ลูกค้าที่ใช้บริการห้องประชุม และแขกที่เข้าพัก เตรียมพบกับ Headspace สิทธิพิเศษใหม่ใน World of Hyatt

ลูกค้าที่ใช้บริการห้องประชุม และแขกที่เข้าพัก เตรียมพบกับ Headspace สิทธิพิเศษใหม่ใน World of Hyatt

กลุ่มโรงแรมในเครือไฮแอททั่วโลก และ Headspace ผู้นำแอพพิเคชั่นด้านการฝึกสติและสมาธิที่มีผู้ใช้งานเกือบ 60 ล้านคนใน 190 ประเทศทั่วโลก ได้ร่วมมือกันครั้งแรก โดยจัดเตรียมโปรแกรมเกี่ยวกับการฝึกสติ สมาธิ และการนอนหลับไว้ให้กับพนักงาน ลูกค้าที่ใช้บริการห้องประชุม และแขกที่เข้าพัก โดยจะเปิดตัวและเริ่มใช้แอพพิเคชั่นนโรงแรมเครือไฮแอททั่วโลกเร็วๆนี้ โดยการร่วมมือกันกับ Headspace นี้ จะเป็นการเสริมกลยุทธ์ของไฮแอท ที่มุ่งเน้น และส่งเสริมส่งขภาพที่ดีให้กับพนักงาน ลูกค้าของโรงแรม และแขกที่เข้าพัก ให้ได้รับรู้ถึงสุขภาพ มีสภาวะจิตใจที่ดี และแข็งแรง ซึ่งเป็นหัวใจหลักของไฮแอทที่ให้ความสำคัญเรื่องนี้ในระหว่างการทำงานและการใช้ชีวิตทั่วไปให้ครบองก์และมีประสิทธิภาพมากขึ้น โดยการร่วมมือกันนี้สะท้อนให้เห็นภาพลักษณ์ความเป็นไฮแอทได้อย่างชัดเจน ที่มุ่งมั่นในการดูแลความเป็นอยู่อันดีของพนักงานและแขกที่เข้ามาพักมากยิ่งขึ้น ควบคู่ไปพร้อมกับการมอบประสบการณ์การฝึกสติ และสมาธิในรูปแบบใหม่ที่แตกต่าง

 

 

 

โดยพนักงานสามารถได้รับสิทธิ์การใช้ Headspace ฟรี ซึ่งเป็นวิธีการส่งเสริมให้พวกเขาให้มีสุขภาพจิตสุขภาพร่างกาย และความที่เป็นอยู่ที่ดี สำหรับลูกค้าของบริษัท ทางโรงแรมได้เน้นถึงความสำคัญด้านสุขภาพในขณะที่ใช้บริการห้องประชุมของโรงแรม ซึ่งแอพพิเคชั่น Headspace นี้จะเป็นตัวเลือกหนึ่งที่จะมีให้บริการเพิ่มเติมในแพ็คเกจการประชุม ซึ่งคาดว่าจะให้บริการได้เร็วๆนี้ และในส่วนลูกค้าที่เข้าพัก ก็สามารถเข้าใช้แอพพิเคชั่นนี้ภายในห้องพัก ซึ่งรวมไปถึงการทำสมาธิระยะสั้นสำหรับผู้ที่ไม่ค่อยมีเวลา และยังสามารถรับฟังเสียงเพลงผ่อนคลายในขณะที่นอนหลับ โดยคำแนะนำเหล่านี้ได้รับมาจากผู้เชี่ยวชาญและผู้ร่วมก่อตั้ง Headspace ในนาม Andy Puddicombe

 



สำหรับสมาชิก World of Hyatt สามารถได้รับสิทธิพิเศษในการร่วมเข้าใช้ Headspace ซึ่งจะสามารถได้ฟังข้อมูลการฝึกสติ และสมาธิในระหว่างการเข้าพักโดยผ่านแอพพิเคชั่น World of Hyatt เพียงดาวน์โหลด World of Hyatt เวอชั่นใหม่ล่าสุด เพื่อเข้ารับฟัง อีกทั้งยังสามารถทดลองใช้งานฟรี 30 วัน เพียงสมัครสมาชิกในส่วน Headspace Plus โดยใส่รหัส HYATT ซึ่งสิทธิพิเศษนี้จะมีจนถึง 31 กรกฎาคม 2563 หรือสมัครได้เลยเพียงสแกน QR code 

 

 

 

“ความเป็นอยู่ที่ดีเป็นจุดมุ่งหมายที่แท้จริงของไฮแอท เราใส่ใจผู้คนเพื่อให้พวกเขาสามารถรู้สึกเป็นคนที่ดีที่สุดได้” มาร์ก วอนเดสก์ หัวหน้าฝ่ายการพาณิชย์ของไฮแอทโฮเทลส์คอร์ปอเรชั่นกล่าว “และการร่วมมือกับผู้นำเทคโนโลยีอย่าง Headspace จะทำให้เราสามารถดูแลแขกและพนักงานของเราได้ดียิ่งขึ้น และสามารถช่วยให้พวกเขาให้ความสำคัญในด้านความเป็นอยู่ที่ดีของตัวเองตลอดเวลาหรือแม้ระหว่างที่เข้าพักโรงแรมของไฮแอท”

 

 

 

“จุดมุ่งหมายของ Headspace คือการทำให้คนมีสุขภาพแข็งแรงขึ้นและมีความสุข และเรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับไฮแอท เพื่อให้บุคคลนั้นมีสุขภาพจิตที่ดีไม่ว่าจะเดินทางไปที่ใดก็ตาม” Andy Puddicombe กล่าว “การเดินทางมักจะทำให้แต่ละคนทำอะไรแตกต่างออกไปจากเดิม ดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องใช้เวลาในการหยุดพักอยู่กับตัวเองและดูแลตัวเอง และสิ่งนี้จะช่วยเพิ่มประสบการณ์ที่ดีในทุกๆ วันของพนักงานไฮแอทและแขกที่เข้าพักอีกด้วย” โดยการเริ่มต้นจากการเข้าซื้อกิจการแบรนด์ Miraval และ Exhale ในปี 2560 ที่เข้ามารวมกับแบรนด์ไฮแอท ซึ่งเป็นที่พักในรูปแบบสปาและศูนย์สุขภาพที่มีอยู่กว่า 220 แห่ง เหตุนี้เองทำให้ไฮแอทยังคงมุ่งมั่นและมุ่งเน้นการมอบประสบการณ์ด้านความเป็นอยู่ที่ดีระหว่างการเข้าพัก โดยเพิ่มความคุ้มค่าที่มากขึ้นให้กับสมาชิก World of Hyatt อีกด้วย สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรแกรมนี้ เพียงเข้าเยี่ยมชมเวปไซต์ about.hyatt.com/th/wellbeing

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้