เคล็ดลับจัดการผิวรอบดวงตา เพื่อรูปเซลฟี่โดนใจ โดยไม่ต้องพึ่งแอพฯ

เคล็ดลับจัดการผิวรอบดวงตา เพื่อรูปเซลฟี่โดนใจ โดยไม่ต้องพึ่งแอพฯ

เชื่อว่าสาวๆทุกคน คงอยากที่จะลงรูปสวยๆ ของตัวเองลงบนสื่อโซเชียล เพื่ออวดเพื่อนๆ แต่กว่าจะ คัดรูปเซลฟี่ ที่เราดูแฮปปี้ที่สุดได้ บางครั้งก็ทำเอาถอดใจ เพราะหาแทบตายบางครั้ง ยังหาไม่เจอสักที เจอแต่รูปที่ใต้ตาดำคล้ำ บวมเป่งเหมือนป่วยตลอดเวลา ครั้นจะใช้แอพพลิเคชั่นก็ดูหลอกลวงมากจนเกินไป แต่สาวๆไม่ต้องเป็นกังวล เพราะวันนี้เรามีเคล็บลับดีๆ ที่จะช่วยทำให้ดวงตาของคุณ ดูสดใส สวยสู้กล้องกัน

 

 

1.คอนซีลเลอร์ เพื่อนยามยากในทุกสถานการณ์


บอกเลยว่า คอนซีลเลอร์ ถือเป็นหนึ่งอาวุธคู่ใจของสาวๆ ที่ต้องใช้ในแต่ละวัน โดยคุณสามารถบอกลาถุงใต้ตาที่บวม และดำคล้ำเป็นหมีแพนด้าแบบเร่งด่วนชั่วคราว ด้วยการแต้มคอนซีลเลอร์บางๆ จะช่วยให้ถุงใต้ตาดูบวมน้อยลง และปรับสีผิวรอบดวงตาให้ดูสว่างขึ้นพร้อมให้ดวงตาเปล่งประกายความสุขได้แน่นอน

 

 

2.มุมกล้องดี มีชัยไปกว่าครึ่ง


มุมกล้องถือเป็นอีกหนึ่งทริคยอดฮิตในการถ่ายเซลฟี่ ซึ่งคุณ ควรเลือกมุมและองศาในการถ่ายที่ไม่กดใบหน้ามากจนเกินไป เพราะหากสาวๆ กดหน้ามากไปอาจทำให้จุดบกพร่องบริเวณดวงตา อย่างเช่น รอยคล้ำ รอยบวม หรือริ้วรอยดูชัดเจนมากขึ้น จนทำให้หน้าคุณ ดูโทรมและเหนื่อยไปอีก

 

 

3.แสงสวย แสงดี ช่วยให้สวยได้

ถ่ายเซลฟี่ให้สวย แสงก็ต้องเป็นใจด้วยเช่นกัน เพราะหากคุณ ไปถ่ายบริเวณที่แสงน้อยหรือ แสงจ้ามากเกินไป อาจจะทำให้หน้า ดูดำหมองหรือเกิดเงาจนเหมือนคนทำงานหนักเกินไป ดังนั้นถ้าคุณ อยากถ่ายเซลฟี่ ให้ตัวเองดูดีที่สุด ควรถ่ายรูป ช่วงเวลาเช้า หรือเย็นๆ 

 

 

4.บำรุงให้ผิวรอบดวงตา มีประกายสดใส ไร้ความเศร้าหมอง


เห็นทีการบำรุงผิวรอบดวงตาจะเป็นสิ่งที่คุณพลาดไม่ได้ เพราะการบำรุงที่ดีก็ถือว่าเป็นการแก้ปัญหาที่ต้นเหตุได้อีกวิธีหนึ่ง ซึ่งครีมสำหรับผิวรอบดวงตาที่ดีจะต้องช่วยให้ผิวหนังมีความชุ่มชื้นเพื่อป้องกันรอยเหี่ยวย่น และต้องช่วยให้ถุงใต้ตาดูยุบและ กระจ่างใส เป็นประกายแวววาวขึ้นอีกด้วย

 

เพราะดวงตาคืออวัยวะ ที่สื่ออารมณ์ได้ดีที่สุดบนใบหน้า จึงไม่ควรที่จะถูกความโทรมของผิวบริเวณรอบดวงตาบดบังจนหารัศมีประกายความสุขไม่เจอ ดังนั้นถ้าสาวๆ คนไหนสนใจอยากจะเซลฟี่แบบ ช็อตเดียวผ่านฉลุย ก็ลองเอาเทคนิคเหล่านี้ไปลองปรับใช้กัน

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้