อเล็กซานเดอร์ แวง ร่วมเฉลิมฉลองความเป็นเลิศของเอเชีย โดยนำเสนอผ่านทาง หนังสั้นเรื่อง “Sisters”

อเล็กซานเดอร์ แวง ร่วมเฉลิมฉลองความเป็นเลิศของเอเชีย โดยนำเสนอผ่านทาง หนังสั้นเรื่อง “Sisters”

อเล็กซานเดอร์ แวง ภูมิใจนำเสนอคอลเลคชั่น Pre-Fall 2021 ที่จะถูกถ่ายทอดผ่านทางหนังสั้นที่ชื่อว่า “Sisters” เป็นการเฉลิมฉลองตามธรรมเนียมที่แสดงออกถึงความเป็นเอกลักษณ์และความหลากหลาย และการเปลี่ยนทัศนคติแบบเดิมๆ โดยทางแบรนด์จะสื่อสารมุมมองผ่านทาง “Sisters” เรื่องราวที่เล่าถึงหญิงสาวชาวเอเชียสามคนที่เป็นแบบอย่างของพลังและความเป็นเลิศที่จะถูกปล่อยออกมาในเนื้อเรื่องนี้

 

 

 

“Sisters” เป็นตัวแทนของคอลเลคชั้น Pre-Fall 2021 ที่ถูกทยอยปล่อยโฉมคอลเลคชั่นใหม่นี้ออกมา ในระยะเวลาสามเดือน ซึ่งจะเริ่มตั้งแต่เดือนมิถุนายนถึงสิงหาคม หนังสั้นเรื่องนี้สามารถรับชมได้ทั้งบนเวบไซต์ของอเล็กซานเดอร์ แวง และโซเชียลมีเดียต่างๆ หนังสั้นเรื่องนี้ถ่ายทำ ณ เมืองลอสแอนเจลิส เขียนบทและกำกับโดยผู้กำกับ Pavel Brenner ซึ่งตัวหนังได้หยิบยกใจความสำคัญของคอลเลคชั่นอเล็กซานเดอร์ แวง Pre-Fall 2021 ให้มีชีวิตขึ้นมาโดยสื่อสารผ่าน สามตัวละครอย่าง Princess (Ashley Wang), Warrior (Yoa Mizuno) และ Mentor (Piya Chitsmaran).

 

 

 

Princess น้องคนเล็กของครอบครัว เป็นตัวละครที่นำเสนอผ่านธีม “Velour Couture” ของเดือนมิถุนายน 2021 ที่ได้นำพาให้เราชวนนึกถึงถึงกลิ่นไอของช่วงต้นยุค 2000 อย่างเสื้อสเวตสูทกำมะหยี่และการปรับเปลี่ยนวัสดุที่มีการตัดเย็บเนี๊ยบขึ้นไปอีกระดับ

 

 

 

Mentor พี่สาวคนโต เป็นตัวละครที่นำเสนอผ่านธีม “Night Swim” ของเดือนกรกฎาคม 2021 โดยในธีมนี้โดดเด่นที่การตัดเย็บชุดสูทและเสื้อเชิ้ตจากวัสดุที่ปกติแล้วเราจะเห็นได้จากชุดว่ายน้ำซึ่งมีคุณสมบัติในการกันน้ำได้ดี นอกจากนี้ยังมีชุดว่ายน้ำวันพีชที่มีลูกเล่นเว้าและชุดเดรสที่ตกแต่งด้วยโลโก้คริสตัลโดยผ่านเทคนิคการยึดด้วยความร้อน

 

 

 

Warrior น้องคนกลาง เป็นตัวละครที่นำเสนอธีม "Basement Prep” ของเดือนสิงหาคม 2021 ที่ในคอลเลคชั่นนี้จะเห็นถึงการล้มล้างการแต่งตัวสไตล์อเมริกานาแบบดั้งเดิมออกไป และเพิ่มเทคนิคชิโบริเข้ามาในเซตของเสื้อสเวตเตอร์และผสมผสานด้วยผ้าเดนิมและการตัดเย็บหนังเข้ามา

 

 

 

คอลเลคชั้น Pre-Fall 2021 อเล็กซานเดอร์ แวง มีวางจำหน่ายแล้วที่ร้าน อเล็กซานเดอร์ แวง เอ็มควอเทียร์ ชั้น M Tel. 02-021-2198 และ สยามดิสคัฟเวอรี่ ชั้น G Tel. 06-5502-9444 LINE Official Account: @alexanderwangth

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้