Maison Kitsuné และ Café Kitsuné เผยโฉมป๊อปอัพ สโตร์ แห่งแรก ใจกลางเมือง ณ ศูนย์การค้า สยามพารากอน

Maison Kitsuné และ Café Kitsuné เผยโฉมป๊อปอัพ สโตร์ แห่งแรก ใจกลางเมือง ณ ศูนย์การค้า สยามพารากอน

Maison Kitsuné (เมซง คิทสึเนะ) และ Café Kitsuné (คาเฟ่ คิทสึเนะ) เผยโฉมโปรเจกต์พิเศษล่าสุด เอาใจสาวกแบรนด์สุนัขจิ้งจอกสัญชาติฝรั่งเศส-ญี่ปุ่น แบรนด์ไลฟ์สไตล์อันเป็นที่โปรดปรานของใครหลายคน ภายใต้คอนเซ็ปท์ที่ผสมผสานทั้งโซนแฟชั่นและคาเฟ่ในรูปแบบป๊อปอัพสโตร์เป็นแห่งแรกในประเทศไทย มาไว้ที่ใจกลางเมืองกรุงเทพฯ ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน Maison Kitsuné & Café Kitsuné Pop-Up Store (เมซง คิทสึเนะ และ คาเฟ่ คิทสึเนะ ป๊อปอัพสโตร์) ได้เนรมิตพื้นที่ 50 ตารางเมตร ภายในศูนย์การค้าสยามพารากอน ให้เป็นร้านของแบรนด์ในสไตล์ป๊อปอัพ โดยดีไซน์ของร้าน วัสดุที่เลือกใช้ รวมถึงคอนเซ็ปท์การใช้งาน ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเอกลักษณ์ของร้านคิออสขายหนังสือพิมพ์ ตามท้องถนนในกรุงปารีส ผสมผสานเข้ากับ สไตล์ของบูธร้านอาหารในกรุงเทพฯ ประกอบเป็นผลผลิตอันสดใหม่อันลงตัวจากสองฝั่งมหานครของโลก

 

 

 

สำหรับวัสดุในส่วนของโครงสร้างร้านภายนอก ได้ถูกสร้างขึ้นจากวัสดุไม้และเติมลูกเล่นของความทันสมัยด้วยแผ่นโพลีคาร์บอเนตลายทาง ให้ความรู้สึกโปร่งและอบอุ่นสำหรับผู้คนที่เข้ามาใช้บริการ สำหรับพื้นที่ในร้านโซนปรุงเครื่องดื่มสำหรับฝั่งคาเฟ่รวมไปถึงโซนที่วางดิสเพลย์เสื้อผ้าสำหรับฝั่งแฟชั่น นั้นโดดเด่นด้วยวัสดุที่ให้ความรู้สึกโมเดิร์นและทันสมัยอย่างสแตนเลส และกระจกเงา

 

 

 

นอกจากนี้อีกหนึ่งรายละเอียดพิเศษที่จะขาดไปไม่ได้ ก็คือลายตกแต่งของผนังร้านที่ถูกออกแบบขึ้นมาเป็นพิเศษ โดยการนำเอาลายหัวของสุนัขจิ้งจอก เอกลักษณ์อันโดดเด่นของแบรนด์ มาตีความพร้อมลดทอนรายละเอียด จนเป็นกลายเป็นลายแพทเทิร์นเฮอร์ริงโบน (Herringbone)  ในสไตล์กราฟฟิค 3 เฉดสี ครอบคลุมทั้งพื้นที่ตั้งแต่ส่วนของพื้นไปจนถึงส่วนจัดแสดงสินค้าที่สามารถมองเห็นได้ตั้งแต่ทางเข้า ซึ่งการเปิดตัว Maison Kitsuné & Café Kitsuné Pop-Up Store ในครั้งนี้ การันตีได้ว่าจะเป็นการสร้างเสริมประสบการณ์ใหม่ครั้งสำคัญให้กับการช้อปปิ้งของคุณ

 

 

 

ภายในป๊อปอัพสโตร์  ในส่วนของโซนแฟชั่น ได้รวบรวมสินค้าทั้งสุภาพสตรีและสุภาพบุรุษ จากแบรนด์ Maison Kitsuné (เมซง คิทสึเนะ) และ Café Kitsuné (คาเฟ่ คิทสึเนะ) ได้อย่างครบครัน ตั้งแต่เสื้อผ้าเรดี้ทูแวร์ สินค้าไลฟ์สไตล์ ไปจนถึงแอคเซสเซอรี่ ที่มีตั้งแต่ไอเท็มคลาสสิค และสินค้าใหม่จากคอลเลคชั่น Fall / Winter 2021 พร้อมคอลเลคชั่นพิเศษต่างๆของแบรนด์ ก็มีให้จับจองที่ป๊อปอัพสโตร์เช่นเดียวกัน

 


 

