เปิดประสบการณ์ ด้วยพลังจากโสมขาวอันล้ำค่า Sulwhasoo ‘Snowise Brightening Serum’

เปิดประสบการณ์ ด้วยพลังจากโสมขาวอันล้ำค่า Sulwhasoo ‘Snowise Brightening Serum’

Sulwhasoo แบรนด์ความงามแบบองค์รวม นำเสนอศาสตร์ความงามในแบบเอเชีย ผ่านความกลมกลืน และความสมดุล พร้อมมอบประสบการณ์ความขาวกระจ่างแสง สู่ผิวสวยกับผลิตภัณฑ์ในกลุ่มของ Snowise Brightening สูตรใหม่ ด้วยพลังแห่งโสมขาว อันล้ำค่าช่วยให้ผิวเปล่งประกาย มีออร่ามากกว่าที่เคยกับ ‘Volume Brightening’ ขั้นตอนการดูแลผิวขั้นสูง ฟื้นฟูผิวจากทุกปัญหา ที่เกิดจากความเหนื่อยล้า สูญเสียความกระชับ สีผิวไม่สม่ำเสมอ อันเป็นสาเหตุทำให้เกิดความหมองคล้ำ ซึ่งมักเกิดกับในผู้หญิงย่างเข้าสู่วัย 30 ด้วยคุณสมบัติที่ช่วยลดความเครียด ภายในชั้นผิว และยับยั้งกระบวนการเสื่อมถอยแห่งวัย ให้กลับดูสดใสสุขภาพดี พร้อมบำรุง และคืนความยืดหยุ่นให้ผิวแน่นกระชับ อิ่มฟู เพิ่มระดับความกระจ่างใส ให้ผิวเรียบเนียนสม่ำเสมอ สวยอย่างเป็นธรรมชาติ

 

 

 

Sulwhasoo Snowise Brightening Serum เซรั่มปรับสีผิวให้กระจ่างใส และยกระดับความขาวกระจ่างแสง เรืองรอง ด้วยสารบำรุงอันล้ำค่า จาก

White Ginseng Saponin หรือโสมขาว ช่วยลดอุณหภูมิความร้อนในชั้นผิว และออกฤทธิ์ยับยั้งเอนไซม์เม็ดสีเมลานิน ชะลอกระบวนการผลิตสร้างเม็ดสีที่ผิวหนัง ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ พร้อมกับเสริมสร้างคอลลาเจนให้ผิวอวบอิ่มตึง

Morus bark ( โมรุส บาร์ก ) สารสกัดจากรากหม่อน มีคุณสมบัติต้านอนุมูลอิสระ ลดความหมองคล้ำบนใบหน้า ป้องกันไม่ให้ผิวสูญเสียน้ำ ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ลดการอักเสบ ฟื้นบำรุงผิวที่ถูกทำร้ายจากปัจจัยภายนอกและภายใน เผยผิวใหม่ที่ขาวใส ชุ่มชื่น อิ่มฟู เปล่งปลั่ง สุขภาพดี

Collagen Glycation ไขความลับภายในชั้นผิว อันเป็นสาเหตุของผิวหมองคล้ำ ไม่สดใส ไม่เพียงแต่รังสียูวี ที่คุกคามผิวให้แลดูหมองคล้ำ แห้งกร้าน และก่อให้เกิดริ้วรอยก่อนวัย แต่รังสีอินฟาเรด ที่ส่งคลื่นความร้อนก็เป็นหนึ่งสาเหตุสำคัญ ที่ทำให้ผิวขาดความเปล่งปลั่ง กระจ่างใส ผ่านกระบวนการภายในชั้นผิว ที่ทำให้เกิดการสูญเสียคอลลาเจน ‘Collagen Glycation’ อันเป็นกระบวนการธรรมชาติ ที่เมื่อผิวถูกความร้อนคุกคาม และทำร้าย คอลลาเจนใต้ชั้นผิวจะละลาย ซึ่งทำให้เม็ดสีเหลืองในชั้นผิวเพิ่มขึ้น ยิ่งเม็ดสีเหลืองในชั้นผิวมีปริมาณมากขึ้นเท่าไหร่ สีผิวก็จะแลดูหมองคล้ำ ขาดประกายเปล่งปลั่งสดใสมากขึ้นเท่านั้น ทีมวิจัยของ Sulwhasoo จึงได้ค้นคว้าพัฒนานวัตกรรม เพื่อการฟื้นบำรุง และยับยั้งการผลิตสร้างเม็ดสีจากชั้นผิวภายใน

White Ginseng Saponin (สารซาโปนินในโสมขาว) นับเป็นส่วนผสมเพื่อผิวกระจ่างใสชนิดแรกของโลกที่ใช้สารสกัดโสมอันเลอค่า ผสานเทคโนโลยีเชิงชีวภาพจาก Sulwhasoo จนได้เป็นไมโครแคปซูล ที่ห่อหุ้มสารสกัดสำคัญจากโสมขาว ซึ่งช่วยคงความเสถียรให้กับสารสกัดได้อย่างครบถ้วน เปี่ยมด้วยพลังอัจฉริยะในการต่อต้านริ้วรอย การเกิดเม็ดสีผิดปกติ ทั้งยังฟื้นฟูผิวที่ถูกทำร้ายจากรังสียูวี และปกป้องอิลาสตินในผิวชั้นลึก ให้คงความยืดหยุ่น อ่อนเยาว์

