เมอร์เซเดส-เบนซ์ The new C-Class Coupé

เมอร์เซเดส-เบนซ์ The new C-Class Coupé

The new C-Class Coupé เป็นยนตกรรมสไตล์สปอร์ตคูเป้เจนเนอเรชั่นล่าสุดในกลุ่ม Dream Car ที่ประกอบในประเทศไทย โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ที่ได้รับการพัฒนาให้มี ความสปอร์ต ปราดเปรียวยิ่งขึ้น พร้อมการออกแบบและตกแต่งภายในที่ให้ความหรูหรามีระดับ ผสานกับการใช้เทคโนโลยี ขั้นสูงในส่วนต่างๆ เพื่อเพิ่มสมรรถนะให้ทุกการขับขี่ รื่นรมย์ และเต็มเปี่ยมด้วยอารมณ์สปอร์ต

 


 


สำหรับ The new C-Class Coupé มีให้เลือก 2 รุ่น ด้วยกัน คือ The new C 250 Coupé Sport และ The new C 250 Coupé AMG Dynamic  โดยด้านหน้าของตัวรถได้รับการออกแบบให้ฝากระโปรงดูยาว และเมื่อรวมเข้ากับประตูแบบไร้ขอบ กระจกมองข้างแบบลอยตัวจากตัวถัง และเส้นสายด้านข้างตัวรถที่ยาวลงไปถึงซุ้มล้อหลัง ทำให้รูปลักษณ์ภายนอกของรุ่นนี้ ดูแข็งแกร่ง โฉบเฉี่ยว และเร้าใจ มากยิ่งขึ้น

 

 


 
ไฮไลท์สำคัญอีกอย่างหนึ่งของ The new C-Class Coupé  คือ ตัวรถที่มีน้ำหนักเบาลงถึง 50 กิโลกรัม เมื่อเทียบกับเจนเนอเรชั่นก่อนหน้านี้ ซึ่งเป็นผลมาจากการพัฒนาโครงสร้างตัวถังให้มีน้ำหนักเบา โดยใช้อะลูมิเนียมเป็นองค์ประกอบหลักผสมกับเหล็กกล้า ตลอดจนชิ้นส่วนต่างๆ ของรถ อย่าง กันชน ฝากระโปรงหน้าและหลัง ก็ใช้อัลลอยน้ำหนักเบาเป็นส่วนประกอบหลักในการผลิตเช่นเดียวกัน สำหรับ The new C 250 Coupé Sport มาในสไตล์โฉบเฉี่ยวแบบสปอร์ต พร้อมล้ออัลลอยลาย 10 ก้านคู่ ขนาด 19 นิ้ว

 



ในขณะที่ The new C 250 Coupé AMG Dynamic จะเพิ่มความสปอร์ตขึ้นไปอีกระดับ โดยจะมาพร้อมกับชุดแต่งรอบคันแบบ AMG bodystyling อาทิ กันชนและสเกิร์ตข้าง กระจังหน้าลาย diamond grille และ ล้ออัลลอยขนาด 19 นิ้ว พร้อมตกแต่งให้ดูเรียบง่ายแต่เคร่งขรึม แฝงด้วยความเร้าใจสไตล์สปอร์ต ด้วยพวงมาลัยสปอร์ตมัลติฟังก์ชั่น ระบบไฟส่องสว่างในห้องโดยสาร และระบบไฟ สร้างบรรยากาศในห้องโดยสาร ที่เป็นอุปกรณ์เสริมทั้ง 3 โทนสี คือ สีเหลืองอำพัน สีไอซ์บลู และสีขาว ใช้หลอดไฟ LED ที่ประหยัดพลังงานและใช้ได้ยาวนานกว่าเดิม รวมถึง touchpad บริเวณที่พักแขนที่ช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถใช้นิ้วสัมผัสเพื่อควบคุมหรือเลือกใช้งานคุณสมบัติต่างๆ ของระบบมัลติมีเดียได้อย่างสะดวก

 

  



บรรยากาศภายในห้องโดยสารออกแบบให้มีพื้นที่ใช้สอยอันกว้างขวางขึ้นจากสีของหนังหุ้มเบาะที่มีหลากสีสันไม่ว่าจะเป็น สีน้ำตาล Saddle Brown สีดำ สีเบจ สีแดง Bengal Red และสีเทา โดยThe new C 250 Coupé Sport มาพร้อมพวงมาลัยแบบมัลติฟังก์ชั่น ตกแต่งขอบด้วยไม้ไลม์สีน้ำตาลเคลือบเงา สำหรับรุ่น The new C 250 Coupé AMG Dynamic ภายในตกแต่งด้วยหนังและเดินด้ายด้วยสีที่โดดเด่น มาพร้อมกับพวงมาลัยสปอร์ตมัลติฟังก์ชั่นสามก้านแบบสปอร์ตท้ายตัดเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน รวมถึงแป้นคันเร่งและเบรกของ AMG แผงควบคุมตกแต่งขอบด้วยลายไม้สีดำ ด้านบริเวณแผงหน้าปัดและประตูตกแต่งด้วยอลูมิเนียมเพื่อความสวยงาม

 




 

สำหรับราคา The new C 250 Coupé Sport 3,240,000 บาท ส่วน The new C 250 Coupé AMG Dynamic ราคา 3,590,000 บาท

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้