ASICS ชวนคุณมา FEEL THE UPLIFT ไปกับการเปิดตัว BRAND FILM ชุดใหม่ พร้อมเหล่าแบรนด์แอมบาสเดอร์คนดัง

ASICS ชวนคุณมา FEEL THE UPLIFT ไปกับการเปิดตัว BRAND FILM ชุดใหม่ พร้อมเหล่าแบรนด์แอมบาสเดอร์คนดัง

ASICS มุ่งมั่นในการยกระดับร่างกายและจิตใจด้วยกีฬาและการออกกำลังกายมาเสมอ การเปิดตัว Brand Film “CELEBRATION OF SPORT” ครั้งนี้ นับว่าเป็น Brand Film ที่จะนำพาพลังของกีฬามาสู่ชีวิตของผู้คนที่ไม่ใช่เพียงแค่ร่างกาย แต่ยังรวมถึงจิตใจด้วย เรียกได้ว่าเป็นการเฉลิมฉลองไปกับพลังแห่งกีฬาที่ช่วยยกระดับให้กับผู้คนบนโลกนี้

 

 

 

ซีรีส์ CELEBRATION OF SPORT Brand Film ได้ถ่ายทอดเรื่องราวของเหล่าบรรดา ASICS Brand Ambassador และ ASICS Athlete ไปพร้อมกับการสัมผัสและส่งต่อประสบการณ์ “FEEL THE UPLIFT” ในแบบฉบับของแต่ละคน ไม่ว่าจะเป็นการวิ่งออกกำลังกายกันอย่างสนุกสนานของเหล่านักแสดงที่รักการวิ่งอย่าง เต้ย - พงศกร เมตตาริกานนท์, ณัฐ ศักดาทร และดรีม - อภิชญา พานิชตระกูล ที่มาพร้อมกับรองเท้าวิ่งคู่โปรดของแต่ละคน

 



 

อีกทั้งยังมี 2 หนุ่มนักแสดงรุ่นใหม่ อินทัช - ณภัทร เฉลิมพรภักดี และเชน - ณัชพล ชีวะปัญญาโรจน์ ที่ชวนกันไปเล่นเซิร์ฟสเก็ต กีฬายอดฮิตของวัยรุ่น และเล่นบาสเก็ตบอลกันแบบคูลๆ ด้วยคอสตูมสปอร์ตสไตล์ที่ทั้งฟังก์ชั่นและแฟชั่นในขณะเดียวกัน รวมถึงเหล่านักกีฬาทั้ง โย - โยธิน ยาประจันทร์ และเฉาก๊วย - ชยุตม์ คงประสิทธิ์ นักกรีฑาทีมชาติไทย ลงสนามท้าประลองความเร็วในการวิ่ง และเอ - มณีพงศ์ จงจิตร นักแบดมินตันทีมชาติไทย ที่พร้อมหวดลูกขนไก่พิชิตเป้าหมาย

 

 

 

โดยที่ทุกคนได้สวมใส่เสื้อผ้า รองเท้า และสนีกเกอร์จากคอลเลคชั่น CELEBRATION OF SPORT เสริมความสบายในการเคลื่อนไหวและความมั่นใจในทุกย่างก้าว พร้อม FEEL THE UPLIFT ยกระดับจิตใจไปด้วยกัน โดย Brand Film ชุดนี้ยังมาพร้อมกับซีรีส์เรื่องราวสั้นๆ อีก 3 เรื่อง ที่จะบอกเล่าเรื่องราวของคอลเลคชั่นนี้ ไม่ว่าจะเป็นในฉบับสาย Performance กีฬา การแข่งขัน และการออกกำลังกาย รวมถึงสายสตรีทแฟชั่น SportStyle สะท้อนไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ให้ได้เห็นถึงพลังของกีฬาว่าสามารถสร้างพลังบวกในการใช้ชีวิต เพื่อให้มีจิตใจที่ดี และมีร่างกายที่แข็งแรงไปพร้อมๆ กัน

 



 