White Cloud Grass™ (หญ้าขาว) ส่วนผสมจากพืชสมุนไพรโบราณ อันล้ำค่าและหายาก อุดมด้วยสารต้านรังสีอินฟาเรด ดีท็อกซ์ขับสารพิษ ให้ผิวพร้อมลดรอยแดงอันเกิดจากแสงอาทิตย์ ผสาน Mulberry Root (รากหม่อน) เพื่อปลอบประโลมผิว ให้รู้สึกผ่อนคลาย พร้อมเพิ่มพลังให้เซลล์ผิวชั้นนอกดูเปล่งปลั่ง กระจ่างใส

White Ginseng Polysaccharides (สารโพลีเซคคาไรด์ในโสมขาว) จากโสมขาว 1,000 กิโลกรัม สามารถสกัดพบสารโพลีเซคคาไรด์ได้เพียง 7 กิโลกรัม และยังมีความเข้มข้นกว่าสูตรเดิมถึง 2.5 เท่า ด้วยคุณสมบัติ ที่ช่วยลดความเครียดภายในชั้นผิว และยับยั้งกระบวนการเสื่อมแห่งวัย จึงช่วยลดเม็ดสีเหลืองในชั้นผิว อันเป็นสาเหตุของผิวหมองคล้ำไม่สดใส ส่งผลให้ผิวหน้ากลับดูสว่าง กระจ่างใสอย่างมีสุขภาพดี

 

นอกจากนี้ ในปีนี้ Sulwhasoo ได้ปรับสูตรใหม่ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ Snowise Brithening เพื่อให้ผิวสวยสมบูรณ์แบบ อย่าง

 


 

Snowise Brightening UV Protector (40 มล.) ช่วยลดความหมองคล้ำของผิว ที่เกิดฝุ่น ควัน และมลภาวะ พร้อมปกป้องผิวจากรังสียูวีกว่าที่เคยด้วย SPF 50 ++ และ PA +++ เนื้อครีมบางเบา ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว โดยไม่ทิ้งความเหนอะหนะ ช่วยในการสะท้อนแสง เพื่อผิวเรืองรองสดใสเป็นธรรมชาติ มีให้เลือก 2 เฉดสี Soft Glow (No.1) และ Soft Peach (No.2)

 

 

 


 
Snowise Brightening Water (125 มล.) มอบผิวขาวกระจ่างแสง เรียบเนียน ด้วยส่วนผสมสกัดซาโปนินจากโสมขาว ให้ผิวมีความยืดหยุ่น และป้องกันการสร้างเม็ดสี พร้อมผลัดเซลล์ผิวเก่าเสริมสร้างผิวใหม่ ด้วยสารสกัดจากรากมัลเบอร์รี่

 

 



Snowise Brightening Emulsion (125 มล.) เนื้อครีมบางเบาซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว เพื่อให้ผิวมีสุขภาพดีขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยสารสกัดจากชาเขียว พร้อมแพ็คเก็จใหม่ให้มีด้ามจับมือสะดวกสบายมากขึ้น

 




 

Snowise Brightening Eye Serum (15 มล.) ดวงตาเป็นบริเวณแรกที่แสดงถึงสัญญาณแห่งริ้วรอยความหมองคล้ำ สารสกัดจากดอกฮันนี่ซัคเคิล ( Honeysuckle extracts ) ช่วยสร้างสมดุล และควบคุมความชุ่มชื้นให้กับตาคู่สวย ด้วยสัมผัสแบบเนื้อเจลบางเบา ทำงานร่วมกับ cooling zamak applicator ช่วยลดการระคายเคือง ระบายความร้อน พร้อมสัมผัสที่เย็นสบาย สดชื่น ผ่อนคลาย แม้จะอยู่ในอุณภูมิห้อง และยังสามารถใช้เป็นอุปรณ์ในการกดจุดได้อีกด้วย

 

 


Snowise Brightening Exfoliating Gel (25 มล.) เจลสครับล้างหน้าสูตรอ่อนโยน ด้วยส่วนผสมจากผงโสมขาว และผงเปลือกวอลนัท สามารถใช้ได้ทุกวัน อุดมด้วยสมุนไพรตามตำราแพทย์เกาหลีโบราณ ช่วยกำจัดสิ่งสกปรกที่อุดตันรูขุมขน ผลัดเซลล์ผิวเก่าให้หลุดออก เผยผิวใส เนียนเรียบ หมดจด พร้อมควบคุมสมดุลผิวด้วยน้ำผึ้งให้ผิวนุ่ม และชุ่มชื่น พร้อมกลิ่นหอมสมุนไพร ผ่อนคลายอารมณ์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้