สำหรับในส่วนของ Café Kitsuné (คาเฟ่ คิทสึเนะ) ที่อยู่ภายในพื้นที่ป๊อปอัพสโตร์ นั้นถูกออกแบบให้เข้ากับแรงบันดาลใจ นำเสนอออกมาเป็นคาเฟ่ ในรูปแบบการซื้อเครื่องดื่ม และขนมกลับบ้าน ตกแต่งด้วยวัสดุไม้ ที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น รวมถึงดีไซน์ที่ได้ผสมผสานกลิ่นอายของ Café Kitsuné ประเทศญี่ปุ่นและฝรั่งเศสรวมเข้าด้วยกัน เพื่อเพิ่มเติมความพิเศษให้กับ Café Kitsune สาขาป๊อปอัพสโตร์นี้ ทางคาเฟ่ได้สร้างสรรค์ 2 เมนูพิเศษที่จะมีวางจำหน่ายสำหรับเฉพาะสำหรับป๊อปอัพสโตร์นี้เท่านั้น

 

 

 

โดย 2 เมนูพิเศษที่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่อเอาใจแฟน Café Kitsune นั้นก็คือ Matcha Latte Ristretto (มัทฉะ ลาเต้ ริสเทรตโต้) เครื่องดื่มชาเขียวผสมนมและกาแฟ พร้อม Matcha Fox Shortbread (มัทฉะ ฟ็อกซ์ ชอร์ทเบรด) ขนมบิสกิตสุนัขจิ้งจอกรสชาเขียว โดยแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์สองเมนูนี้ มาจากการนำเอากลิ่นอายของวัฒนธรรมญี่ปุ่นและการเลือกเลือกใช้ชาเขียวคุณภาพสูงของแบรนด์ Café Kitsuné กลั่นกรองออกมาเป็นเมนูชาเขียวพรีเมียม ที่คัดเลือกชาเขียวจากไร่ชาโคโนะ (Kono) เมืองอูจิ (Uji) จังหวัดเกียวโต (Kyoto) หนึ่งในไร่ชาที่ดีที่สุดของประเทศญี่ปุ่น เพื่อให้ได้เครื่องดื่มชาเขียวคุณภาพ หอมกลมกล่อม มาผสมผสานกับ รสชาติหอมหวานจากเมล็ดกาแฟ “คาเฟ่ คิทสึเนะ เบลนด์” (Café Kitsuné Blend) ที่คัดเลือกแหล่งเพาะปลูกที่ดีที่สุดของโลกอย่าง นิคารากัว (Nicaragua) กัวเตมาลา (Guatemala) และเอล ซัลวาดอร์ (El Salvador) ผ่านการคั่วจากโรงคั่วคาเฟ่ คิทสึเนะ (Café Kitsuné Roastery) สาขาโอกายาม่า (Okayama) ที่ได้มาตรฐานเดียวกันทั่วโลก ส่งตรงถึงประเทศไทย ซึ่งทำให้เมนู “Matcha Latte Ristretto” เป็นเมนูที่ผสมผสานรสชาติกาแฟและชาเขียวออกมาได้อย่างลงตัว และอีกหนึ่งเมนูขนมอย่าง “Matcha Fox Shortbread” ก็ได้หยิบนำเอาบิสกิตรูปสุนัขจิ้งจอก ที่เป็น Signature ของแบรนด์ผสมผสานกับชาเขียวคุณภาพสูงตามแบบฉบับของทางแบรนด์ เพื่อให้ได้บิสกิตที่เต็มไปด้วยความเข้มของชาเขียว ผสมผสานกับกลิ่นความหอมหวานของเนย ถือว่าเป็นสองเมนูเครื่องดื่มและขนมที่สามารถทานคู่กันได้อย่างลงตัว นอกจากนี้ภายในร้าน ยังมีเมนูพิเศษอื่นๆ อย่างไอศกรีม รสชาติ Matcha, Yuzu Sorbet และ Dark Chocolate ที่มาในรูปแบบถ้วย Takeaway วางจำหน่ายที่ป๊อปอัพสโตร์ ให้ทุกท่านได้ซื้อกลับบ้านได้แล้ววันนี้ 

 

 

ร่วมสัมผัส “Maison Kitsuné & Café Kitsuné Pop-Up Store” ป๊อปอัพสโตร์แห่งใหม่ ที่รวมเอาสินค้าแฟชั่น ไลฟ์สไตล์จาก เมซง คิทสึเนะ พร้อมเครื่องดื่มและขนมอันแสนอร่อยจาก คาเฟ่ คิทสึเนะ ได้แล้ววันนี้ พร้อมรับของขวัญสุดพิเศษจากทางแบรนด์ เมื่อซื้อสินค้า เมซง คิทสึเนะ ครบ 6,000 บาท รับฟรี Maison Kitsuné Rabbit Card (แรบบิท การ์ด) บัตรรถไฟฟ้าแรบบิทลายสุนัขจิ้งจอกจาก เมซง คิทสึเนะ ใน 2 ลวดลายพิเศษ ที่ถูกออกแบบและผลิตขึ้นมาในจำนวนจำกัด สำหรับแฟนๆ ชาวไทยโดยเฉพาะที่ Maison Kitsuné & Café Kitsuné Pop-Up Store ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

 

 

 

ติดต่อสอบถามโทร 02-125-3301 หรือทาง LINE @ MaisonKitsune_TH และ @CafeKitsune_TH

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้