ซึ่งไม่ว่านักกีฬาจะเลือกออกกำลังกายเพื่อพัฒนาสุขภาพจิตอย่างไร รองเท้าและเสื้อผ้ามากมายจากคอลเลคชั่น CELEBRATION OF SPORT ก็เป็นเสมือนหนึ่งในเส้นทางที่ ASICS ตั้งใจมอบและนำพาให้ทุกคนได้สัมผัสได้ถึงผลลัพธ์อันน่าทึ่งของการยกระดับจิตใจ ทั้งยังช่วยเสริมสร้างประสิทธิภาพในการออกกำลังกายให้ดีขึ้น เพื่อให้ทุกคนได้สัมผัสกับประโยชน์ที่จะได้รับจากการยกระดับจิตใจได้มากยิ่งขึ้นและคอลเลคชั่น CELEBRATION OF SPORT นั้นแสดงถึงความมุ่งมั่นของ ASICS ที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้คนทั่วโลก ให้ผู้คนหันมาให้ความสำคัญกับสิ่งที่เกิดขึ้นภายในจิตใจเพื่อสัมผัสถึงพลังแห่งการยกระดับจิตใจของกีฬา และในปี 2021 เป็นครั้งแรกที่ ASICS สามารถทำให้ผู้คนเห็นถึงการยกระดับจิตใจของพวกเขาผ่าน Mind Uplifter™




 

Mind Uplifter นี้จะทำให้ทุกคนสามารถเก็บข้อมูลผลลัพธ์ของสภาพจิตใจก่อนและหลังออกกำลังกายผ่านตัวชี้วัดทางด้านความคิดและด้านอารมณ์ความรู้สึกทั้ง 10 ตัวชี้วัดที่แสดงถึงการที่กีฬาอันหลากหลายมากมายสามารถกระตุ้นความคิด ความรู้สึกของพวกเขาได้ โดยข้อมูลนี้จะนำไปสู่ผลการศึกษาระดับโลก ที่ได้มีการเก็บข้อมูลการยกระดับจิตใจของผู้คนทั่วโลกและแปลงข้อมูลเหล่านี้ไปเป็น World Uplift Map ซึ่ง World Uplift Map นี้จะหาจำนวนผลเชิงบวกที่กีฬาส่งผลต่อสภาวะทางอารมณ์ของผู้คนในเมือง ในประเทศและในโลกโดยรวมได้

 

 

 

ASICS จึงขอเชิญชวนผู้คนทั่วทุกมุมโลกมาสัมผัสประสบการณ์ถึงพลังแห่งการยกระดับด้วยกีฬาและเป็นหนึ่งในล้านจิตใจที่ได้รับการยกระดับในปี 2021 นี้ โดยไม่ว่าจะอยู่ที่ใดก็ตาม ก็สามารถลองใช้ Mind Uplifter™ เพื่อวัดการยกระดับจิตใจเพื่อเก็บบันทึกสภาพของจิตใจช่วงก่อนและหลังการออกกำลังกายไปด้วยกัน

 

 

 

การใช้งาน Mind Uplifter™

6 ขั้นตอนการใช้งาน Mind Uplifter™ โดยเข้าไปที่ minduplifter.asics.com หรือสแกน QR code เพื่อเริ่มต้นใช้งาน

1. สแกนใบหน้าเพื่ออ่านสภาวะทางอารมณ์ของคุณ

2. ตอบคำถามที่ถูกพัฒนาขึ้นทางวิทยาศาสตร์เพื่อวัดการทำงานของสมอง

3. ออกกำลังกายอย่างน้อย 20 นาที เพื่อที่จะยกระดับจิตใจ

4. ทำซ้ำ อีกครั้งหนึ่งในขั้นตอนที่ 1 และ 2

5. รับผลลัพธ์การยกระดับจิตใจของคุณ

6. จะเห็นได้ว่าผลลัพธ์ของคุณจะเป็นส่วนหนึ่งในแผนที่ยกระดับจิตใจ (World Uplift Map)หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับภารกิจของ ASICS ที่จะขับเคลื่อน 1 ล้านจิตใจ สามารถเยี่ยมชมได้ที่ asics.com/uplift

 

 

 

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ASICS และ ASICS SPORTSTYLE ได้ที่:

Website: ASICS.COM
LINE Official: @ASICSTH

Facebook: ASICS / ASICS SPORTSTYLE

Instagram: @ASICSTH / @ASICS_SPORTSTYLE_TH

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้