เซเลบริตี้ พริม - แพรว ชมะนันทน์ มั่นใจนวัตกรรมใหม่ ไม่ต้องผ่าตัด

เซเลบริตี้ พริม - แพรว  ชมะนันทน์ มั่นใจนวัตกรรมใหม่ ไม่ต้องผ่าตัด


Apex Profound Beauty แนะนำนวัตกรรม Sculpsure นับเป็นเป็นครั้งแรกที่พลังงานเลเซอร์สามารถเข้าถึงและเจาะจงทำลายเซลล์ไขมันได้อย่างถาวร โดยไม่เป็นอันตรายต่อเซลล์อื่นๆ และยังใช้เวลาในการรักษาเพียง 25 นาทีสามารถทำลายเซลล์ไขมันได้ถึง 24% และครอบคลุมพื้นที่กว้างในการรักษาเพียงครั้งเดียว โดยเป็นเทคโนโลยีพลังงานเลเซอร์ แรกที่ได้รับ U.S.FDA Approved ในการกำจัดไขมันถาวร หลังทำการรักษาก็สามารถกลับไปทำงานได้ตามปกติ ไม่มีแผล และไม่มีผลข้างเคียงใด ๆ

 

พร้อมกันนี้ยังมีเซเลบริตี้คู่แฝดมาร่วมบอกเล่าถึงความประทับใจที่ได้ใช้บริการนวัตกรรมใหม่ SculpSure โดยพริม - พิมพิศา และ แพรว - พิชามญช์ ชมะนันทน์ กล่าวว่า “พริมกับแพรวรู้จักที่นี่มานานแล้วเพราะคุณแม่เคยมาใช้บริการและแนะนำมาค่ะ เลยไว้วางใจกับที่นี่เพราะถ้าเราเลือกที่จะทำอะไรแล้วก็ควรเลือกใช้บริการกับคุณหมอที่ชำนาญ ส่วนปัญหาของพริมกับแพรวที่ได้ปรึกษาคุณหมอก็จะคล้าย ๆ กันค่ะคือเรื่องไขมันหน้าท้อง, ต้นแขนและต้นขา ซึ่งเมื่อได้มาใช้บริการเทคโนโลยี SculpSure พริมกับแพรวรู้สึกพอใจและรู้สึกดีมากเลยค่ะ ใช้เวลาไม่นานด้วยแค่ 25 นาทีเอง”
 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้