BALENCIAGA ZEN สนีกเกอร์สไตล์ใหม่ แรงบันดาลใจจากรองเท้านักกีฬา เหมาะสำหรับสวมใส่ไปยิม

BALENCIAGA ZEN สนีกเกอร์สไตล์ใหม่ แรงบันดาลใจจากรองเท้านักกีฬา เหมาะสำหรับสวมใส่ไปยิม

สนีกเกอร์นั้นเปรียบเสมือนกระเป๋า It-Bag ในเวอร์ชั่นของคุณผู้ชาย ตั้งแต่ปี 2015 เป็นต้นมา รองเท้าทรง Dad Shoes จาก Balenciaga กลายเป็นกระแสสุดฮิต จนเกิดเป็นปรากฏการณ์ใหม่ ของวงการไฮแฟชั่น แต่ซีซั่นต้องหลีกทางให้กับ “ZEN” สนีกเกอร์สไตล์ใหม่น้ำหนักเบา ที่จะมาเปลื่ยนเทรนด์วงการไฮสตรี ทแฟชั่นกันอีกครั้ง ด้วยรูปทรงรองเท้าที่ได้รั บแรงบันดาลใจจากรองเท้านักกีฬาก ลายมาเป็นรองเท้าแบบใหม่ เหมาะสำหรับสวมใส่ไปยิม ออกแบบให้มีรูปร่างเพียวบาง โค้งมน ซ่อนเชือกรองเท้า และใช้สีแบบโมโนโทน

สนีกเกอร์รุ่น Zenได้แรงบันดาลใจมาจากรองเท้าฟุตบอล และรองเท้าศิลปะการต่อสู้ โดยน้ำหนักเบา ให้ความกระชับแก่ผู้สวมใส่ รังสรรค์ขึ้นสำหรับคอลลคชั่น Summer 20 สนีกเกอร์  Zen แตกต่างจากรองเท้าทรง Chunky อย่างสิ้นเชิง พัฒนาจากเทคโนโลยีด้านกีฬา ด้วยรูปทรงที่เพรียว กระชับ และขอบที่โค้งมน นำเสนอสีขาวและดำ คู่สีสุดคลาสสิคที่เข้ากันได้ อย่างลงตัว และซ่อนเชือกไว้ด้านหลังลิ้ นรองเท้าที่ประทับด้วยโลโก้ BB

 

สนีกเกอร์ Balenciaga Zen มีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ Balenciaga.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้