CC DOUBLE O x VELVET SPECTRUM

CC DOUBLE O x VELVET SPECTRUM

     CC DOUBLE O แบรนด์แฟชั่นสไตล์อเมริกัน ลักชัวร์รี่ เพื่อคนทันสมัยกับแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ที่ไร้ขีดจำกัด ด้วยไอคอนรูปนกอันเป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์ที่ปรากฏอยู่ ได้เปิดคอลเลคชั่นสุดพิเศษ CC DOUBLE O x VELVET SPECTRUM เผยโฉมไอคอนที่ได้ศิลปินอิลาสเตรเตอร์ชื่อดัง Mr. Luke Choice มาร่วมสร้างสรรค์ผลงาน


     สำหรับ Mr. Luke Choice เป็นศิลปินชื่อดัง จากนิวยอร์กหรือที่รู้จักกันในนาม Velvet Spectrum ซึ่งกำลังโด่งดังและได้รับความสนใจเป็นอย่างมากในวงการอิลาสเตรเตอร์ ด้วยผลงานการออกแบบให้กับแบรนด์ดังระดับโลกมาแล้วมากมาย กับสไตล์การออกแบบที่สะท้อนเอกลักษณ์ความขี้เล่น สนุกสนาน ด้วยสีสันที่จัดจ้านสดใส และเน้นสร้างการรับรู้ในแง่มุมต่างๆ ผ่านการใช้ตัวอักษร เทคนิคสามมิติ, Illustration และ Typography ได้อย่างลงตัวจนมีเอกลักษณ์เฉพาะที่ไม่เหมือนใคร


     ความพิเศษของคอลเลคชั่นนี้ คือการครีเอทลวดลายสุดอาร์ตลงบนไอคอนรูปนกร่วมกับเหล่า ดีไซเนอร์ของ CC DOUBLE O ลงบนหลากหลายไอเทมยอดนิยม อาทิเสื้อเชิ๊ต เสื้อโปโล และเสื้อยืด ทั้งสำหรับสุภาพบุรุษและสุภาพสตรีที่มาพร้อมกับความเรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยความเท่ เรียกได้ว่าเป็นการผสมผสานกันระหว่าง “จุดแข็ง” ที่เป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ ผนวกกับเอกลักษณ์เฉพาะตัวของศิลปินที่นำกลิ่นอายความเป็น Street Art และการใช้สีสันสไตล์อเมริกัน กับแรงบันดาลใจที่ต้องการนำเสนอความเคลื่อนไหวของจิตวิญญาณที่มีอิสระเสรีมาหลอมรวมไว้ด้วยกันอย่างลงตัว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้