เบอร์เบอรี่ (Burberry) เปิดตัวน้ำหอมกลิ่นใหม่ Hero Eau de Parfum

เบอร์เบอรี่ (Burberry) เปิดตัวน้ำหอมกลิ่นใหม่ Hero Eau de Parfum

เบอร์เบอรี่ (Burberry) เผยโฉมน้ำหอม Hero Eau de Parfum กลิ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเลคชั่น Burberry Hero กลิ่นหอมเย้ายวนปลุกสัญชาตญาณผู้กล้าอันปราดเปรียว แคมเปญน้ำหอมกลิ่นใหม่นี้ได้รับการถ่ายทอดโดย Adam Driver ที่เป็นตัวแทนผู้ชายรักอิสระและการเปลี่ยนแปลงของตนเอง แสวงหาเสรีภาพและพลังความเป็นชายที่ปราศจากอคติ รู้จักตัวตนที่แท้จริงอีกทั้งเคารพในความยิ่งใหญ่ของธรรมชาติ

 

 

 

วีดีโอแคมเปญของ Burberry Hero กำกับการแสดงโดย Jonathan Glazer และถ่ายภาพโดย Mario Sorrenti เผยเสน่ห์ของ Adam Driver ที่ผจญภัยอยู่ท่ามกลางความงามดั่งมนต์สะกดของธรรมชาติ โดย Adam Driver ถ่ายทอดเรื่องราวเจตนารมย์ได้อย่างอ่อนโยน กับม้าสัญลักษณ์ของความแข็งแรงอันทรงพลัง

 

 



Eau de Parfum กลิ่นใหม่นี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการค้นหาตัวตนที่แท้จริงโดยมีความรู้สึกเป็นที่ตั้งและจุดศูนย์กลาง ‘แรงบันดาลใจสำหรับการรังสรรค์น้ำหอม Burberry Hero Eau de Parfum คือความทรงจำที่มีต่อ Landes Forest ป่าที่มีต้นสนเติบโตรายล้อมใกล้กับแถบมหาสมุทร กลิ่นของต้นไพน์หลอมรวมเข้าด้วยกันกับกลิ่นทรายและละอองน้ำทะเลนั้นเผยกลิ่นหอมของธรรมชาติที่เชิญชวนนำมารังสรรค์ทำเป็นน้ำหอมกลิ่นใหม่ ความเย้ายวนและความระยิบระยับของเรซินในน้ำหอมสะท้อนถึงพลังแห่งการเชื่อมโยงสู่สัญชาตญาณมนุษย์โดยธรรมชาติ’ Aurélien Guichard ผู้ผลิตน้ำหอมกล่าว

 

 

 

รังสรรค์กลิ่นหอมอบอวลด้วยน้ำมันซีดาร์วูด 3 ชนิดอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ เติมความสดชื่นและมีชีวิตชีวาด้วยกลิ่นของต้นไพน์ที่เบลนด์เข้าด้วยกันกับกลิ่นหอมล้ำลึกอบอุ่นของธูปกำยาน เกิดการผสมผสานอย่างลงตัวของกลิ่นที่มีความหนักแน่นและในขณะเดียวกันให้ความรู้สึกเย้ายวน ลึกซึ้งและน่าค้นหา รูปทรงขวดน้ำหอมมีความแข็งแกร่งและทันสมัย สะท้อนกลิ่นหอมที่ถูกบรรจุ อีกทั้งรูปทรงของขวดยังเป็นการตีความใหม่ของกีบม้าที่ตีความออกมาในรูปแบบนามธรรม โดยสลักโลโก้ Burberry และยังเพิ่มรายละเอียดตกแต่งด้วยลาย Thomas Burberry Monogram ซึ่งอ้างอิงถึงผู้ก่อตั้งแบรนด์

 

 

 

Hero Eau de Parfum 150 มล. ราคา 6,050 บาท, ขนาด 100 มล. 5100 บาท และ ขนาด 50 มล. 3,550 บาท พบกับ Burberry Hero Eau de Parfum ได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือทาง central.co.th และ sephora.co.th

 

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้