ANOTHER STORY เผยโฉม BENSIMON รองเท้าสนีคเกอร์ สไตล์มินิมอลชื่อดังระดับโลก

ANOTHER STORY เผยโฉม BENSIMON รองเท้าสนีคเกอร์ สไตล์มินิมอลชื่อดังระดับโลก

BENSIMON แบรนด์แฟชั่นสุดคลาสสิก ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่วัยรุ่นฝรั่งเศส จนมีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก เพราะนอกจากจะเป็นตำนานรองเท้าสนีคเกอร์ระดับไอคอน ในลุคมินิมอลที่เท่และแสนเรียบง่าย และยังสามารถมิกซ์แอนด์แมทช์ให้เข้าได้กับทุกลุคแล้ว เรื่องราวความเป็นมาของแบรนด์ยังมีความน่าสนใจ เกี่ยวกับการเดินทางท่องเที่ยวไปทั่วโลก ที่กลายเป็นแรงบันดาลใจสำคัญในการเริ่มต้นสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยมของสองพี่น้อง YVES และ SERGE แห่งตระกูลเบนซิโมน

 

 

โดยเฉพาะรองเท้าสนีคเกอร์และรองเท้าเทนนิสที่มักอยู่ในเรื่องราวความสำเร็จของเหล่าคนดังระดับโลก ไม่ว่าจะเป็น คลอเดีย ชิฟเฟอร์ (Claudia Schiffer) นางแบบที่โด่งดังอย่างมากในยุค 90 และนักแสดงหญิงแถวหน้าอย่าง นาตาลี พอร์ตแมน (Natalie Portman) และ จูเลีย โรเบิร์ต (Julia Roberts) ด้วยความมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ BENSIMON ที่บ่งบอกถึงความเป็นปารีสแท้ๆ และมีอิทธิพลอยู่ในชีวิตประจำวันของผู้คนอย่างน่าสนใจ แน่นอนว่าไม่ใช่แค่เพียงดีไซน์และคุณสมบัติที่ดีเท่านั้น แต่นี่คือแบรนด์ที่สามารถสร้างไลฟ์สไตล์แนวใหม่ให้หลุดออกจากกรอบชีวิตแบบเดิมๆ ได้อย่างสร้างสรรค์


         

 


BENSIMON SNEAKER รองเท้าแห่งการเดินทางที่เป็นต้นแบบของความเรียบง่ายในดีไซน์ร่วมสมัยที่สามารถส่งผ่านอารมณ์ความสุข สนุกสนาน ให้ความรู้สึกหรูหราแต่กลับดึงดูดทุกคนให้เข้าถึงได้ง่าย เพราะ เสิร์จ เบนซิโมน สามารถนำความสวยงามของทุกสิ่งรอบๆ ตัวบนโลกใบนี้มาหลอมหลวมเป็นหนึ่งเดียว ด้วยความตั้งใจที่ต้องการให้ผู้สวมใส่ได้สัมผัสถึงความคิดและจินตนาการที่มีเรื่องราว จากการเดินทางเป็นแรงบันดาลใจจนได้มาซึ่งสีสัน และรูปทรงของรองเท้า BENSIMON เริ่มต้นเดินทางไปกับ BENSIMON รองเท้าสนีคเกอร์สุดฮอต สไตล์มินิมอลได้แล้ววันนี้ ที่ Another Story ชั้น 4 อาคารเฮลิกส์ควอเทียร์ ศูนย์การค้าดิเอ็มควอเทียร์

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้