McLaren Bangkok มอบประสบการณ์แห่งความเร็ว กับ 3 รุ่นใหม่ เอาใจเหล่าคนรักซูเปอร์คาร์

McLaren Bangkok มอบประสบการณ์แห่งความเร็ว กับ 3 รุ่นใหม่ เอาใจเหล่าคนรักซูเปอร์คาร์

แมคลาเรน แบงคอก (McLaren Bangkok) ผู้นำเข้าอย่างเป็นทางการ และจำหน่ายรถซูเปอร์คาร์หนึ่งเดียวในประเทศไทย อย่าง McLaren ยนตกรรมสัญชาติอังกฤษ ที่พัฒนามาจากเจ้าแห่งสนามแข่งอย่าง รถสูตรหนึ่ง (Formula 1) กลายเป็นรถซูเปอร์คาร์ชื่อดังระดับโลก ที่มีสรรถนะอันยอดเยี่ยมตอบโจทย์ผู้ที่รักความสปอร์ตอย่างลงตัว ทั้งด้านการออกแบบ เทคโนโลยีและเครื่องยนต์

 

 



นำเสนอ McLaren 570S Coupe (Sport series) ซูเปอร์คาร์ที่มีน้ำหนักเพียง 1,313 กิโลกรัม ที่มีการพัฒนาประตูปีกผีเสื้ออันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์เพื่อให้ผู้ใช้งานได้เข้าสู่ตัวรถได้ง่ายขึ้น ระบบการขับขี่ล้อหลัง พร้อมเกียร์ 7 สปีด ระบบ Brake Steer ที่พัฒนาให้เข้าโค้งได้ดียิ่งขึ้นและเทคโนโลยี Break Wiper ที่จะเพิ่มความปลอดภัยในการขับขี่ในภาวะถนนลื่น

 

 

 

McLaren 720S Spider (Super series) มาพร้อมเครื่องยนต์ขนาด 4.0 ลิตร ภายในถูกออกแบบให้มีความสปอร์ตและโอบรับสรีระของผู้ขับขี่ได้อย่างลงตัว โดยซูเปอร์คาร์รุ่นนี้ได้พัฒนาเทคโนโลยีช่วงล่างร่วมกับทีมผู้เชี่ยวชาญรถสูตรหนึ่งของ แมคลาเรน และเป็นซูเปอร์คาร์ที่มีระบบเปิด-ปิดหลังคา ที่เร็วที่สุดในโลก โดยใช้เวลาเพียง 11 วินาทีอย่างไร้เสียงรบกวน  

 

 

 

McLaren GT Luxury Supercar Style Grand Tourer ยนตกรรมแห่งความสปอร์ตหรูหราคันสุดท้ายภายในงานโชว์เคสครั้งนี้ นับเป็นซูเปอร์คาร์ที่รองรับการใช้งานในชีวิตประจำวันและเหมาะกับการขับขี่ทางไกล ด้านการออกแบบห้องโดยสารถูกดีไซน์ให้มีความทันสมัยมากขึ้น พร้อมกับการใช้วัสดุ Super Fabric ซึ่งเป็นวัสดุเดียวกับที่ใช้ในยานอวกาศ ระบบกันสั่นที่พัฒนาจากแชสซีส์เพิ่มความมั่นใจในการขับขี่มากยิ่งขึ้น โดยสามารถติดตามทั้ง 3 รุ่นนี้ ได้ที่  เฟสบุ๊ค : https://www.facebook.com/McLarenTH/ หรือโทร 02-321-1111

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้