หลวง-พสุ ลิปตพัลลภ ร่วมกับเพื่อนสนิทเปิด สตูดิโอ สุดเก๋สำหรับนักปั่นจักรยาน

หลวง-พสุ ลิปตพัลลภ ร่วมกับเพื่อนสนิทเปิด สตูดิโอ สุดเก๋สำหรับนักปั่นจักรยาน

TRIBE (ไทร์บ) สตูดิโอสำหรับคนรักการปั่นจักรยานรูปแบบใหม่ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองที่ใส่ใจสุขภาพและรักการออกกำลังกายในบรรยากาศสุดชิค พร้อมให้สนุกสนานไปกับการปั่นจักรยานเข้ากับจังหวะดนตรีไปด้วยกัน ตอกย้ำกลุ่มเฮลท์เลิฟเวอร์ที่มีไลฟ์สไตล์ชอบออกกำลังกาย

 

 

ไทร์บเกิดขึ้นจากสามเพื่อนสนิท พลอย ปิ่นแสง, พสุ ลิปตพัลลภ และ ณัฐภาณุ์ ศรียุกต์สิริ ที่รวมตัวกันจากการมีความชื่นชอบและหลงใหลในการปั่นจักรยานแบบอินดอร์ไซคลิ่ง ซึ่งทั้งสามคนตั้งใจที่จะสร้างอินดอร์ไซคลิ่งสตูดิโอให้เป็นศูนย์รวมของกลุ่มคนที่มีไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิตหลงรักการออกกำลังกาย เป็นที่รวมของคนเก๋ในเมืองไทย ที่หันมารักสุขภาพและการออกกำลังกาย พวกเขาได้เดินทางไปทั่วโลกเพื่อที่จะไปทดลองและเรียนรู้เกี่ยวกับอินดอร์ไซคลิ่งสตูดิโอในรูปแบบต่างๆ เป็นเวลา 2 ปี เพื่อศึกษาหาข้อมูลเทคนิคต่างๆอย่างละเอียดและทดลองไปปั่นมาแล้วเกือบทุกที่

 

 

อินดอร์ไซคลิ่งสตูดิโอ เป็นการผสมผสานการขี่จักรยานเข้าจังหวะกับเสียงเพลงในสตูดิโอ ทำให้เกิดความสนุกสนานด้วยท่วงท่าที่เคลื่อนไหวไปกับดนตรีที่จัดให้มีเพลย์ลิสต์ที่มีแนวเพลงหลากหลายโดยที่ไม่รู้สึกเหน็ดเหนื่อย เปรียบเสมือนเป็น Party on a bike นอกจากความเพลิดเพลินระหว่างการปั่นแล้วยังช่วยในเรื่องของการลดสัดส่วนได้อย่างชัดเจนซึ่งสามารถเห็นผลได้จริงในระยะเวลาไม่นาน โดยสามารถเบิร์น 500-800 แคลอรี่ต่อชั่วโมง นับว่าเป็นการออกกำลังกายที่สามารถเผาผลาญแคลอรี่ได้มากที่สุดอย่างหนึ่ง

 

 

ภายในสตูดิโอแบ่งเป็นทั้งหมดสองส่วนได้แก่ สตูดิโอจักรยานซึ่งเป็นสตูดิโอหลัก และสตูดิโออเนกประสงค์สำหรับใช้เล่น บาร์ โยคะ เต้น และต่อยมวย สตูดิโอแห่งนี้มีบริการพิเศษสำหรับนักปั่น โดยสามารถเลือกจองจักรยานส่วนตัวและตำแหน่งที่นั่งภายในสตูดิโอได้จากการจองผ่านทางหน้าเว็ปไซต์ สตูดิโอจะมีการเพิ่มความหลากหลายไม่จำเจด้วยการปั่นในธีมต่างๆ และยังมีมาสเตอร์เทรนเนอร์ของทางสตูดิโอซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านอินดอร์ไซคลิ่งจากประเทศออสเตรเลียมาเพิ่มสีสันให้กับคลาส TRIBE ตั้งอยู่ที่ชั้น 1 อาคารเพรสซิเดนท์ ทาวเวอร์ ราชดำริ หรือดูรายละเอียดได้ที่ www.tribebkk.com

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้