SEPHORA ขนทัพแบรนด์ดังระดับโลกมาประชันกันใน SPRING 2017

SEPHORA ขนทัพแบรนด์ดังระดับโลกมาประชันกันใน SPRING 2017

ก้าวเข้าสู่ศักราชใหม่ไปพร้อมกับฤดูใบไม้ผลิ ที่เรียกได้ว่าเป็นฤดูกาลแห่งความสดชื่น และมีชีวิตชีวา พร้อมให้สาวๆ ได้สนุกสนานไปกับการแต่งแต้มลุคสวยสดใส หรือลุคเปรี้ยวแซ่บสไตล์ SEPHORA ได้ตลอดฤดูกาลนี้ด้วยไอเท็มพิเศษโดนใจจากแบรนด์ SEPHORA ไม่ว่าจะเป็น Sephora Cream Lip Stain ลิปสเตนเนื้อครีมกำมะหยี่ที่มีความเนียนนุ่มและบางเบา เม็ดสีเข้มข้น มีให้เลือกหลายเฉดสี เสริมลุคให้เรียวปากดูแมตต์ได้ตลอดวัน

 

 

Sephora Contour & Color Lip Duo Lipstick ที่เป็นทั้งลิปไลเนอร์และลิปสติกในแท่งเดียวสามารถคอนทัวร์รูปปากให้ได้ทรงสวย และเติมสีสันให้ริมฝีปากดูอวบอิ่ม เนื้อครีมเรียบเนียนเหมือนกำมะหยี่ เพียงทาไม่กี่ครั้งก็จะทำให้ริมฝีปากดูอวบอิ่มและได้รูปทรง


Rouge Lip Tint ที่ให้ริมฝีปากโดดเด่นจนใครๆ ต้องเหลียวมอง ด้วยลิปทินท์เนื้อบางเบาที่เคลือบริมฝีปาก ให้สีสดใสได้ยาวนานกว่า 12 ชั่วโมง

 


 

 

นอกจากนี้ Sephora ยังมี Sephora Lip Scrub ลิปสครับน้ำผึ้งในรูปแบบของลิปบาล์มพร้อมบำรุงริมฝีปากและช่วยขจัดเซลล์ผิวเก่าเพื่อริมฝีปากเนียนนุ่มชุ่มชื่นน่ามอง Sephora Polishing Mask มาสก์เนื้อครีมเข้มข้นที่ผสานสารสกัดจากข้าว พร้อมทำความสะอาดรูขุมขน เผยผิวสวยเปล่งปลั่งกระจ่างใส และ Sephora Lip Balm ที่บรรจุในกระปุกลายน่ารักมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ และสีชมพูบางเบา ให้เรียวปากดูเนียนนุ่มน่าสัมผัส อีกด้วย เตรียมพบกับคอลเลคชั่น SPRING 2017 ได้ตั้งแต่เดือนมกราคมเป็นต้นไปที่ SEPHORA ทุกสาขา และที่เว็บไซต์ www.sephora.co.th

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้