“CAFÉ KITSUNÉ BANGKOK EXCLUSIVE COLLECTION”

“CAFÉ KITSUNÉ BANGKOK EXCLUSIVE COLLECTION”

 

เพื่อเฉลิมฉลองช่วงเทศกาลสุดพิเศษที่กำลังจะมาถึงทางแบรนด์ คาเฟ่ คิทสึเนะ (Café Kitsuné) พร้อมนำเสนอคอลเลคชั่นพิเศษเฉพาะที่ประเทศไทย “Bangkok Exclusive Collection” พร้อมเมนูเครื่องดื่มจากวัตถุดิบคุณภาพดี และขนมใหม่ล่าสุดที่จับคู่กันได้ดีในช่วงเทศกาลนี้โดยเฉพาะ

 

 

 

สำหรับ Bangkok Exclusive Collection สุดพิเศษนี้ประกอบไปด้วยคอลเลคชั่นเสื้อยืด กระเป๋าผ้า และแก้วที่มาพร้อมกับโลโก้สัญลักษณ์อันโดดเด่นของแบรนด์ โดยชื่อสถานที่ใต้โลโก้ได้ถูกปรับเปลี่ยนเป็นชื่อกรุงเทพ (Bangkok) เพื่อเอาใจชาวไทยโดยเฉพาะ นอกเหนือจากนี้คือการเล่นคู่สีพิเศษที่แตกต่างไปจากคอลเลคชั่นปกติโดยมีการนำเอาสีกรมท่าอันโดดเด่นมาผสมผสานกับสีลาเต้ที่เป็นเอกลักษณ์ของทางแบรนด์ได้อย่างลงตัว

 

 

 

สำหรับเมนูขนมและเครื่องดื่มทางคาเฟ่ คิทสึเนะ (Café Kitsuné) ได้เลือกมานำเสนอให้กับลูกค้าคนพิเศษในช่วงเทศกาลนี้ประกอบไปด้วย 2 เมนูเครื่องดื่ม และ 2 เมนูขนม สำหรับเมนูแรกคือ สโมกกี้ ฟ็อกซ์ ที (SMOKY FOX TEA) เครื่องดื่มในกลุ่มชา ที่ให้สัมผัสรสชาติที่ซับซ้อนของเมนูที่มีกลิ่นหอมอันโดดเด่นจากชาคุณภาพดีทั้ง 2 ชนิด ไม่ว่าจะเป็นกลิ่นหอมรมควันของชาอู่หลง จากไร่ชาที่อำเภอแม่จัน จังหวัดเชียงราย ที่ถูกนำไปอบด้วยกรรมวิธีแบบดั้งเดิม โดยการนำชาไว้บนตะแกรงที่รมควันด้วยกลิ่นหอมจากไม้ลิ้นจี่ นานกว่า 24 ชั่วโมง จากนั้นจึงนำชามาพักในไหเซรามิกประมาณหนึ่งเดือน เพื่อให้ตัวชานั้นสามารถซึมซับกลิ่นรมควันจากถ่านไม้ลิ้นจี่ได้อย่างเต็มที่ ทำให้ตัวชานั้นมีรสชาติที่ดีขึ้นและเต็มไปด้วยความหอมของกลิ่นอบไฟ เพิ่มมิติด้วยกลิ่นคั่วอันเป็นเอกลักษณ์ของ โฮจิฉะ (Hojicha) ชาเขียวคุณภาพดีที่นำเข้าจากเมืองอูจิ (Uji) ประเทศญี่ปุ่น โดยตัวชาผ่านการนำไปคั่วที่อุณหภูมิสูงจนใบเปลี่ยนเป็นสีน้ำตาลเพื่อให้ใบชาส่งกลิ่นหอมและออกรสชาติที่เข้มข้นทำให้เมนูนี้มีความหอมละมุน และกลมกล่อมอย่างลงตัว

 

 

 

ส่วนเมนูที่สองเรียกว่าเป็นเมนูเอาใจสาว ๆ หลายคนทีเดียว ซึ่งเมนูนี้คือ อิจิโกะ ยูซุ (ICHIGO YUZU) ซึ่งเป็นเมนูที่ได้รับแรงบันดาลใจและความนิยมอย่างมากจากสาขาที่ประเทศญี่ปุ่นที่มีส่วนผสมหลักคือ ICHIGO ในภาษาญี่ปุ่นหมายถึงผลไม้สตอเบอรี่ โดยทางคาเฟ่ คิทสึเนะประเทศไทยได้นำเมนูนี้มาดัดแปลงเพื่อให้เข้ากับรสชาติของชาวคิทสึเนะประเทศไทยโดยการเพิ่มส่วนผสมของน้ำยูซุแท้จากเมืองยานากาว่า (Yanagawa) เพื่อให้ได้ส่วนผสมผสมผสานกันและให้ความสดชื่นได้อย่างลงตัว

 

 

 

เพิ่มสีสันให้กับเทศกาลเฉลิมฉลองด้วยขนม มัทฉะ ซาเบล่ (Matcha Sable) เมนูคุกกี้ที่เป็นขนมประจำท้องถิ่นของชาวประเทศฝรั่งเศส หรือที่เรียกกันว่าคุกกี้เนื้อทราย โดยคำว่า ซาเบล่ (Sable) นั้นแปลว่าทรายในภาษาฝรั่งเศส เอกลักษณ์ความอร่อยอยู่ที่รสชาติอันเข้มข้นของส่วนผสมและความหอมของเนยเนื้อคุกกี้จะมีลักษณะร่วนและหวานมัน ผสมผสานกับรสชาติความหอมของชาเขียว ส่วนอีกหนึ่งเมนูนั้น คือ แครอทเค้ก (Carrot Cake) ขนมเค้กสไตล์โฮมเมด สุดคลาสสิคที่จะมาช่วยเติมความสุขอันแสนอบอุ่นให้กับทุกท่าน ในช่วงเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองนี้

 

 

 

สามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรมจากทางแบรนด์ได้ที่: LINE: @maisonkitsune_th | @cafekitsune_th  FACEBOOK / INSTAGRAM: PP GROUP THAILAND

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้