OMEGA เผยโฉม คอลเลคชั่น Ladymatic รุ่นใหม่

OMEGA เผยโฉม คอลเลคชั่น Ladymatic รุ่นใหม่

Omega สุดยอดแบรนด์นาฬิกาหรูระดับโลกสัญชาติสวิสที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 168 ปี เปิดตัวเรือนเวลาสำหรับสุภาพสตรี กับโอเมก้า Ladymatic ซึ่งนับตั้งแต่ปรากฎตัวสู่สายตาสาธารณชนครั้งแรกในปี 1955 โอเมก้า เลดี้เมติก ยังคงมนต์เสน่ห์ของความเป็นเรือนเวลา ขวัญใจสาวๆ ทั่วโลก ด้วยความงดงามที่ เข้ากับนวัตกรรมเชิงช่างชั้นสูงได้อย่างลงตัว

 

 

เลดี้เมติก กลับมาอวดโฉมความงามสร้างความประทับใจอีกครั้งกับขุมพลังกลไกขับเคลื่อน โอเมก้า Omega Co-Axial ที่ผสมผสานศาสตร์และศิลป์เนรมิตให้เรือนเวลารุ่นนี้กลายเป็นเอกลักษณ์ผลงานที่จะติดตาตรึงใจสาวๆ ไปอีกนาน แนวคิดในการออกแบบ เลดี้เมติก ในปีนี้เน้นรูปลักษณ์หน้าปัดเรียบง่าย แต่มีหลากหลายสีสันให้เลือกสรร ไม่ว่าจะเป็น สีขาวมุก หรือพื้นหน้าปัดที่ผลิตจากวัสดุแปลกใหม่อย่างเปลือกหอยมุกตาฮิติ สื่อสะท้อนถึงท้องทะเลที่นิ่งสงบ ตัดสลับกับเกล็ดประกายเพชรเฉิดฉายแพรวพรายอันทรงเสน่ห์

ยิ่งไปกว่านั้น โอเมก้าได้เปิดตัว เลดี้เมติก รุ่นตัวเรือนทองชมพู 18 กะรัต เซ็ดน่า โกลด์ (Sedna Gold) อันเป็นซิกเนเจอร์ของโอเมก้า ขนาด 34 มิลลิเมตรเป็นครั้งแรก สะกดสายตาด้วยโทนสีชมพูอันสุกปลั่ง พร้อมกับ ขอบตัวเรือนประดับเพชรน้ำงามโดยรอบ อีกทั้งยังใช้เพชรแทนตัวเลขบอกเวลาบนพื้นหน้าปัดทั้ง 11 ตำแหน่ง

 


ด้วยปรัชญาการสร้างสรรค์ที่ว่า "คุณภาพข้างในต้องเท่ากับข้างนอก" นี่เป็นเหตุผลว่าทำไม โอเมก้า โค-แอ๊กเซียล คาลิเบอร์ 8520 และ 8521 นวัตกรรมกลไกอันเปี่ยมไปด้วยศักยภาพ ความเที่ยงตรง และประสิทธิภาพอันไร้เทียมทาน จึงถูกเลือก ให้มาเป็นหัวใจกลไกของ เลดี้เมติก รุ่นใหม่ โดยมีให้เลือกถึง 3 รุ่น คือ รุ่นเซ็ดน่า โกลด์ ราคา 1,209,000 บาท, รุ่นสตีลผสมเซ็ดน่า โกลด์ ราคา 722,000 บาท และรุ่นสตีลที่มาพร้อมหน้าปัดเปลือกหอยมุกตาฮิติ ราคา 541,000 บาท

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้