สยามพิวรรธน์ทุ่มกว่า 50 ล้านจัด Siam Magnificent Chinese New Year 2017

สยามพิวรรธน์ทุ่มกว่า 50 ล้านจัด Siam Magnificent Chinese New Year 2017

บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด เจ้าของและผู้บริหารศูนย์การค้าสยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ ผนึกกำลัง 3 ศูนย์การค้าใจกลางกรุง จัดแคมเปญรับตรุษจีน Siam Magnificent Chinese New Year 2017 ทุ่มงบประมาณกว่า 50 ล้านบาท เนรมิตอีเว้นท์และโปรโมชั่นเอาใจชาวไทยเชื้อสายจีน และนักท่องเที่ยวชาวจีนที่เข้ามาท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลตรุษจีน คาดนักช้อปเข้ามาจับจ่ายกว่าวันละ 200,000 คน

เริ่มด้วยโปรโมชั่นสุดร้อนแรง สินค้าแบรนด์ดังพร้อมใจจัดโปรโมชั่นลดราคาสูงสุด 70%  ระหว่างวันที่ 26 มกราคม – 5 กุมภาพันธ์ 2560 พร้อมสิทธิพิเศษเพิ่มเติมสำหรับลูกค้าบัตรเครดิตกสิกรไทย และระหว่างวันที่  27 -29 มกราคม 2560 พบกับขบวนพาเหรดสิงโตมงคลมอบโชคอั่งเปามงคลให้แก่ลูกค้าทั่วทั้งสยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ โดยในซองอั่งเปาจะมีของรางวัลมากมายทั้งบัตรกำนัลเงินสด คูปองส่วนลด บัตรสิทธิพิเศษ ของร้านค้าแบรนด์ดังต่างๆ ภายในทั้ง 3 ศูนย์ฯ ที่ร่วมมอบโชคกว่า 10,000 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 6 ล้านบาท

 
สำหรับมหกรรมอีเว้นท์ที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ในทุกๆ ปี สำหรับในปีนี้ ทั้ง 3 สยาม ผนึกกำลังจัดกิจกรรมที่ตรงกับความชื่นชอบและไลฟ์สไตล์ของลูกค้าแต่ละศูนย์และไม่เหมือนใคร ได้แก่ Siam Paragon จัดการแสดงดนตรีสุดยิ่งใหญ่บรรเลงบทเพลงจีนยอดนิยมโดยวงออร์เคสตร้า BSO ที่มีนักดนตรีครบแบบเต็มวงมาร่วมแสดงกว่า 50 คน ร่วมด้วยวงดนตรีไทยร่วมสมัย “กอไผ่” พร้อมด้วยสุดยอดปรมาจารย์กู่เจิง และเอ้อหู  พร้อมบทเพลงจีนที่ขับร้องโดยนักร้องคุณภาพ , Siam Center เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ ซึ่งเป็นศูนย์รวมแห่งแฟชั่นและงานศิลปินสร้างสรรค์ทุกแขนง จัดนิทรรศการ “12 Lucky Shades 2017” อัพเดทสีมงคล 12 เฉดสีสำหรับทั้ง 12 ราศี เสริมความมั่นใจในการเลือกช้อปปิ้ง, และ Siam Discovery สนามประลองพลังความคิดสร้างสรรค์อันยิ่งใหญ่ ซึ่งมีกลุ่มคนที่รักการ DIY จัดกิจกรรมเชิญชวนผู้สนใจมาร่วมเลือกถ้วยชาม แล้วนำมาสกรีนลายไก่มงคล และอักษรมงคลในแบบเพอร์เซอนัลไลซ์

 
นอกจากนี้ ยังมีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับนักท่องเที่ยวเมื่อมาลงทะเบียนรับบัตรทัวร์ริสต์การ์ด รับทันทีผลิตภัณฑ์จาก Thann และอั่งเปามงคลที่มอบสิทธิประโยชน์มากมาย และยังมีแมกเน็ตดึงดูดนักท่องเที่ยวเพิ่มเติม คือ มีการเปิดตัวรูปโฉมใหม่ของร้านค้าภายในทั้ง 3 ศูนย์ฯ ดังนี้ สยามพารากอนเปิดตัวโซนใหม่ล่าสุด กูร์เมต์การ์เด้น สวรรค์สำหรับนักกินที่รวบรวมภัตราคารร้านอาหารชื่อดังกว่า 30 ร้าน สยามเซ็นเตอร์ เปิดตัวร้าน LUSH แบรนด์ออร์แกนิคชื่อดังจากอังกฤษ ซึ่งมาเปิดสาขาแรกในประเทศไทยและเป็นหนึ่งในสาขาที่ใหญ่ที่สุดในโลก สำหรับสยามดิสคัฟเวอรี่ มีร้านอาหารชื่อดังของเซเลบริตี้เชฟระดับโลก เจมี่ส์ อิตาเลี่ยน สยามดิสคัฟเวอรี่ ที่มาเปิดสาขาแรกในประเทศไทย

 


 
จากแคมเปญโปรโมชั่นที่โดนใจ กิจกรรมอีเว้นท์สุดพิเศษที่สร้างสรรค์ไม่เหมือนใคร รวมถึงโปรโมชั่นพิเศษและแมกเน็ตใหม่ๆ ที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ สยามพิวรรธน์ มั่นใจว่าจะสามารถกระตุ้นให้นักช้อปชาวไทยและนักท่องเที่ยวเชิ้อสายจีนที่จะหลั่งใหลเข้ามาเที่ยวในประเทศไทยในช่วงเทศกาลตรุษจีนเข้ามาจับจ่ายกว่าวันละ 200,000 คน สามารถสร้างยอดขายให้ร้านค้าแบรนด์ดังในทั้งสยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ เพิ่มขึ้นกว่าช่วงเวลาปกติประมาณ 15 - 20%

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้