ตัวเลือกของคนรักสุขภาพที่กินแล้วไม่รู้สึกผิด

ตัวเลือกของคนรักสุขภาพที่กินแล้วไม่รู้สึกผิด

เรื่องของการดูแลสุขภาพดูเหมือนจะไม่ใช่แค่เทรนด์ แต่กลายเป็นไลฟ์สไตล์ของคนยุคนี้ไปแล้ว โดยเฉพาะเรื่องของอาหารการกิน ที่หลายคนให้ความใส่ใจและระวังกันเป็นพิเศษ ทั้งนับแคลอรี่ ลดน้ำตาล งดของมัน สารพัดข้อจำกัด ที่ทำให้บางทีการดูแลสุขภาพกลายเป็นเรื่องที่น่าหงุดหงิด และไม่สนุกเอาเสียเลย วันนี้ ไฮเนเก้น 0.0 จึงขอมานำเสนอส่วนผสมและของทานเล่นแคลอรี่ต่ำ ที่กำลังเป็นที่นิยมของหนุ่มๆ สาวๆ ที่รักสุขภาพ มาให้ลองไปทานกัน


เติมความหวานด้วย ‘สตีเวีย’ สิ่งแรกที่หลายคนพยายามงดในช่วงไดเอทคงหนีไม่พ้นขนม และของหวานต่างๆ แต่ถ้าคุณเป็นสายหวานแล้ว นี่คงจะเป็นช่วงเวลาที่น่าทรมานสุดๆ แต่รู้ไหมว่าถ้าแค่เปลี่ยนจากน้ำตาลมาใช้ ‘สตีเวีย’ หรือ หญ้าหวาน แทน คุณก็สามารถทานหวานได้แบบไม่รู้สึกผิด เพราะสตีเวียเป็นน้ำตาลจากใบไม้ ที่ไม่มีแคลอรี่และคาร์โบไฮเดรตเป็นส่วนประกอบ ต่อให้จะหวานยังไง ก็ไม่เพิ่มน้ำหนัก




จะผัดอะไรก็ได้ แค่ใช้ ‘น้ำมันอะโวคาโด’ หลายคนเจอคำว่าน้ำมัน อาจจะเกิดความกลัว และตีความกันไปก่อนว่าไม่ดีต่อร่างกาย แต่แท้จริงแล้วร่างกายคนเราต้องการไขมันบางตัวที่ร่างกายสร้างไม่ได้จากอาหาร เช่น ไขมันใน ‘น้ำมันอะโวคาโด’ ที่มีครบทั้งไขมันไม่อิ่มตัวเชิงเดี่ยว (Monounsaturated fat) และ ไขมันไม่อิ่มตัวเชิงซ้อน (Polyunsaturated fat) ช่วยป้องกันโรคหัวใจ และโรคหลอดเลือดตีบ แถมยังมีวิตามินอีอีกด้วย แม้ราคาจะสูงซักหน่อย แต่บอกเลยว่าคุ้มค่า 




ติดน้ำซ่า ต้อง ‘ไฮเนเก้น 0.0’ เครื่องดื่มมอลต์ไม่มีแอลกอฮอล์ นอกจากส่วนผสมในการปรุงอาหารแล้ว มาลองเครื่องดื่มที่จะมาช่วยเติมเต็มมื้ออาหารสุขภาพของคุณให้ครบรสยิ่งขึ้น ด้วยเครื่องดื่มมอลต์ไม่มีแอลกอฮอล์ อย่าง ไฮเนเก้น 0.0 ที่มีแคลอรี่ต่ำ ดื่มแล้วไม่ต้องกลัวลงพุง แถมยังได้ความสดชื่นและผ่อนคลายในวันที่แสนเหนื่อยของคุณด้วย ย้ำอีกทีว่าไฮเนเก้น 0.0’ เป็นเครื่องดื่มมอลต์ไม่มีแอลกอฮอล์ ดื่มได้ทั้งในออฟฟิศตอนทำงาน หรือจะดื่มให้พลังงานหลังออกกำลังกาย ก็หมดห่วงเรื่องเสียงานเสียสุขภาพไปเลย



‘คอทเทจชีส’ ของว่างทานแล้วดี หากต้องเลือกของว่างทานแก้หิวระหว่างวันแล้ว ‘คอทเทจชีส’ เป็นตัวเลือกหนึ่งที่แนะนำให้สายฟิตแอนด์เฟิร์มได้ไปลองกัน เพราะนอกจากแคลอรี่และคาร์โบไฮเดรตต่ำแล้ว ยังให้โปรตีนสูงมาก ใครที่กำลังออกกำลังกายเพิ่มกล้ามเนื้อ ต้องไปลอง ไม่ว่าจะทานเปล่าๆ หรือทาบนขนมปัง ปั่นเป็นสมูทตี้ หรือใส่ในออมเล็ตก็อร่อย หมดปัญหาอยากกินขนมจุกจิกไปเลย เพียงลองนำตัวเลือกเหล่านี้ไปปรับใช้ให้เข้ากับมื้ออาหาร และไลฟ์สไตล์ของตัวเอง รับรองว่าการไดเอทของคุณจะไม่น่าเบื่ออีกต่อไป รสชาติอร่อยและยังคงรักษาสุขภาพที่ดีด้วย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้