CPS CHAPS ช็อควงการแฟชั่นคว้า Adam Levine มาเป็นพรีเซ็นเตอร์

CPS CHAPS ช็อควงการแฟชั่นคว้า Adam Levine มาเป็นพรีเซ็นเตอร์

อดัม เลอวีน นักร้องนำสุดหล่อจากวง Maroon 5 ซึ่งได้รับการขนานนามว่าเป็นศิลปิน ร็อคเกอร์ชาวอเมริกันแถวหน้าระดับโลก ด้วยหน้าตา คาแร็คเตอร์ที่โดดเด่น และความสามารถด้านดนตรี ทำให้อดัมโด่งดัง และถือว่าเป็นผู้มีอิทธิพลอีกคนหนึ่งในวงการเพลงและวงการบันเทิงของอเมริกา มีแฟนคลับทั่วโลกติดตามในอินสตาแกรมมากกว่า 8 ล้านคน ที่สำคัญเขายังมีสไตล์การแต่งตัวที่เรียบง่าย ไม่หวือหวาแต่ดูเท่ห์ ทันสมัยมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง 

 


CPS CHAPS ได้ร่วมงานกับ อดัม เลอวีน ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ ซึ่งเป็นตัวแทนและเป็นภาพลักษณ์ของแบรนด์ตลอดปี 2017 นี้ และได้มีส่วนร่วมในการถ่ายแฟชั่นแคมเปญ โดยอดัมได้เป็น  ผู้เลือกชุดที่จะใส่สำหรับแฟชั่นเซ็ตนี้เองทั้งหมด 12 ชุด ทั้งยัง Mix & Match ชุดตามแบบฉบับของเขาเพื่อให้ได้ลุคตามโจทย์ที่แบรนด์ต้องการนำเสนอ นอกจากการถ่ายแฟชั่นแล้วอดัมยังใส่กางเกงรุ่น Rockmode Super Skinny Black Jeans ของ CPS CHAPS ไปร่วมงาน American Music Awards 2016 และใส่ไปถ่ายรายการ The Voice USA Season 11 อีกด้วย 

 


คอลเลคชั่น CPS CHAPS Spring/Summer 2017 มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดดเด่นและมีกลิ่นอายของดนตรีเพลงร็อคผสมผสานอยู่ในทุกรายละเอียดของงานดีไซน์โดยเน้นความเท่ห์และนำเทรนด์แฟชั่นตามแบบฉบับของ CPS CHAPS เพื่อตอกย้ำความเป็น “Rock Original” เสื้อผ้าในคอลเลคชั่นนี้จึงเน้นที่ขาว สีเทา และสีดำเป็นหลัก

 

 

มีลูกเล่นเพิ่มเพื่อให้ได้กลิ่นอายของฤดูร้อนโดยมีการใช้สีแดง, ลายพิมพ์ใบปาล์มและสีกากีเข้ม โดยมีไอเท็มที่ขาร็อคทุกคนควรมีติดตู้ได้แก่ Skinny Jeans สีเข้มที่ผ่านเทคนิคพิเศษในการฟอกและการทำรอยขาดเพิ่มความเซอร์ จัดว่าเป็นไอเท็มที่สร้างชื่อเสียงให้กับแบรนด์มาอย่างยาวนาน

 

 

พร้อมกันนี้ยังมี Slim Fit Slag กางเกงสแล็คทรงสวยพอดีตัว ตัดเย็บจากผ้าคอตตอนผสมใยสแปนเด็กซ์เนื้อละเอียด เพิ่มความเงางามด้วยการลงแว็กซ์  Symbolic T-Shirt เสื้อยืดผ้าคอตตอนเนื้อดี ที่ผ่านการทอด้วยเทคนิคพิเศษโดยปราศจากตะเข็บข้างตัว  

 

 

Resort Shirt เสื้อเชิ้ตสไตล์รีสอร์ท มีให้เลือกสองแบบคือเชิ้ตผ้าลินินพิมพ์ลาย และเชิ้ตสีพื้นที่ตัดเย็บด้วยผ้าคอตตอนเนื้อละเอียดมันเงา Check Shirt เสื้อเชิ้ตลายตาราง ตัดเย็บจากผ้าคอตตอน ผ่านกรรมวิธีการฟอกขัดและย้อมพ่นสเปรย์ให้ดูเก่าคลาสสิคตามสไตล์ร็อคเกอร์ Biker Jacker และ Bomber Jacket ตัดเย็บจากผ้าไนลอนเนื้อดีเพิ่มความเท่ด้วยลูกเล่นการปักเย็บที่หน้าอกและแขน

 


สัมผัสคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด CPS CHAPS Spring/Summer 2017 Collection ร้าน CPS CHAPS ทุกสาขาทั่วประเทศ

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้