Café Kitsuné x KINTO ครั้งแรกกับการ Collaboration กับ KINTO แบรนด์ไลฟ์สไตล์ชื่อดังจากญี่ปุ่น

Café Kitsuné x KINTO ครั้งแรกกับการ Collaboration กับ KINTO แบรนด์ไลฟ์สไตล์ชื่อดังจากญี่ปุ่น

ครั้งแรกกับ Café Kitsuné (คาเฟ่ คิทสึเนะ) แบรนด์คาเฟ่และไลฟ์สไตล์สัญชาติฝรั่งเศส-ญี่ปุ่น ร่วมมือกับแบรนด์ KINTO (คินโตะ) แบรนด์ Tableware ชื่อดังจากญี่ปุ่น เผยโฉม Collaboration ใหม่ “Café Kitsuné x KINTO” ด้วยไอเท็ม “Water Bottle” กระบอกน้ำสีใส สี Amber (สีเหลืองอำพัน) มาพร้อมกับโลโก้ Café Kitsuné เอาใจสาวกแบรนด์ Café Kitsuné และ KINTO ให้ได้จับจองเป็นเจ้าของกันแล้ววันนี้

 

 

 

ความพิเศษของ Café Kitsuné x KINTO Water Bottle คือการนำเอาเอกลักษณ์จากแบรนด์ KINTO ที่ยึดหลักดีไซน์ที่เรียบง่าย มาผสมผสานกับเอกลักษณ์ของแบรนด์ Café Kitsuné ที่ในทุกๆ คอลเลคชั่นจะเน้นดีไซน์มินิมอลและสวยงาม จึงทำให้ไอเท็ม “Café Kitsuné x KINTO Water Bottle” ตอบโจทย์คนรักทั้งสองแบรนด์นี้ได้อย่างลงตัว นอกจากดีไซน์ที่เรียบง่ายและสวยงามแล้ว ไอเท็มยังตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรักสุขภาพยุคใหม่ ด้วยการใช้งานที่สามารถใส่น้ำดื่มระหว่างวัน ไม่ว่าจะอยู่บ้าน หรือพกพาออกไปข้างนอกได้อย่างสะดวกสบาย

 

 

 

Café Kitsuné x KINTO Water Bottle ถูกออกแบบให้เหมาะกับการใช้งานที่ง่าย ด้วยขนาดเบา กะทัดรัด ฝาเปิดปิดและถือได้ง่าย นอกจากนี้ยังใช้วัสดุ Transparent Copolyester พลาสติกใสคุณภาพสูงที่มีคุณสมบัติแข็งแรง ทนทาน ป้องกันรอยขีดข่วน เหมาะสำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวันได้ทุกวัน ซึ่งการร่วมมือกันระหว่าง Café Kitsuné และ KINTO ในครั้งนี้ จึงถือได้ว่าเป็นการผสมผสานความสวยงาม เรียบง่าย และตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างลงตัว จับจองและสั่งซื้อสินค้า Café Kitsuné x KINTO Water Bottle ได้ตั้งแต่วันนี้ เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะที่ LINE Official Account @CafeKitsune_TH เท่านั้น (https://bit.ly/cafekitsuneth) @ppgroupthailand @cafekitsune @kintojapan

 

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้