BALENCIAGA คอลเลคชั่นซัมเมอร์ 2020 มาพร้อมความแข็งแกร่งสำหรับทุกคน “Power Dressing”

 BALENCIAGA คอลเลคชั่นซัมเมอร์ 2020 มาพร้อมความแข็งแกร่งสำหรับทุกคน “Power Dressing”

 

Balenciaga คอลเลคชั่นซัมเมอร์ 2020 คือการรังสรรค์ชุดทำงานโดยอิงรูปแบบของการแต่งกายที่เรียกกันว่า ‘พาวเวอร์ เดรสซิง’ ซิลลูเอตที่ทำให้ผู้สวมใส่ดูแข็งแกร่งโดยเน้นบริเวณช่วงไหล่ที่กว้างและตั้งฉาก ถูกนำมาใช้สำหรับยูนิฟอร์มซึ่งเหมาะกับทุกคนไม่ว่าจะเป็นอาชีพใดก็ตาม ถือเป็นการเปลี่ยนโฉมผู้สวมใส่ให้มีความน่าสนใจมากเท่าที่เครื่องแบบตัวหนึ่งจะสามารถทำได้

 

 

โดยสร้างความแตกต่างจากยูนิฟอร์มรูปแบบเดิมๆทั้งในส่วนของเสื้อผ้า และเครื่องประดับ กระบวนการสร้างสรรค์ผ่านแนวความคิดที่มีกลิ่นอายความขบถ ถือกำเนิดยูนิฟอร์มทางแฟชั่นรูปแบบใหม่ อาทิ โครงสร้างของไหล่ตั้งอันทรงพลังแต่สามารถถอดที่เสริมไหล่ด้านในออกได้ ในขณะที่เสื้อผ้าชิ้นอื่นๆ ได้เปลี่ยนรูปแบบการตัดย็บเพื่อให้ตะเข็บมีความโอบรับกับลำตัวมากกว่าเคย การออกแบบเทเลอร์แบบไร้ตะเข็บสรรสร้างรูปทรงใหม่สำหรับชุดสูทในทุกรูปแบบ และรองเท้าสนีกเกอร์รุ่นใหม่ล่าสุดชื่อว่า Tyrex ถูกออกแบบด้วยการเรียงร้อยเส้นสายจากองค์ประกอบของรองเท้ากีฬานานาชนิด สู่ซิลลูเอตแห่งความคลาสสิกของรองเท้าสำหรับใส่ทำงาน

 

 



เทคนิคภาพลวงตา (trompe l’oeil) สร้างสไตล์ที่แตกต่างจากรูปแบบอันคุ้นเคยด้วยวัสดุที่ถูกคิดค้นขึ้นใหม่ การใช้เทคนิค super plissé บนผ้าสำหรับการตัดเย็บชุดที่มีขนาดใหญ่เป็นพิเศษ เสื้อปาร์ก้าผลิตจากเสื้อตัวนอกที่มีน้ำหนักเบาถูกทำให้เกิดรูปทรงที่พองขึ้นด้วยแจ็คเก็ตพัฟเฟอร์ ชุดราตรีพร้อมสายรัดตกแต่งผ้าลูกไม้คล้ายชุดคลุมอยู่บ้านของสตรีแต่มาในรูปทรงที่พองมีวอลลุ่ม และชุดกระโปรงทรงสุ่มรังสรรค์ขึ้นจากการอ้างอิงผลงานกูตูร์อันเป็นมรดกของห้องเสื้อในอดีต แต่นำมาพัฒนาและตัดเย็บด้วยวัสดุสมัยใหม่ โดยโครงสุ่มสามารถถอดออกได้ตามต้องการ ทั้งหมดคือการจำลองรูปแบบของผู้คนจากนานาอาชีพ ผ่านการตีความและการเล่นกับบรรทัดฐานความงามอันหลากหลายแห่งอดีต ปัจจุบัน และอนาคต

 

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้