Johnnie Walker ชวนสัมผัสกลิ่นอายแห่งมหานครนิวยอร์ก

Johnnie Walker ชวนสัมผัสกลิ่นอายแห่งมหานครนิวยอร์ก

Johnnie Walker Blenders’ Batch คือ ซีรีส์วิสกี้ ลิมิเต็ด เอดิชั่น แนวทดลองที่ท้าทายขนบดั้งเดิม เปิดโอกาสให้กับทีมเบลนเดอร์ทั้ง 12 คน นำโดย ดร.จิม เบเวอริดจ์ ผู้มีประสบการณ์การผสมวิสกี้มาแล้วมากกว่า 40 ปี ได้แสดงความสามารถ และความตั้งใจ ในการค้นหารสชาติใหม่ๆ กันอย่างเต็มที่

 



โดยเบลนด์แรกในซีรีส์ Johnnie Walker Blenders’ Batch ที่จะเปิดตัว คือ จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ เบลนเดอร์ส แบทช์ เรด ราย ฟินิช พัฒนาขึ้นโดยทีมเบลนเดอร์ ที่นำทีมโดย เอ็มม่า วอล์กเกอร์ ซึ่งนับเป็นมาสเตอร์เบลนเดอร์หญิงคนแรกในประวัติศาสตร์ของจอห์นนี่ วอล์กเกอร์ ที่ได้สร้างเบลนด์ใหม่ขึ้นจากรสชาติของเบอร์เบิ้นและราย จากการทดลอง 50 ครั้ง ใช้มอลต์วิสกี้กว่า 203 รายการ

 



จากวิสกี้สี่ชนิด รวมทั้ง คาร์ดู ซิงเกิ้ล มอลต์ (Cardhu Single Malt Whisky) ที่ให้รสชาติสดชื่นกระปรี้กระเปร่าของผลไม้ ผนวกกับรสชาติครีมและวนิลลาของเกรนวิสกี้จากโรงกลั่น พอร์ท ดันดาส (Port Dundas)  ที่ปัจจุบันปิดตัวลงไปแล้ว โดยการผสมช่วงแรกจะบรรจุในถังเบอร์เบิ้น ก่อนจะบ่มอีกหกเดือนในถังที่เคยใช้บ่มเหล้าราย เพื่อให้ได้รสและกลิ่นที่เข้มและกลมกล่อม มีความหวานผสานกับกลิ่นรสผลไม้หลากหลายและเครื่องเทศ

 



เพื่อความมั่นใจ เอ็มม่า วอล์กเกอร์ จึงออกเดินทางจากไฮแลนด์สในสก็อตแลนด์ ไปยังแมนฮัตตันในนิวยอร์กซิตี้  ผลปรากฏว่า จอห์นนี วอล์กเกอร์ เบลนเดอร์ส แบทช์ เรด ราย ฟินิช กลายเป็นส่วนผสมที่โดดเด่นในค็อกเทล ที่สามารถรักษารสชาติแบบดั้งเดิมของค็อกเทลไว้ได้อย่างดีเยี่ยม ซึ่งเป็นรายละเอียดที่เหล่ามิกโซโลจิสต์ในนิวยอร์กชื่นชม

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้