ASICS ปล่อย CELEBRATION OF SPORT เฉลิมฉลองการกลับมาของโอลิมปิกกับไอเทมมากมายถึง 46 ชิ้นสุดฮอต

ASICS ปล่อย CELEBRATION OF SPORT เฉลิมฉลองการกลับมาของโอลิมปิกกับไอเทมมากมายถึง 46 ชิ้นสุดฮอต

ASICS (เอสิคซ์) ออกคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด CELEBRATION OF SPORT ต้อนรับเดือนแห่งโอลิมปิกนำรองเท้าเสื้อผ้าสุดฮอตหลากหลายรุ่นมาดีไซน์ใหม่ให้คุณมาเฉลิมฉลองไปกับพลังแห่งกีฬาที่ช่วยยกระดับให้กับผู้คนบนโลกนี้ รวมทั้งขอเชิญชวนทุกคนร่วมเป็นส่วนหนึ่งในภารกิจการขับเคลื่อน และยกระดับ 1 ล้านจิตใจ ผ่าน 7 ขั้นตอนการเข้าร่วมง่ายๆ กับ Mind Uplifter™ จาก ASICS ได้ที่ MindUplifter.ASICS.com

 

 

 

7 ขั้นตอนการเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับ ASICS กับงานวิจัยในรูปแบบ live ครั้งแรกของโลกที่ศึกษาไปถึงผลของการเคลื่อนไหวในจิตใจ

1.         ไปที่ minduplifter.asics.com เพื่อเก็บบันทึกการยกระดับจิตใจของคุณ

2.         สแกนใบหน้าเพื่ออ่านสภาวะทางอารมณ์ของคุณ

3.         ตอบคำถามที่ถูกพัฒนาขึ้นทางวิทยาศาสตร์เพื่อวัดการทำงานของสมอง

4.         ออกกำลังกายอย่างน้อย 20 นาที เพื่อที่จะยกระดับจิตใจ

5.         ทำซ้ำ อีกครั้งหนึ่งในขั้นตอนที่ 2 และ 3

6.         รับผลลัพธ์การยกระดับจิตใจและแชร์ลงช่องทางโซเชียลมีเดียของคุณ

7.         จะเห็นได้ว่าผลลัพธ์ของคุณจะเป็นส่วนหนึ่งในแผนที่ยกระดับจิตใจ (World Uplift Map)

 

 

 

คอลเลคชั่น CELEBRATION OF SPORT ก็ได้นำมาผสมผสานกันกับรองเท้าของเอสิคซ์ ทั้งสายวิ่ง สายออกกำลังกาย รวมไปถึงสายสตรีทแวร์สุดคูลแบบสนีกเกอร์ SportStyle อีกทั้งยังมีการปรับดีไซน์ให้ดูโดดเด่นมากยิ่งขึ้น และทุกรุ่นในคอลเลคชั่นนี้จะมาพร้อมกับความสดใส กับดีไซน์แบบ Confetti และกระดาษสีต่างๆที่ขาดไม่ได้เลยในงานเฉลิมฉลองต่างๆ ที่ให้ความรู้สึกเหมือนคุณกำลังอยู่ในงานปาร์ตี้ คอลเลคชั่นนี้ยังให้ความรู้สึกถึงกีฬาที่จะช่วยทั้งยกระดับ และสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้คนทั่วทั้งโลกในปี 2021 นี้

 

 

 

คอลเลคชั่นนี้จะมีทั้งหมด 46 ชิ้น ถูกถ่ายทอดผ่านกีฬา 5 ประเภท เฉลิมฉลองให้กับพลังของกีฬาที่ช่วยยกระดับจิตใจ สำหรับสายวิ่งทั้งหลาย ไม่ควรพลาดกับรองเท้ารุ่นสุดฮิตอย่าง GEL-KAYANO™ 28 ที่จะมอบความมั่นคงในทุกย่างก้าวพร้อมช่วยลดแรงกระแทก บริเวณใต้ฝ่าเท้า อีกทั้งยังมี NOVABLAST™ 2 รองเท้าที่ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามเมื่อเปิดตัวไปในรุ่นแรก มาคราวนี้มาพร้อมกับเทคโนโลยีคืนพลังงานเหนือขึ้นไปอีกขั้นจะมาสร้างความพิเศษในคอลเลคชั่นนี้

 

 

 

สำหรับนักเทนนิส และนักวอลเลย์บอล ก็จะมาพร้อมกับรองเท้าที่เราเชื่อว่าจะช่วยยกระดับเกมส์การแข่งขันของตัวเองขึ้นไปอีกขั้นอย่างรุ่น COURT SPEED™ FF ด้วยน้ำหนักที่เบาแต่ยังคงซัพพอร์ตทุกการเคลื่อนไหวในสนาม หรือของนักวอลเลย์บอลกับรุ่น NETBURNER BALLISTIC™FF 2 ที่พร้อมตอบสนองทุกการเคลื่อนไหว นอกจากนั้นยังมาพร้อมกับสนีกเกอร์อีก 2 รุ่นที่สามารถใส่ได้ในทุกๆวัน ไม่ว่าจะเป็น GEL-QUANTUM 360™ 6 และ GEL-QUANTUM 180™ รองเท้าขวัญใจสายสตรีททั้งหลาย

 

 

 

