Four Seasons Private Residences ริมนํ้าแห่งแรกในเอเชีย

Four Seasons Private Residences ริมนํ้าแห่งแรกในเอเชีย

บริษัท คันทรี่ กรุ๊ป ดีเวลลอปเมนท์ จํากัด (มหาชน) พัฒนาบนพื้นที่กว่า 35 ไร่ บริเวณถนนเจริญกรุง ซึ่งติดริมแม่น้ำยาว 350 เมตร  ให้เป็นโครงการโฟร์ซีซั่นส์ ไพรเวท เรสซิเด้นซ์ กรุงเทพ ณ แม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งถือเป็นพื้นที่ริมน้ำที่ใหญ่ ที่สุดแห่งหนึ่งของกรุงเทพฯ และมีมูลค่าโครงการกว่า 19,000 ล้านบาท

 

 

ด้วยการออกแบบที่ได้แรงบันดาลใจจากที่ตั้งริมน้ำและรูปทรงเรขาคณิตของตัวอาคารซึ่งสูง 73 ชั้น ทําให้ห้องพักทุกห้อง อยู่บริเวณหัวมุมทั้งอาคาร เพื่อให้ผู้พักอาศัยได้เพลิดเพลินกับทัศนียภาพ ไร้สิ่งบดบังทั้ง 355 ยูนิต เรสซิเด้นซ์นี้ มีรูปแบบห้องตั้งแต่ขนาด 2 ห้องนอน พื้นที่ประมาณ 115 ตารางเมตร จนถึงเพนท์เฮาส์ขนาด 1,050 ตารางเมตร  

 

 

พร้อมไฮไลท์อย่าง Four Seasons Club ที่ออกแบบในรูปแบบ 3 ชั้น หรือ Triplex ขนาดพื้นที่ประมาณ 1,300 ตารางเมตร ตั้งอยู่ที่ชั้น 64 – 66 สร้างขึ้นเพื่อเป็นคลับเอ็กซ์คลูซีฟ เพื่อให้เจ้าของห้องพักสามารถผ่อนคลายหรือ ต้อนรับแขกด้วยการใช้สิ่งอํานวยความสะดวก อย่างเช่น ห้องเก็บไวน์ผนังแก้ว กอล์ฟซิมูเลเตอร์ โต๊ะ บิลเลียด ห้องซิการ์ ห้องชมภาพยนตร์ส่วนตัว หรือสระว่ายน้ำไร้ขอบบนชั้น 66 ซึ่งเป็นสระว่ายน้ำที่สูงที่สุดของกรุงเทพ  มีราคาเฉลี่ย 300,000 บาท/ตารางเมตร

 


ทั้งนี้พื้นที่โครงการเจ้าพระยา เอสเตท ทั้งหมด ยังประกอบไปด้วย โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพ ณ แม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งเป็นรีสอร์ทใจกลางเมืองในรูปแบบ low-rise ที่ให้บริการห้องพัก จํานวน 312 ห้องบนพื้นที่กว่า 22 ไร่ และโรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ ที่ให้บริการเฉพาะห้องสวีทแห่งแรกใน กรุงเทพมหานคร มีจํานวนห้องพักและวิลล่าริมน้ำทั้งสิ้น 101 ห้อง ทั้งนี้คาดว่าโครงการเจ้าพระยา เอสเตท จะก่อสร้างแล้วเสร็จปลายปี 2561 

 




 

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้