Brooks Brothers Men's Mainline Spring 2017

Brooks Brothers Men's Mainline Spring 2017

บรูคส์ บราเธอร์ส (Brooks Brothers) ก่อตั้งในปี ค.ศ.1818 เป็นแบรนด์แรก ที่ริเริ่มผลิตเสื้อผ้าแบบเรดี้ ทู แวร์ และเป็นแบรนด์ที่ได้รับความนิยม และมีบทบาทในแวดวงแฟชั่นของทั้งในประเทศอเมริกา และระดับโลกเสมอมา อย่าง เสื้อเซียร์ ซัคเกอร์ มาดราส เสื้อเชิ้ตแบบไม่ต้องรีด และเสื้อเชิ้ตติดกระดุมแบบออริจินัล ความภาคภูมิใจในแบรนด์ ประเพณีและคุณค่าของบรูคส์ บราเธอร์ส แม้ว่าเวลาจะผ่านมา กว่าสองร้อยปีแล้ว บรูคส์ บราเธอร์ส ก็ยังคงเป็นแบรนด์ที่สุภาพบุรุษและสุภาพสตรีชื่นชอบตลอดมา ตั้งแต่ก่อตั้งแบรนด์เป็นครั้งแรกเมื่อ 198 ปีก่อน ในนิวยอร์ก

 

 

บรูคส์ บราเธอร์ส โด่งดังทั้งในด้านบริการ คุณภาพ สไตล์ สำหรับคอลเลคชั่นประจำฤดูใบไม้ผลินี้ คือการได้ทดลองเล่นกับสีสันและแสงเงา ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากศิลปินนักวาดภาพ สไตล์สัจนิยม (Realism) เพื่อสร้างสรรค์ลุคที่ทันสมัยและและดูดี เหนือกาลเวลา "หากเราได้ลองจินตนาการถึงคาแรคเตอร์สวยเนี้ยบ ในภาพวาดธรรมชาติสีเขียวขจีและภาพการเดินเรือของศิลปินชื่อดัง วินสโลว์ โฮเมอร์ (Winslow Homer) ที่ดูแล้วประหนึ่งราวกับมีชีวิตจริง โดดเด่นไปด้วยความเป็นอเมริกันอย่างชัดเจน"

 

 

โทนสีที่ใช้นั้น เป็นการนำเอาสีสันที่ดูสดใส และมีความหรูหราของภาพวาดจากโฮเมอร์ ที่ไล่เรียงไปตั้งแต่สีน้ำเงินเข้ม ไปจนถึงสีเขียวแบบเครื่องสังคโลก และสีน้ำเงินอ็อกซ์ฟอร์ดอ่อนๆ ตัดกับสีส้มปะการัง สีน้ำตาลอ่อนและสีเทา ชิ้นสำคัญที่เป็นซิกเนเจอร์ ในคอลเลคชั่นนี้ ได้แก่ สเวตเตอร์ผ้าคอตตอนเคเบิลนิต ลายทางแนวนอนหลากสี ใส่คู่กับเสื้อเชิ้ตแบบสปอร์ตสีฟ้าอ่อนและกางเกงชิโนสีน้ำเงินรีเก็ทต้า ส่วนคาร์ดิแกนแบบผ้าคลุมไหล่ลายทางสีขาวนั้น จับคู่กับเสื้อเชิ้ตอ็อกซ์ฟอร์ดสีน้ำเงินเข้มและกางเกงชิโนขาสั้นสีน้ำเงินอมเขียวปักลวดลาย

 


 
สำหรับเสื้อผ้าเทเลอร์และเสื้อโค้ทแบบสปอร์ตนั้น มีให้เลือกทั้งแบบสีเดียวหรือลวดลายในเฉดต่างๆ ทั้ง น้ำเงินอินดิโก สีเทาหินชนวนและสีน้ำตาลแก่เชสต์นัท เสริมด้วยเชิ้ตเดรสในเฉดสีเหลืองสด สีส้มแซลมอนและสีเฉดน้ำตาล พบกับ Brooks Brothers คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิ 2017 สำหรับคุณสุภาพบุรุษ ได้ที่ บรูคส์ บราเธอร์ส แฟล็กชิฟ สโตร์ ณ ศูนย์การค้าเกษร ชั้น G โทร.02 656 1390 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้