ดังนั้นไม่ว่านักกีฬาจะเลือกออกกำลังกายเพื่อพัฒนาสุขภาพจิตอย่างไร รองเท้า และเสื้อผ้ามากมายจากคอลเลคชั่น CELEBRATION OF SPORT ก็เป็นเสมือนหนึ่งในเส้นทางที่เอสิคซ์ตั้งใจมอบและนำพาให้ทุกคนได้สัมผัสได้ถึงผลลัพธ์อันน่าทึ่งของการยกระดับจิตใจ ทั้งยังช่วยเสริมสร้างประสิทธิภาพในการออกกำลังกายให้ดีขึ้น เพื่อให้ทุกคนได้สัมผัสกับประโยชน์ที่เราจะได้รับจากการยกระดับจิตใจได้มากยิ่งขึ้น

 

 

 

และคอลเลคชั่น CELEBRATION OF SPORT ยังทำให้เราเห็นว่าเอสิคซ์มีความมุ่งมั่นที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนให้มากที่สุดเท่าที่จะสามารถทำได้ ให้คนหันมาเคลื่อนไหวจิตใจเพื่อสัมผัสถึงพลังแห่งการยกระดับจิตใจของกีฬาในปี  2021 และเป็นครั้งแรกที่เอสิคซ์สามารถทำให้ผู้คนเห็นถึงการยกระดับจิตใจของพวกเขาผ่าน Mind Uplifter™

 

 

 

โดยทุกคนจะสามารถเห็นถึงผลลัพธ์ที่น่าทึ่งที่จะเกิดขึ้นกับตนเอง และจะเห็นได้ว่ากีฬาหลากหลายมากมายที่แตกต่างกันนั้นได้มีส่วนร่วมทำให้เกิด World Uplift Map ที่จะมีการนำภาพของทุกๆคน ที่เป็นส่วนหนึ่งได้ช่วยกันในการสนับสนุนให้เกิดการยกระดับจิตใจโดยมีส่วนทำให้เกิดเป็นภาพรวมของอารามณ์ผู้คนที่อาศัยอยู่ในเมือง ประเทศและในโลกได้

 

 

 

สำหรับใครที่อยากจะร่วมเฉลิมฉลองและสนุกไปกับกีฬา สามารถเป็นเจ้าของคอลเลคชั่น CELEBRATION OF SPORT ได้แล้ววันนี้ ติดตามข้อมูลเกี่ยวกับคอลเลคชั่น CELEBRATION OF SPORT ได้ที่นี่ หรือที่ ASICS.com รวมถึงสามารถติดตามภารกิจในการขับเคลื่อน 1 ล้านจิตใจ ได้ที่ MindUplifter.ASICS.com

 

 

 

สำหรับประเทศไทย คอลเลคชั่น CELEBRATION OF SPORT จะมีวางจำหน่ายรองเท้าวิ่ง GEL-KAYANO™ 28, NOVABLAST™ 2, DYNABLAST™ 2,  MAGIC SPEED™, GEL-PULSE™ 13, GEL-CUMULUS™ 23, GEL-EXCITE™ 8  รวมถึงรองเท้าวอลเลย์บอล NETBURNER BALLISTIC™ FF 2 รองเท้าเทนนิส COURT SPEED™ FF และรองเท้าแฟชั่นจาก ASICS SportStyle อย่าง GEL-KAYANO™14, TARTHER BLAST™, JAPAN S™, GEL-QUANTUM 360™6 และ GEL-QUANTUM 180™ รวมทั้งเสื้อผ้าในคอลลคชั่นนี้ ที่ ASICS Store และร้านกีฬาชั้นนำ รวมทั้งทางออนไลน์ที่ ASICS.com

 

 

 

เกี่ยวกับภารกิจการยกระดับ 1 ล้านจิตใจของเอสิคซ์ (ASICS’ MISSION TO MOVE ONE MILLION MINDS) ในปี 2021 เอสิคซ์มุ่งมั่นที่จะยกระดับจิตใจให้กับผู้คนทั่วโลก ในฐานะที่เป็นผู้นำทางด้านกีฬา โดยถือเป็นครั้งแรกที่เอสิคซ์สามารถทำให้นักกีฬาทั่วไปได้เห็น และเข้าใจถึงผลของการเคลื่อนไหวภายในจิตใจ โดยในทุกการเคลื่อนไหวของจิตใจนั้นช่วยสนับสนุนในเรื่องของการศึกษาถึงความสัมพันธ์ระหว่างกีฬา และจิตใจให้กับงานวิจัยแรกของโลก Mind Uplifter™ นี้จะทำให้นักกีฬาทั่วไปสามารถเก็บเรคคอร์ดผลเชิงบวกของกีฬาให้เห็นเป็นแผนภูมิผ่านตัวชี้วัดทางด้านอารมณ์ และด้านความรู้ความเข้าใจทั้ง 10 ตัวชี้วัดที่แสดงถึงการที่กีฬาอันหลากหลายมากมายสามารถกระตุ้นความคิด ความรู้สึกของพวกเขาได้ ข้อมูลนี้จะนำไปสู่ผลการศึกษาระดับโลก ที่ได้มีการเก็บข้อมูลการยกระดับจิตใจของผู้คนทั่วโลกและปรับข้อมูลเหล่านี้ไปเป็น World Uplift Map โดย World Uplift Map จะหาจำนวนผลเชิงบวกที่กีฬามีต่อสภาวะทางอารมณ์ของผู้คนในเมือง ในประเทศและในโลกโดยรวมได้

 

 

 

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ASICS ได้ที่: LINE Official: @ASICSTH

Facebook: ASICS  

Instagram: @ASICSTH

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้