EMPORIO ARMANI ต้อนรับฤดูใบไม้ผลิ - ฤดูร้อน 2017

EMPORIO ARMANI ต้อนรับฤดูใบไม้ผลิ - ฤดูร้อน 2017

คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิ และ ฤดูร้อน ปี 2017 นี้ เอ็มโพริโอ อาร์มานี กล่าวถึง ผู้คนที่อาศัยอยู่ในมหานครใหญ่ ผู้เลือกเสื้อผ้าที่ดูเข้ายุคเข้าสมัย และใช้เสื้อผ้าเป็นเครื่องมือ ในการแสดงออกความเป็นตัวของตัวเอง โดยผสมผสานรูปทรงเสื้อผ้าที่คุ้นตา เข้ากับสัญลักษณ์ ที่บ่งบอกถึงความเป็นตัวของตัวเอง และเอกลักษณ์ ในแบบฉบับของ เอ็มโพริโอ อาร์มานี

 

 


 




ลายพิมพ์ดิจิทัลบนเสื้อผ้า ไม่ว่าจะเป็นลายปริ้นท์ ลายปัก ลายพิมพ์นูน เรื่อยไปจนถึงลายทอแจ็คการ์ด และ ลายนกอินทรี เป็นส่วนประกอบที่ปรากฏอยู่บนเสื้อผ้า ในรูปลักษณ์ที่ดูโฉบเฉี่ยว โดยได้แรงบันดาลใจจากเสื้อกีฬา ทว่ารังสรรค์ออกมาด้วยวัสดุคุณภาพสูง และรายละเอียดที่คาดไม่ถึง ซึ่งช่วยสร้างเอกลักษณ์ ของเสื้อผ้าแต่ละชิ้น ให้เด่นชัดยิ่งขึ้น ไมว่าจะเป็นสัญลักษณ์โลหะแบบทหาร หรือรายละเอียด สุดโรแมนติกของงานปักลายธรรมชาติ ด้วยด้ายสะท้อนแสง 

 

 

 


สำหรับประโยชน์ใช้สอยเฉพาะที่ เป็นอีกหนึ่งองค์ประกอบที่สัมผัสได้ อย่างเด่นชัดจากเสื้อผ้าในคอลเลคชั่นนี้ อาทิ แจ็คเก็ตบอมเบอร์ในรูปทรงที่มีความยืดหยุ่น แจ็คเก็ตไหล่ทรงโค้ง หรือ พีโค้ท และเทรนช์โค้ทที่ถูกนำมา แมทช์กับกางเกงขากระบอก หรือกางเกงขากระบอกใหญ่หลวมแบบมีจีบ สีสันที่ใช้ในคอลเลคชั่น เน้นสีที่เป็นเอกลักษณ์ของเอ็มโพริโอ อาร์มานี ตั้งแต่ น้ำเงินเข้ม น้ำเงินเดนิม และเขียว จับคู่กับสีเทา และแต้มด้วยสีสดอย่างแดง ส้ม และน้ำเงินอิเล็กทริกที่ช่วยทำให้คอลเลคชั่นนี้ดูสดใสยิ่งขึ้น 

 

 



รายละเอียดของการตัดเย็บที่เป็นแบบเฉพาะบุคคล และเน้นตนเองให้เด่นชัดยิ่งขึ้น มีให้เห็นบน แอคเซสซอรี่ ทั้งรองเท้าผูกเชือกน้ำหนักเบา และรองเท้าแตะ เรื่อยไปจนถึงกระเป๋า และเป้สะพายหลังที่ดูร่วมสมัย พบกับคอลเลคชันเสื้อผ้าสำหรับสุภาพบุรุษ ประจำ ฤดูใบไม้ผลิ และฤดูร้อน 2016 ได้ที่ ชั้น 1 สยามพารากอน และ ชั้น G ดิ เอ็มควอเทียร์             

 


 


 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้