NARS คอนซิลเลอร์เนื้อแมทต์ ปกปิดระดับสูง แนบเนียนดูเป็นธรรมชาติ

NARS คอนซิลเลอร์เนื้อแมทต์ ปกปิดระดับสูง แนบเนียนดูเป็นธรรมชาติ

NARS ขอแนะนำ Soft Matte Complete Concealer คอนซีลเลอร์สูตรครีมปราศจากน้ำมัน มอบประสิทธิภาพแบบแมทต์ ให้การปกปิด กลมกลืนกับสภาพผิว และโทนผิวธรรมชาติอย่างแนบเนียน ผ่านปฏิบัติการบดบัง อำพรางบรรดาริ้วรอยข้อบกพร่อง แต่งสภาพผิวให้ดูเรียบเนียนด้วยประสิทธิภาพของส่วนผสมเชิงซ้อน soft-focus smoothing complex

 
อำพราง
Optimal Diffusion Powder เป็นเม็ดแป้งทรงกลม ผิวเกลี้ยง ปฏิบัติการกระจายแสงระดับสูง ได้รับการออกแบบมาเพื่อดูดซับ และสะท้อนแสงแต่งผิว เลือนอำพรางความคมชัดของบรรดาริ้วรอยข้อบกพร่องทางสภาพผิว

 


บดบัง
เม็ดแป้งสูตรล้ำยุค เรียงตัวเป็นโครงสร้างแบนบาง แนบสนิทไปตามรูปทรงเนื้อผิว เพื่อมอบการบดบังอย่างทรงเอกลักษณ์ผ่านสัมผัสบางเบาราวไร้น้ำหนัก ไม่หลุดร่วงลงสู่ร่องผิว หรือรูขุมขนให้สัมผัสแบบแมทต์

 


แต่งผิวเรียบเนียน
ส่วนผสมเพพไทด์ ช่วยในการฟื้นบำรุงความงาม และถนอมคอลลาเจนผิว ลดสภาพปรากฏของริ้วรอยย่น และรูขุมขน ในขณะที่กรดไฮยาลูรอนิก ช่วยป้อนความชุ่มชื่น ฟื้นฟูสภาพผิวให้ดูอิ่มเอิบ นุ่มละมุน บ่งบอกถึงสุขภาพจากภายใน

 

Antioxidant Daily Defense คือส่วนผสมลดผลภัยอ๊อกซิเดชั่น ได้รับการออกแบบสูตรด้วยวิตามิน เอ, ซี และ อี เพื่อช่วยป้องกันปัจจัยรุกรานทางสภาพแวดล้อม

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้