“เติมรักสุดโรแมนติก ด้วยสัมผัสที่ไม่เคยจืดจาง” กับ Calvin Klein

“เติมรักสุดโรแมนติก ด้วยสัมผัสที่ไม่เคยจืดจาง” กับ Calvin Klein

ความรักเป็นสิ่งที่บริสุทธิ์งดงาม มีพลังยิ่งใหญ่เหนือสิ่งอื่นใด เมื่อความรักเติบโตอย่างแข็งแรง และมีพลังย่อมทวีพลานภุาพ เป็นอมตะนิรันดร์กาล ด้วยเหตุนี้ Calvin Klein (คาลวิน ไคลน์) แบรนด์น้ำหอมชื่อดังจากมหานครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา ได้นำเสนอน้ำหอม  ETERNITY เป็นครั้งแรกในปี ค.ศ.1985 และได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย ตลอดมาจนถึงปัจจุบัน จนได้รับการกล่าวขานว่าเป็นตำนานแห่งน้ำหอม ที่เป็นตัวแทน ของความรักกับทุกคู่รักตลอดมา

Calvin Klein  (คาลวิน ไคลน์) ขอตอกย้ำความหอมอันเป็นที่สุดแห่งความคลาสสิค อีกครั้งด้วย ETERNITY INTENSE Calvin Klein น้ำหอมที่จะเติมเต็มความรักอันแสนหวาน ของทุกคู่รักให้มีพลังมากขึ้น ซึ่งเป็นการผสมผสานของกลิ่นหอมต่างๆ ที่มีความทันสมัย และคลาสสิกไว้ ด้วยกันอย่างลงตัว เสมือนตัวแทนของความรักที่มั่นคง เป็นอมตะชั่วนิจนิรันดร์ โดยนำคุณค่าของดอก Orris ที่ใช้เป็นสื่อกลาง ในการหลอมกลิ่นสัมผัสของผู้ชาย และผู้หญิง ที่ผสานความรักให้เป็นหนึ่งเดียวกัน

 

 



ETERNITY INTENSE Calvin Klein for Men :  Fresh – Woody -  Aromatic 


มอบเสน่ห์ความแข็งแกร่งสมชายชาตรี แต่แฝงด้วยความอบอุ่นในแบบฉบับของ ผู้ชายสุดโรแมนติก อบอวลด้วยกลิ่นหอมสุดหรูหรา ด้วย “ETERNITY INTENSE Calvin Klein for Men” น้ำหอมชนิด Eau De Toilette (EDT) ที่มอบกลิ่นหอมสดชื่น เสริมเสน่ห์มาดแมน ให้คุณสุภาพบรุุษ โดยนำส่วนผสมของดอกไม้ต่างๆ อาทิ ดอกลาเวนเดอร์ (Lavender), ดอกไอริส (Orris) ผสานกับพืชพรรณธรรมชาตินานาชนิด เช่น ใบ มะกรูด (Bergamot), ไม้ซีดาร์ (Cedarwood) พร้อมด้วยพันธุ์ไม้หอมอย่าง หญ้าแฝก (Vetiver), ไม้จันทน์ (Sandalwood) บรรจลุงในขวดแก้วสี่เหลี่ยมจัตุรัส สีเทาเข้มโปร่งแสง สลักคำว่า “ETERNITY INTENSE Calvin Klein” ที่ตรงกลางขวด แลดูโดดเด่น ชวนเคลิบเคลิ้มน่าหลงใหล 

กลิ่นสัมผัสของ ETERNITY INTENSE Calvin Klein for Men คือ : สัมผัสแรก  (Top Note) : Grapefruit, White Pepper, Bergamot, Black Tea สัมผัสถัดมา (Middle Note) : Lavender, Geranium, Orris, Rhubarb สัมผัสสุดท้าย (Dry Note) : Vetiver, Cedarwood, Cashmeran, Smokey Resin

น้ำหอมชนิด Eau de Toilette (EDT) ขนาด 50 มล ราคา 2,800 บาท และ 100 มล. ราคา 3,550 บาท 

 

 


ETERNITY INTENSE Calvin Klein for Women :  Fresh – Floral - Woody

เผยเสน่ห์ความหอมสุดแสนเย้ายวนใจ ด้วยกลิ่นไออันหอมละมุน พร้อมสะกด หัวใจของชายหนุ่มให้ตราตรึง ด้วย “ETERNITY INTENSE Calvin Klein for Women” ที่ มอบกลิ่นหอมสุดละมุน คลาสสิกรวบรวมนำพืชพันธุ์ไม้นานาชนิด อาทิ วานิลลา (Vanilla), ดอกไอริส (Orris) ผสมผสานเข้ากับไม้จันทน์ (Sandalwood) และ มักส์จากสัตว์ (Musk) มอบกลิ่นหอมหวาน ติดทนนาน น่าตราตรึงใจ บรรจุลงในขวดแก้วสี่เหลี่ยมทรงสูงสีส้มใส โปร่งแสง สลักคำว่า “ETERNITY INTENSE Calvin Klein”  ราวกับคำมั่นสัญญา แห่งรัก ที่แสนประทับใจ  

กลิ่นสัมผัสของ ETERNITY INTENSE Calvin Klein for Women คือ : สัมผัสแรก  (Top Note) : Aquaflora, Bergamot, Living Orris สัมผัสถัดมา (Middle Note) : Orris Concrete, Osmanthus, Liquid Rose สัมผัสสุดท้าย (Dry Note) : Vanilla Crystals, Musk, Benzoin 

น้ำหอมชนิด Eau De Parfum (EDP) ขนาด 50 มล ราคา 3,050 บาท และ 100 มล. ราคา 3,950 บาท  


สัมผัสกับกลิ่นหอมสุดคลาสสิกของ “ETERNITY INTENSE Calvin Klein” ได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์น้ำหอม Calvin Klein ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป @calvinklein #eternityintense

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้