“ANCHAVIKA” แบรนด์แฟชั่นสำหรับสาวมั่นยุคใหม่ ชุด “Dramatic”

“ANCHAVIKA” แบรนด์แฟชั่นสำหรับสาวมั่นยุคใหม่ ชุด “Dramatic”

     “ANCHAVIKA” บอกเล่าเรื่องราวผ่านอารมณ์ของความเป็นผู้หญิงที่อ่อนหวาน อ่อนไหว ลึกล้ำ หรือดราม่า ในบางครั้ง โดยแรงบันดาลใจหลักคอลเลกชั่นนี้จากการได้ยินเสียงเพลงเปียโนที่ลูกชายเล่นอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งบรรเลงในเพลง Bird Set Free ทำให้ได้ไอเดียถ่ายทอดอารมณ์เหล่านี้ด้วยผ้าลายพริ้นต์เถาว์กุหลาบเลื้อยหลากโทนสี เช่น ขาว, ดํา, แดงกล่ำ, นํ้าเงินเข้ม, ฟ้าสว่าง และม่วงหม่น

ซึ่งล้วนให้อารมณ์ที่แตกต่าง อีกทั้งยังมีลายพิมพ์แมงมุมหลากโทนสี รวมทั้งคงซิกเนเจอร์เด่นด้วยงานปักแฮนด์เมดสุดประณีตด้วยเทคนิคและวัสดุที่หลากหลาย โดยไฮไลต์ประจำซีซั่นนี้ ได้แก่ ลวดลายปักแมงมุม นกอีกา และนกเค้าแมว ซึ่งสื่อถึงความเป็นผู้หญิง ที่มีความละเอียดอ่อน น่าพิศวงและงามสง่า


นอกจากนั้น ในคอลเลกชั่นนี้ ยังได้ดีไซน์ชุดเดรสทรงยาวและทรงแคบ เพ้นท์ลายยูนีค ได้อารมณ์สาวเซ็กซี่แฝงความซุกซน รวมทั้งเดรสสั้นผ้าตัดต่อเข้ากับผ้าลูกไม้แสนโรแมนติก เพิ่มความอ่อนหวานด้วยงานปักที่งดงามลงตัว รวมถึงชุดจัมพ์สูทคงความโดดเด่น โก้ หรูให้กับผู้หญิงยุคใหม่ เพิ่มความมาดมั่นด้วย แจ็คเก็ตตัวสั้นและยาวที่ผสมผสานงานปักและการตัดเย็บที่ลงตัว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้