CHLOE Summer 17 Collection : ความบริสุทธิ์แบบเมืองใหญ่

CHLOE Summer 17 Collection : ความบริสุทธิ์แบบเมืองใหญ่

คอลเลคชั่น สปริง-ซัมเมอร์ 2017 เฉลิมฉลองความเรียบง่ายตามสไตล์ฝรั่งเศสที่มีในสาวโคลเอ ด้วยการรังสรรค์ดีไซน์จากสัมผัสของความเป็นอิสตรี นำมาซึ่งโครงชุดเสื้อผ้าที่คมชัด และกราฟฟิคที่ปลุกความสดชื่นของซัมเมอร์ผ่านเนื้อผ้าอันละมุนที่เบาพลิ้วดุจอากาศ ผนวกเข้ากับความอิสระที่สรรสร้างขึ้นด้วยทัศนคติสุดแกร่งหากแต่ยังคงความละเอียดอ่อนแสนโรแมนติก

 


“สำหรับฉันแล้ว คอลเลคชั่นนี้เป็นเรื่องราวของการย้อนกลับไปสู่ต้นกำเนิดของความเรียบง่ายสไตล์สาวฝรั่งเศส ด้วยเสื้อผ้าที่ดูสบายๆ ในสัดส่วนที่ลงตัว และเนื้อผ้ากับลายเส้นที่คมชัด ทำให้สื่อความหมายออกมาได้อย่างชัดเจน บวกกับงานกราฟฟิคที่แต่งแต้มด้วยความบริสุทธิ์ของลวดลายดอกไม้" – Clare Waight Keller ครีเอทีฟไดเร็คเตอร์แบรนด์โคลเอกล่าวถึงแรงบันดาลใจของคอลเลคชั่นนี้


คอลเลคชั่นนี้มองภาพกว้างไปที่ภาพของเมืองใหญ่ โดยเปิดรับสีสันหลากหลายมาประยุกต์ดีไซน์โดยช่างตัดเสื้อมืออาชีพ มาทั้งโทนสีขาว, สีน้ำเงินเข้ม, สีดำ, สีแดงเลือดนก, สีน้ำตาลอมเทา สีฟ้าน้ำทะเล และยังเพิ่มเติมสีสันด้วยโทนเฉดสีชมพูอมแดงและเหลืองอ่อนอีกด้วย



ผิวสัมผัสของหนังกลับ หรือผ้าลูกไม้นำมาตัดกับเนื้อผ้าทอและผ้าไหมจอร์เจียอัดพลีท บวกด้วยลวดลายถักทอและจับจีบประดับชายยิ่งทำให้ความบางเบาพลิ้วไสวดูมีเสน่ห์สะดุดตา ผ้าลูกไม้และกระดุมผ้าฝ้ายถักช่วยเสริมลุคความเป็นผู้หญิงมากขึ้นเป็นพิเศษ ตัดด้วยสไตล์แมนๆของกางเกงคาร์โก้ (Cargo Trousers) ที่มีกระเป๋ากางเกง และยังโดดเด่นด้วยการทวิสต์ดีไซน์กางเกงทรงฮาเร็มให้แบบของโคลเอด้วย


ชุดลำลองรอมเปอร์ และเสื้อคลุมเอี๊ยมแขนกุดที่รัดช่วงเอวไว้ด้วยสายคล้องวงกลมโอเวอร์ไซส์ (O-ring) กางเกงขาสั้นและเสื้อสเว็ตเตอร์คอวีถูกแต่งเติมด้วยปลายแขนแบบเสื้อเชิ้ตหรือเดินเส้นผ้าฝ้ายเพื่อรัดด้านปลายอย่างสวยงาม ขณะที่เสื้อทรงคอเหลี่ยมมีการแต้มด้วยการผูกปมเป็นโบว์ที่ช่วงหัวไหล่หรือข้อมือเพื่อเพิ่มความซอฟท์และพริ้วให้กับลุคขึ้น การเดินเส้นริมขอบและสอยชายแบบ ‘Jour échelle’ ช่วยเพิ่มมิติให้กับชุดสำหรับตอนกลางคืนและชุดสลิปเดรสพริ้วไหว ปิดท้ายด้วยการจับจีบผ้าพิมพ์ลายดอกไม้ให้ผ้านั้นมีชั้นระบายไล่เรียงจากไหล่ลงมาเป็นชั้นๆ ในแบบสบายๆไม่แคร์หรือแยแสสิ่งใดๆตามสไตล์สาวโคลเอตัวจริง

 


คอลเลคชั่นสปริง-ซัมเมอร์ 2017 สวมใส่คู่กับรองเท้าแตะสายคู่หนังวัวพิมพ์ลายกราฟฟิก และกระเป๋าสะพายหลัง เฟย์ ('Faye') หรือกระเป๋าคล้องข้อมือรุ่น ไนล์ ('Nile') ที่เป็นหนังลูกวัวและประดับด้วยหนังกลับ สืบสานแบบฉบับของสาวโคลเออย่างของกาบี อากีอง (Gaby  Aghion) ด้วยเครื่องประดับตัวอักษรโคลเอ (Chloé Alphabet) คอลเลคชั่นไอเท็มประดับเปี่ยมเสน่ห์ชุดใหม่ที่มีตัวอักษรชื่อเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวอยู่บนสายคล้องสีทองอีกด้วย

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้