โอเดอมาร์ ปิเกต์ Royal Oak Offshore ต้นฉบับของบอยไซส์

โอเดอมาร์ ปิเกต์ Royal Oak Offshore ต้นฉบับของบอยไซส์

Audemars Piguet นำเสนอ Royal Oak Offshore คอลเลคชั่นที่ นับเป็นอีกหนึ่งตัวอย่างของการกล้าที่จะฉีกกฎเดิมๆ และสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆให้กับวงการ ด้วยการเปิดตัวเป็นครั้งแรกในปี 1993 ที่มาพร้อมสไตล์ตัวเรือนขนาดใหญ่ถึง 42 มม. สำหรับผู้ชาย ซึ่งถือเป็นการปฏิวัติวงการนาฬิกาและนำไปสู่ความชื่นชอบในนาฬิกาตัวเรือนใหญ่ หรือที่เรียกว่าบอยไซส์


 

ในยุคปัจจุบัน รอยัล โอ๊ค ออฟชอร์ คอลเลคชั่นถือได้ว่าเป็นแบบอย่างที่ดีของการถ่ายทอดตัวตนของเรือนเวลา รอยัล โอ๊ค ได้อย่างสมบูรณ์แบบ อีกทั้งแสดงออกถึงความสุขุมนุ่มลึกของสุภาพบุรุษในแบบฉบับโอเดอมาร์ ปิเกต์




อย่างการใช้ลวดลาย Guilloché บนพื้นหน้าปัด ซึ่งปัจจุบันได้ถูกดัดแปลงเป็นลวดลาย Méga Tapisserie สำหรับหนุ่มๆผู้ชื่นชอบลุคสปอร์ตและฟังก์ชั่นจับเวลาโครโนกราฟ รอยัล โอ๊ค ออฟชอร์ โครโนกราฟ จับคู่ตัวเรือนพิ้งค์โกลด์เข้ากับขอบตัวเรือน เม็ดมะยม และปุ่ม pushpiece เซรามิกสีดำได้อย่างลงตัว


 

ซึ่งปุ่ม pushpiece ควบคุมการทำงานทั้งสองปุ่มช่วยเสริมให้เรือนเวลาโครโนกราฟอันทรงพลังนี้ดูสปอร์ตและแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น ขับเคลื่อนการทำงานด้วยกลไกไขลานอัตโนมัติ คาลิเบอร์ 3126/3840 ที่ผลิตขึ้นภายในโรงงานของตัวเอง มาพร้อมตัวเรือนพิ้งค์โกลด์ 18 กะรัตขนาด 44 มม. พื้นหน้าปัดเมกะ ตาปิสเซอรี่และสายยางสีดำ สำรองพลังงาน 50 ชั่วโมงและกันน้ำลึกได้ 100 เมตร สนนราคา 1,577,600 บาท


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้