"RADO" ฉลองปีระกา ด้วย 2 เรือนเวลาล่าสุดจาก True collection

"RADO" ฉลองปีระกา ด้วย 2 เรือนเวลาล่าสุดจาก True collection

RADO แบรนด์นาฬิกาแห่งนวัตกรรมและสุดยอดงานดีไซน์ต้นแบบผู้เชี่ยวชาญด้านวัสดุ (The Master of Materials) จากสวิตเซอร์แลนด์ เผยโฉม 2 เรือนเวลาอันโดดเด่นจากคอลเลคชั่น "ทรู" โดย Rado True Diamonds นับเป็นมินิมอลดีไซน์ล่าสุด ที่คงดีเอ็นเอแห่งความเรียบหรูตามแบบฉบับของแบรนด์ มาพร้อมตัวเรือน และสายที่รังสรรค์จากวัสดุ อันเป็นซิกเนเจอร์อย่าง High-Tech Ceramic สีดำขัดเงา กับความงามของเรือนเวลา 2 ขนาดต่างสไตล์ ที่คงความคลาสสิกเข้าได้กับทุกลุคทุกโอกาส

ราโด ทรู ไดมอนด์ บนตัวเรือนขนาด 30 มิลลิเมตร ไอคอนนิค วอชท์ ขนาดกะทัดรัดที่แฝงด้วยเสน่ห์และดีไซน์อันน่าค้นหา เสริมความโดดเด่นด้วยเพชรเม็ดงาม บนพื้นหน้าปัดสีดำ ที่ออกแบบให้รับกับความคลาสสิค ของตัวเรือนทรงกลมได้เป็นอย่างดี เพิ่มความพิเศษด้วยตัวแทนแห่งความโชคดีและความเรืองรองอันเป็นมงคล กับสีทองของเข็มบอกเวลาและโลโก้แบรนด์ ขับเคลื่อนด้วยกลไกควอทซ์ พร้อมช่องหน้าต่างแสดงวันที่ ณ ตำแหน่ง 3 นาฬิกา ฝาหลังไทเทเนียมพ่นทรายและกระจกหน้าปัดคริสตัลแซฟไฟร์โค้ง สนนราคา 55,300 บาท

 

 

เลือกเปลี่ยนสไตล์ให้ดูทะมัดทะแมงยิ่งขึ้นกับ ราโด ทรู ไดมอนด์ บนตัวเรือนขนาด 40 มิลลิเมตร มาพร้อมเข็มบอกเวลาและโลโก้แบรนด์สีเงิน อินเด็กซ์บอกเวลาประดับเพชร 4 จุด คลาสสิคดีไซน์ที่ชวนให้ดูลึกลับน่าค้นหา ขับเคลื่อนด้วยกลไกอัตโนมัติ พร้อมช่องหน้าต่างแสดงวันที่ ณ ตำแหน่ง 3 นาฬิกา ฝาหลังไทเทเนียมพ่นทราย และกระจกหน้าปัดคริสตัลแซฟไฟร์โค้ง สำรองพลังงานได้นานถึง 80 ชั่วโมง อีกหนึ่งเรือนเวลาที่ไม่เพียงเด่นด้านดีไซน์ แต่ยังสะท้อนถึงความชำนาญและเทคนิคด้านวิศวกรรมชั้นยอดได้เป็นอย่างดี สนนราคา 67,800 บาท

ไฮเทค เซรามิก (High-Tech Ceramic) นับเป็นเทคโนโลยีชั้นสูงของแบรนด์ ที่ได้คิดค้นและริเริ่มใช้ก่อนใคร ด้วยน้ำหนักที่เบากว่าสเตนเลสสตีล ถึง 25% แต่มาพร้อมความแข็งแกร่งมากกว่าถึง 5 เท่า จึงตอบโจทย์ความต้องการของผู้สวมใส่ ทั้งด้านความสวยงามคงทน แวววาวเสมือนใหม่อยู่เสมอ เรียวบางโอบกระชับข้อมือได้อย่างแนบสนิท และป้องกันรอยขีดข่วนได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังให้ความรู้สึกสบายขณะสวมใส่ เนื่องจากสามารถปรับอุณหภูมิได้ตามอุณหภูมิผิวหนัง จึงกลายเป็นอีกหนึ่งวัสดุยอดนิยมในวงการนาฬิกาลักชัวรี่

สัมผัสเรือนเวลาอันโดดเด่นจากคอลเลคชั่นล่าสุด ราโด ทรู ไดมอนด์ ได้แล้ววันนี้ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ โทร. 02-610-0200

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้