Asava เปิดตัวคอลเลกชั่น White Asava ให้คุณขาว ราวกับฝัน

Asava เปิดตัวคอลเลกชั่น White Asava ให้คุณขาว ราวกับฝัน

 

 

ในวันที่สำคัญที่สุดในชีวิตของหญิงสาวทั้งหลาย อาจต้องการเพียงแค่ชุดสีขาว ที่สามารถเติมเต็มความฝันของเธอ เจ้าสาวบางคน อาจต้องการชุดขาวที่โก้หรูเรียบง่าย บางคนอาจต้องการชุดสีขาวอินเทรนด์สุดโมเดิร์น หรือบางคนอยากได้ชุดขาว ราวกับเจ้าหญิงในเทพนิยาย ซึ่งความฝันเหล่านี้ได้กลายเป็นการเริ่มต้นบทใหม่ของ Asava ในการเปิดตัวคอลเลกชั่นของเลเบล White Asava (ไวท์ อาซาว่า)

 

 


 

หากกล่าวถึง White Asava คงเปรียบเสมือนความสง่างามที่อยู่เหนือกาลเวลา White Asava ยังคงหยิบยกรากฐานสำคัญของผู้หญิงตามแบบฉบับของแบรนด์ โดยเลือกที่จะสะท้อนถึงความเรียบง่าย (Effortless) ความสง่างาม (Grace) และการอยู่เหนือกาลเวลา (Timeless) ไม่ว่าวันเวลาจะผ่านไปเท่าใด หากมองย้อนกลับมาถึงความทรงจำ เสื้อผ้าที่แสนคลาสสิค มักจะสร้างความประทับใจและตราตรึงอยู่ในห้วงความทรงจำตลอดกาล ซึ่งเป็นการสะท้อนถึงปรัชญา และแนวคิดการทำงานของ พลพัฒน์ อัศวประภา ผู้ก่อตั้งแบรนด์ Asava ที่ตั้งอยู่บนพื้นฐานของความเรียบง่าย เป็นตัวของตัวเอง เหมาะกับหญิงสาวทุกคนที่แสวงหาความสง่างามอย่างแท้จริง

 

 

 

 

White Asava มุ่งที่จะถ่ายทอดความรู้สึกนี้ ผ่านโครงเสื้อที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ เช่น โครงเสื้อไหล่เดียว (One-Shoulder) โครงเสื้ออสมมาตร (Asymmetrical) ที่ช่วยเสริมสร้างความมั่นใจให้แก่หญิงสาวยามสวมใส่ พร้อมทั้งดัดแปลงให้ร่วมสมัยมากยิ่งขึ้นด้วยกลิ่นอายความเป็นมัสควีลิน (Masculine) ในแบบผู้ชาย ด้วยไอเท็มอย่างสูท และกางเกง (Pantsuit) ที่สามารถนำมาจับคู่กับโครงเสื้อคอปาด (Off-shoulder) และผ้าคลุมเสื้อ (Cape Blouse) ขณะเดียวกันก็ยังคงเสนอความคลาสสิคอย่างโครงชุดอันเป็นเอกลักษณ์ อาทิ ชายกระโปรงทรงหางปลา (Mermaid line) หรือแม้กระทั่งโครงเสื้อทรงที่พอดีกับรูปร่างของผู้สวมใส่ในช่วงบน และปล่อยให้บานออกเล็กน้อยในช่วงล่าง (Fit & Flare) เพื่อเสริมสร้างรูปร่างที่ดี และมอบความมั่นใจให้ในวันที่สำคัญของหญิงสาวทุกคนควรได้รับ



 


การเลือกใช้เนื้อผ้าคุณภาพดี เป็นการตอกย้ำถึงมาตรฐานของแบรนด์อย่างต่อเนื่อง ด้วยผ้าที่มีความหรูหราพิเศษ อย่าง ผ้าไหมซาติน (Silk Satin) ผ้าไหมออร์แกนดี้ (Silk Organdie) ที่ให้ผิวสัมผัสที่นุ่ม อ่อนโยน อีกทั้งยังมีน้ำหนักที่เบาบาง รวมไปถึง ผ้าดัชเชสซาติน (Duchess Satin) ผ้าปักบนผ้าไหม (Brocade Silk) ผ้าไหมเครป (Silk Crape) และผ้าไหมไทย (Thai Silk) ซึ่งเป็นหัวใจหลักในการผสมผสานทุกชุดเข้าดัวยกัน และทั้งหมดนี้นำมาผสมการปักลายเข้ากับลูกไม้เส้นใยฝ้าย (Cotton Lace) ลูกปัดและลูกไม้จากฝรั่งเศศ (French Lace) ผ้าโปร่งเนื้อนิ่ม (Tulle) เพื่อเพิ่มระดับความโก้หรู และคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์ของแบรนด์ ในส่วนของสีที่เลือกใช้ยังคงเป็นสีขาวสุดคลาสสิค เปรียบเสมือนสีที่บ่งบอกถึงความสง่างามและอยู่เหนือกาลเวลา รวมไปถึงการเพิ่มเฉดสี เช่น สีขาวดอกลิลลี่ (Lily White) สีขาวดอกอลิซซั่ม (White Alyssum) สีขาวปุยเมฆ (Cloud Dance) และสีขาวแชมเปญ (Blanc de Blanc) ที่มาเสริมสร้างความน่าสนใจให้แก่คอลเลคชั่นที่เหมาะกับผู้หญิงในทุกๆ รูปแบบ ตามแบบฉบับของแบรนด์

 
 

 




คอลเลกชั่น White Asava นี้ ได้รวมรวบเทคนิคอันเป็นดีเอ็นเอของแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็นการจับเดรป (Draping) การผูกปม (Knot-tie) รวมไปถึงรายละเอียดการเจาะ (Cut out) ที่เพิ่มดีเทลของทรวดทรงผู้สวมใส่และเสริมความเป็นเฟมินีนให้กับชุดมากขึ้น แต่ยังคงมีกลิ่นอายของความมาสคิวลีนที่สร้างความขัดแย้งได้อย่างแยบยล อีกหนึ่งสิ่งที่สำคัญของแบรนด์คือ การสร้างรูปทรงเครป (Cape) พอดีตัวที่มีรายละเอียดด้วยกระดุมแบบปั๊ม (Pump button) สร้างรูปทรงแบบเรขาคณิตให้กับชุดได้อย่างลงตัว ตลอดจนไปถึงการตกแต่งด้วยโบว์ (Bow-detailing) และ ผ้าทูเล่ย์ (Tulle) หรือแม้กระทั่งการปะติดลายลูกไม้ลงไปบนเนื้อผ้าที่ต่างกันด้วยผิวสัมผัส (Lace patching) ก่อให้เกิดเป็นเสน่ห์อันลงตัวและบ่งบอกถึงความตัวตนของ White Asava ได้อย่างแท้จริง

 

 

 

สะท้อนถึงความเรียบง่าย แต่คงไว้ซึ่งความสง่างาม และอยู่เหนือกาลเวลา ที่จะสร้างความประทับใจ และตราตรึงอยู่ในห้วงความทรงจำ ตลอดกาลของคุณ ผ่านนิยามบทใหม่ของ White Asava ได้ที่โชว์รูม Asava สาขา สุขุมวิท 45 โทรศัพท์ 02-662-6526-7 หรือ info@asavagroup.com และ asavagroup.com

 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้