ดื่มด่ำค็อกเทลสุดคลาสสิกที่ VOGUE LOUNGE

ดื่มด่ำค็อกเทลสุดคลาสสิกที่ VOGUE LOUNGE

     เพอร์นอต ริคาร์ด คัดสรรค็อกเทลสูตรพิเศษเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะที่ VOGUE LOUNGE เท่านั้น ด้วยสูตรจาก Mr.Francesco Moretti หัวหน้ามิกโซโลจิสต์  ผู้มีประสบการณ์มากมายในวงการเครื่องดื่มที่บินตรงมาจากอิตาลีเพื่อมาประจำที่นี่  เครื่องดื่มที่ภูมิใจนำเสนอ ได้แก่ HYPNOTIC NANCYแอบโซลูทวอดก้าผสมกับวานิลลาเคล้าไปกับราสเบอร์รี่และน้ำเชื่อมกลิ่นโรสแมรี่

 

     THIS IS NOT A PIPE ฮาวานา รัมทำจากน้ำตาลผสมกลิ่นรสอัลมอนด์ใส่แอปเปิ้ลและช็อคโกแลตเพิ่มรสชาติให้ละมุนยิ่งขึ้น GOLD FASHIONEDผสมผสานด้วยชีวาส เอ็กซ์ตร้า เสริมความหวานด้วยเวอร์มุตและกลิ่นของชะเอม AROMA NEGRONI กลั่นมาจากข้าวแล้วผสมจูนิเปอร์ใส่คัมพาร์ซึ่งมีรสขมแต่มีกลิ่นหอมและใส่เมล็ดกาแฟแมนชิโน รอสโซลงไปด้วย


     OH BEAUTIFUL โอเมกา เตกีลา เป็นส่วนผสมที่สำคัญพร้อมทั้งใส่สับปะรดและเพิ่มกลิ่นหอมด้วยใบเตยเชื่อม BRONZE & COCO พรีเมี่ยมวอดก้าผสมน้ำสับปะรดใบมะกรูดและน้ำเชื่อมกลิ่นอบเชย พร้อมด้วยเมนูไวน์คุณภาพจากเพอร์นอต ริคาร์ด อย่างเช่น George Wydham Bin 222, Graffigna Revserve, Malbec San Juan Argentina


     มาลองเครื่องดื่มสูตรพิเศษเฉพาะ VOGUE LOUNGE พร้อมรับลมหนาว ได้แล้ววันนี้ที่ ชั้น 6 อาคารมหานคร คิวบ์ สาทร

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้