ร้านอาหาร Zuma โรงแรมเดอะ เซนต์รีจิส นำเสนอเครื่องดื่ม รัม นวัตกรรมใหม่

ร้านอาหาร Zuma โรงแรมเดอะ เซนต์รีจิส นำเสนอเครื่องดื่ม รัม นวัตกรรมใหม่

Zuma ห้องอาหารชื่อดังที่ได้รับรางวัลการันตีจากนานาชาติ ร่วมกับ Ron Zacapa เครื่องดื่มรัมชั้นเลิศ ด้วยขั้นตอนการผลิตสุดประณีต จัดงานเปิดตัว Zuma Zacapa Live Solera นวัตกรรมสำหรับผสมเครื่องดื่มค็อกเทลที่คิดค้นขึ้นเป็นครั้งแรกของโลก เปิดตัวอย่างเป็นทางการและพร้อมให้บริการแล้ว ที่ห้องอาหารซูม่า สาขากรุงเทพมหานครฯ และในอีก 8 สาขาทั่วโลก เพื่อเติมเต็มรสชาติและกลิ่นอายของท้องถิ่นเข้ากับมื้ออาหารญี่ปุ่นแนวร่วมสมัย

 



กระบวนการนี้จะใช้ถังไม้โอ๊คอเมริกันจำนวน 4 ถัง ใส่วัตถุดิบที่เลือกสรรมาเพื่อเป็นตัวแทนของแต่ละท้องที่ จากนั้นจะปล่อยให้ รอน ซากาปา ไหลผ่านแต่ละถังอย่างช้าๆ ผ่านท่อขนาดเล็กที่เชื่อมแต่ละถังเข้าไว้ด้วยกัน เพื่อให้รัมซึมซับกลิ่นและรสชาติที่เฉพาะตัวเอาไว้ สำหรับห้องอาหารซูม่า ที่โรงแรม เดอะ เซนต์รีจิส กรุงเทพฯ นั้น ได้คัดเลือกวัตถุดิบสำหรับหมักบ่มรัม อันจะสื่อถึงเมืองหลวงอย่างกรุงเทพมหานคร นั่นก็คือ ขิงกับตะไคร้ ช็อกโกแลตกับพริก และชาส้มโอ หลังจากเสร็จสิ้นกระบวนการนี้ รัมจะถูกเสิร์ฟในแก้วที่ถูกแช่เย็นเฉียบพร้อมกับน้ำแข็งที่ แกะสลักด้วยมือ

 


พบกับ ซูม่า ซากาปา ไลฟ์ โซเลรา นวัตกรรมการสร้างสรรค์ค็อกเทลรูปแบบใหม่ ได้แล้ววันนี้ ที่ห้องอาหารซูม่า ที่โรงแรม เดอะ เซนต์รีจิส ถนนราชดำริ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 02-252-4707

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้