โบกมือลาความจำเจ และสุดเหวี่ยงไปกับความไม่ธรรมดาจากเฮนดริกส์ จินในวันแตงกวาโลก

โบกมือลาความจำเจ และสุดเหวี่ยงไปกับความไม่ธรรมดาจากเฮนดริกส์ จินในวันแตงกวาโลก

เฮนดริกส์ จิน จึงขอเชิญชวนทุกท่านร่วมบอกลาสิ่งจำเจ พร้อมทั้งวิ่งเข้าหาความไม่ธรรมดาสุดพิเศษเนื่องในวันแตงกวาโลก เพื่อร่วมเฉลิมฉลองให้กับพืชที่น่าทึ่งที่สุดรวมถึงร่วมสนุกไปกับสิ่งที่คาดไม่ถึงที่กำลังจะเกิดขึ้นแบบไม่รู้จบสิ้น! วันแตงกวาโลกนับว่าเป็นวันเฉลิมฉลองประจำปีเพื่อสรรเสริญพืชสายพันธ์นี้ อันมีส่วนช่วยเนรมิตจินให้ออกมามีรสชาติอันน่าทึ่ง ผ่านการแต่งแต้มความพิเศษอันแสนรื่นรมย์ให้กับสิ่งธรรมดาๆทั่วไปในชีวิต ผู้ที่มีจิตใจเต็มไปด้วยความอยากรู้อยากเห็นจะร่วมเฉลิมฉลองวันนี้ในแต่ละปีไปกับการเปิดรับสิ่งที่ไม่ธรรมดา พร้อมดื่มด่ำเครื่องดื่มของเฮนดริกส์ แอนด์ โทนิก แสนสดชื่นสักแก้วที่เติมแต่งด้วยแตงกวาอย่างสมบูรณ์แบบ เตรียมตัวเองให้พร้อมและร่วมหาคำตอบไปกับเรา ใช้สายตาอัน “ทรงพลัง” และตัวช่วยอย่างพืชอันน่าทึ่งนี้ (หรือคุณอาจจะมองว่ามันเป็น “ผัก” หรือ “ผลไม้”) เพื่อท่องไปในการผจญภัยเล็กๆ ได้ที่บ้านของคุณเอง

 

 

 

เฮนดริกส์ จิน เห็นความสำคัญของแตงกวาที่ผู้คนมักมองข้ามเสมอ กระบวนการกลั่นสุราของเราประกอบด้วยการผสมผสานกลีบดอกกุหลาบและแตงกวาที่น่าพิศวงและอัศจรรย์ใจเพื่อรังสรรค์เหล้าจินที่นุ่มนวลเป็นพิเศษ อันเป็นส่วนผสมของความบางเบาและความซับซ้อนที่ไม่ได้หาได้ทั่วไป การเพิ่มแตงกวาลงในแก้วทรงสูงของเฮนดริกส์ แอนด์ โทนิกจะช่วยยกระดับความสง่างามของรสชาติและปลดปล่อยจังหวะการลิ้มรสอันสมดุลได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นแบบคลาสสิก (Classic Curl) แบบก้อนกลมพอดีคำ (Elegant Spears) ลิ้นมังกร (unusual tongue) หรือเป็นชิ้นหนา แตงกวาก็ล้วนแต่เปิดโอกาสให้เราได้ทดลองหารูปทรง และขนาดที่เหมาะเจาะพอดี ให้ถูกตาต้องลิ้นของนักดื่มเป็นที่สุด

 

 

 

ให้รางวัลตัวเองด้วยเฮดริกส์ แอนด์ โทนิก แสนละมุนลิ้นกับแพ็กเกจวันแตงกวาโลกรุ่นพิเศษ พร้อมจัดส่งที่ Gulp จนกว่าสินค้าจะหมด แต่ละชุดประกอบด้วยเครื่องทำเกลียวแตงกวาของเฮนดริกส์ (Hendrick's Cucumber Curler Pack) มิกเซอร์ และของขวัญเพื่อเพิ่มความพิเศษให้กับการเฉลิมฉลองของคุณที่บ้าน ไม่ว่าจะเป็นชุดเมล็ดเพาะแตงกวา พัดวันแตงกวาโลก หนังสือ Cucumber Companion และรหัส QR เพื่อให้คุณได้ร่วมสนุกไปกับฟิลเตอร์ AR แบบโต้ตอบได้ ซึ่งทำขึ้นแบบพิเศษสุดเพื่อวันแตงกวาโลกนี้เท่านั้น ยิ่งไปกว่านั้น ตั้งแต่วันที่ 14-30 มิถุนายนนี้ คุณยังสามารถหาซื้อเฮนดริกส์ จิน ได้ง่าย ๆ ณ ร้านค้าปลีกทั่วไป อย่าง วิลล่า ฟู้ดแลนด์ และ เดอะ มอลล์ พร้อมเพลิดเพลินไปกับของสมนาคุณแสนพิเศษ

 

 

 

หากคุณอยากจะหลบหนีจากสิ่งธรรมดา ๆ เฮนดริกส์ จิน ขอเป็นผู้เปิดประตูสู่โลกคู่ขนานในโอกาสพิเศษนี้ ลองจินตนาการถึงโลกที่มีแตงกวาเต็มไปหมด ทั้งเดิน ลอย หรือบินอยู่ทั่ว ลองนึกถึงความพิศวงนี้แล้วโบกมือลาความธรรมดาเพื่อพุ่งเข้าสู่ความไม่ธรรมดาแสนอัศจรรย์บนโลกเสมือนจริงไปกับ Charmaine Thio แบรนด์แอมบาสเดอร์แห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของ Hendrick's Gin สามารถติดตามได้บน Instagram @crazycocktailcat ซึ่งมี (AR) กำลังรอพบคุณอยู่ เมื่อพร้อมแล้ว เรามาเปลี่ยนโลกที่แสนธรรมดาที่สุด ให้เป็นโลกที่น่ารื่นรมย์อันเต็มไปด้วยแตงกวาอยู่ทั่วทุกที่ไปพร้อม ๆ กัน

 

 

 

ท่องไปในจักรวาลของเฮนดริกส์เพื่อเพลิดเพลินไปกับแตงกวาชนิดพิเศษ ถ่ายรูปเซลฟี่ แล้วโพสต์เป็นสตอรี่บนอินสตาแกรมของคุณพร้อมแท็ก @hendricksginsea รูปที่สร้างสรรค์ที่สุดห้ารูปจะได้รับรางวัลสุดเท่อัดแน่นด้วยของพิเศษสุดจากเฮนดริกส์ แอนด์ โทนิก ที่หาไม่ได้จากที่ไหน* *กิจกรรมจะเริ่มต้นขึ้นในวันที่ 14 มิถุนายน และสิ้นสุดในวันที่ 21 มิถุนายน ผู้ชนะจะได้รับการติดต่อทางข้อความ (Direct Message) ในวันที่ 22 มิถุนายน โดยจะเป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขของทางบริษัท สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวันแตงกวาโลก ท่านสามารถอ่านได้ที่ www.hendricksgin.com

 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้