พาส่องไอเดียสตรีทสไตล์กับ Pro-Keds จัดเต็มแบบ All Pros, No Cons!

พาส่องไอเดียสตรีทสไตล์กับ Pro-Keds จัดเต็มแบบ All Pros, No Cons!

วันนี้ Pro-Keds ชวนทุกคนมา mix & match ลุคสนุกๆ กับสนีกเกอร์ดีไซน์คลาสสิก จัดเต็มมาให้เลือกแต่งตามกันตั้งแต่ต้นปี โดยได้พิธีกรอารมณ์ดีอย่าง อุล - ภาคภูมิ มาร่วมพรีเซนต์ลุคต่างๆ ในครั้งนี้อีกด้วย





Pro-Keds Royal Lo Sodalite Blue และ Pro-Keds Royal Lo Sodalite Red (ราคา 2,650 บาท)


เริ่มต้นกันด้วยความสดใสรับต้นปี สำหรับใครที่ชื่นชอบความคัลเลอร์ฟูลต้องไม่พลาด กับการหยิบเอาสนีกเกอร์สีสันสุดจี๊ดมาใส่กิมมิคสนุกๆ กับลุค Double Denim ที่เพิ่มความโดดเด่นด้วย Pro-Keds Royal Lo Sodalite Red สนีกเกอร์สีแดงตัดกับสีน้ำเงินของเดนิมได้เป็นอย่างดี หรือจะเป็นลุคไฮสคูลที่แมชต์ไอเทมฮิตสองอย่าง Baseball Jacket กับกางเกงคาร์โก้ (Cargo Pants) พร้อมคอมพลีทลุคด้วย Pro-Keds Royal Lo Sodalite Blue ที่มาช่วยลุคดูไม่น่าเบื่อ




Pro-Keds Royal Lo Hi Black (ราคา 2,750 บาท) และ Pro-Keds TH Royal Plus Canvas White Navy (ราคา 2,850 บาท)


ต่อกันด้วยสไตล์แคชชวล (Casual) ที่เหมาะกับอากาศเมืองไทย กับไอเทมประจำซัมเมอร์อย่าง เสื้อยืดและกางเกงขาสั้น  เพิ่มกิมมิกให้กับลุคนี้ด้วยแจ็คเก็ตผ้าร่มที่ช่วยกันแดดกันลมได้เป็นอย่างดี พร้อมจับคู่กับสนีกเกอร์ Pro-Keds Royal Hi และเติม  เลเยอร์ด้วยถุงเท้าข้อสูง เท่านี้ก็ช่วยเพิ่มความสนุกให้กับลุคในวันสบายๆ ได้แล้ว หรือใครที่ไม่ชินกับกางเกงขาสั้นจะเปลี่ยนเป็นกางเกงขายาวกับเสื้อเชิ๊ตตัวโปรด และฟินิชลุคด้วยความคลาสสิกที่ควรมีไว้ติดตู้อย่าง Pro-Keds Royal Plus หรือ Royal Hi White ก็คูลไม่แพ้กัน




เป็นเจ้าของโปร-เคดส์ (PRO-Keds) ได้แล้วที่ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไปหรือ ร้าน IKON ทั้ง 4 สาขา ได้แก่ ร้าน IKON Siam Square One ชั้น 2, ร้าน IKON Fashion Island  ชั้น 1 , ร้าน IKON Zpell ชั้น G และ ร้าน IKON Central Bangna  ชั้น 1 และ ช่องทางออนไลน์ได้ทาง Line official: @prokedsth Instagram: @prokeds_thailand Lazada: Pro-Keds Flagship Store

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้