เครื่องประดับ ดีไซน์โมเดิร์น เหนือกาลเวลา กับจิวเวลรี่ จากนิวยอร์ก “Ginette NY”

เครื่องประดับ ดีไซน์โมเดิร์น เหนือกาลเวลา กับจิวเวลรี่ จากนิวยอร์ก “Ginette NY”

Another Story ไลฟ์สไตล์คอนเซ็ปต์สโตร์ เพิ่มแบรนด์ใหม่ เอาใจคนรักเครื่องประดับกับ Ginette NY แบรนด์หรูจากนิวยอร์ก เพื่อให้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ กับเครื่องประดับแบบ “Skin Jewelry” โดย Ginette NY (จีเนท นิวยอร์ก) เป็นแบรนด์จิวเวลรี่ที่มีแรงบันดาลใจมาจากดีไซน์แบบฝรั่งเศส มีความงดงาม และโดดเด่นด้วยดีไซน์รูปทรงเรขาคณิต และสายสร้อยที่บางเฉียบ ทำให้ดูราวกับว่า เครื่องประดับนั้นลอยอยู่เหนือผิวกาย จึงได้รับการกล่าวขานว่าเป็น “Skin Jewelry”

 

 

 

 

โดยหัวใจของแบรนด์คือ การรังสรรค์เครื่องประดับสไตล์มินิมอล ที่สามารถสวมใส่ได้ทุกวันด้วยดีไซน์ที่เรียบง่าย ทันสมัย แต่ยังคงความคลาสสิก อยู่เหนือกาลเวลา และให้ความรู้สึกหรูหรา เมื่อสวมใส่ในโอกาสพิเศษ นอกจากนี้ยังเป็นเครื่องประดับสไตล์วินเทจ ที่สื่อถึงไลฟ์สไตล์แบบนิวยอร์ก และปารีสที่เป็นแบบฉบับของผู้หญิงสไตล์ Ginette NY  อันเต็มเปี่ยมไปด้วยอิสรภาพทางความคิด มีความอ่อนหวานเย้ายวนใจ รวมไปถึงหลงใหลในแฟชั่น และสนใจวัฒนธรรม

 

 

 

 

สำหรับเรื่องราวของแบรนด์ ได้เริ่มต้นขึ้นในปี 2002 โดยดีไซเนอร์ชาวฝรั่งเศส เฟรเดริค เดรสมอนด์ ซึ่งได้ศึกษาประวัติศาสตร์ศิลปะ ที่เมืองเอ็กซองโพรวองช์ (Aix-en Provence) เมืองแห่งมนต์เสน่ห์ที่ดึงดูดให้ศิลปินชื่อก้องโลกหลายคน มาอยู่ที่นี่ก่อนจบการศึกษาที่ลา ซอร์บอนน์ (La Sorbonne) มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งกรุงปารีส และย้ายไปอยู่ที่นครนิวยอร์กในสหรัฐอเมริกา จนสร้างชื่อเสียงให้กับแบรนด์เสื้อผ้า และเครื่องประดับชั้นนำมาแล้วมากมาย หลังจากนั้นจึงสร้างแบรนด์เป็นของตัวเอง และเปิดบูทีคแห่งแรกขึ้นที่นิวยอร์กในปี 2007 ตามด้วยสาขาที่สองในปารีส จนโด่งดังไปทั่วโลก และมีสาขาในหลายประเทศ ไม่ว่าจะเป็นสวิตเซอร์แลนด์ เกาหลีใต้ ญี่ปุ่น ออสเตรเลีย เม็กซิโก รวมถึงการเปิดตัวที่ Another Story เป็นครั้งแรกในประเทศไทย

 

 


 

Another Story มีความยินดีที่จะนำเสนอแบรนด์จิวเวลรี่ดีไซน์นำสมัย ที่ผสมผสานระหว่างความคลาสสิกในสไตล์สุดโมเดิร์นได้อย่างลงตัว เครื่องประดับทุกชิ้นจึงเต็มไปด้วยมนต์เสน่ห์ที่น่าหลงใหล และงดงามอยู่เหนือกาลเวลา และเป็นเครื่องประดับที่น่าติดตามมากที่สุดอีกแบรนด์หนึ่งในเวลานี้ โดยในแต่ละปี Ginette NY จะมีคอลเลคชั่นใหม่ๆ ออกมาปีละ 2 ครั้ง และยังมั่นใจได้ว่าเครื่องประดับทุกชิ้นของ Ginette NY ทำด้วยวัสดุคุณภาพเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็นทองคำ18k เพชร และอัญมณีชิ้นงามสุดระยิบระยับตาในราคาที่จับต้องได้

 

 

 

 

จึงไม่น่าแปลกใจที่ผู้หญิงทั่วโลก จะสามารถเป็นเจ้าของเครื่องประดับแบรนด์นี้ได้ในทุกๆ คอคเลคชั่น ไม่ว่าจะเป็นชิ้นคลาสสิก หรือคอลเลคชั่นตามฤดูกาล เรียกได้ว่า Ginette NY ตอบโจทย์ให้กับผู้หญิงที่กำลังมองหาเครื่องประดับสไตล์มินิมอล ที่มีความเรียบเก๋ แต่แฝงไปด้วยมนต์เสน่ห์ที่น่าประทับใจ และยังสามารถสวมใส่ได้ทุกโอกาส

 

 


พบกับ Ginette NY สกินจิวเวลรี่ดีไซน์โมเดิร์นเหนือกาลเวลา ที่ร้าน Another Story ชั้น 4 อาคารเฮลิกส์ควอเทียร์ ศูนย์การค้าดิเอ็มควอเทียร์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้