SRETSIS SPRING – SUMMER 2017 “PARADISO”

SRETSIS SPRING – SUMMER 2017 “PARADISO”

สเรทซิสคอลเลคชั่นสปริงค์ – ซัมเมอร์ 2017 ได้รวมฮิตเมดเลย์จุดหมายฮอลิเดย์ในฝัน พร้อมกับเสื้อผ้าที่เล่าถึงบรรยากาศเสน่ห์เมืองชายฝั่งทะเลจากเมดิเตอร์เรเนียนไปจนถึงแคริบเบียน รวมทั้งเปิดรับวัฒนธรรมท้องถิ่นที่น่าหลงใหล

มองภาพถ่ายการใช้ชีวิตในช่วงฤดูร้อนริมสระน้ำของชนชั้นอีลีทและเหล่าเจ็ทเซตเตอร์ โดยการกดชัตเตอร์ของช่างภาพชาวอเมริกันชื่อดังชื่อ สลิม แอรอนส์ เป็นสิ่งที่สามารถอธิบายถึงบรรยากาศโดยรวมของโลกแห่ง Paradiso ฮาวาน่า ซานตอรินี่ พอร์ทโตฟิโน่ และฝรั่งเศสตอนใต้ คือดินแดนที่เป็นแรงบันดาลใจร่วมในการสร้างสรรค์คอลเลคชั่นนี้ให้เป็นจริง

คีย์ลุคแรก “Cigarillo Tailoring” นำโครงเสื้อในแบบของสุภาพบุรุษมาเล่าเรื่องใหม่เป็นเสื้อผ้าที่สวมใส่สบาย สูทและกางเกงลินินสีขาวปักดอกกุ หลาบเข้าเซตที่แมตช์กับเสื้อเชิ้ตคอปกปัก tromp l’oeil ระบายตกแต่งด้วยโบใหญ่ ลายพิมพ์โมทีฟถุงมือสีขาวถือซิ ก้าวางเรียงสลับกับควันที่ถูกพ่ นออกมาเป็นเชปหัวใจอินสไปร์ มาจากยุค 1940
   

              

“Flameco Flair” คีย์ลุคนี้ชวนให้นึกถึงภาพการเต้นรำฟลาเมงโกวัฒนธรรมอันเก่าแก่ ของสเปนกับระบายกระโปรงของสาวนักเต้นที่สะบัดพริ้วเข้ากับจังหวะเพลง เสื้อระบายเปิดไหล่ใส่คู่กับกระโปรงระบายสามชั้นซิลลูเอทที่ สวมใส่ง่าย “Caribbean Delights”- ใส่ใจในการเลือกใช้ใยผ้าธรรมชาติอย่างลินินเพิ่มเนื้อเรื่องด้วยการปักลายสัปปะรด สตรอเบอรี่ กล้วย และเจาะฉลุผ้าระบายที่ล้อลายขอบตะกร้าสานด้วยมือ

ดอกไม้ประจำซีซั่นนี้ยังคงเป็นดอกเดซี่ แต่มาในชื่อภาษาสเปน “Margarita” ที่ผ่านการพัฒนาเทคนิคการฉลุ และปักผ้าด้วยความละเอียดอ่อนแต่ซับซ้อนมากขึ้น ทำให้เห็นถึงมิติของเกษรดอกเดซี่ บนผ้า “Margarita Eyelet” ทำให้ชุดแคชชวลมีความลักซ์ชัวรี่ ซ่อนไว้อย่างพิถีพิถัน ส่วนชิ้นที่ใส่ได้ง่ายและแมตช์ ได้กับทุกชุดขอแนะนำเสื้อผ้านิ ตไล่สีเรนโบว์สะท้อนกลิ่นไอของสาวชาวเกาะ ผ้าโพกผมประดับโบว์ยักษ์หรือเทอร์บันช่วยเติมเต็มสปิริตให้ แก่สาวคิวบันท้องถิ่น


 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้