Jim Beam Double Oak ความนุ่มละมุน ที่รังสรรค์จากความคลาสสิค อันเป็นแบบฉบับดั้งเดิม

Jim Beam Double Oak ความนุ่มละมุน ที่รังสรรค์จากความคลาสสิค อันเป็นแบบฉบับดั้งเดิม

Jim Beam Double Oak เป็นเครื่องดื่มสุดพรีเมี่ยมในตระกูล จิม บีม ตัวล่าสุดที่ทุกคนรอคอย ซึ่งได้ทำการรังสรรค์จากเบอร์เบินเลื่องชื่อของเคนตั๊กกี้ โดยการหมักบ่มในถังไม้โอ๊คอเมริกัน ไม่เพียงแค่หนึ่งถังแต่มากถึงสองถังทีเดียว การรังสรรค์จากความเชี่ยวชาญการบ่มครั้งแรกนั้น เกิดขึ้นในถังไม้โอ๊คอเมริกันขาวรมไฟใหม่ (new charred American white oak barrels ) เฉกเช่นเบอร์เบินจากเคนตั๊กกี้อื่นๆของ จิม บีม ก่อนจะถูกถ่ายไปยังถังไม้โอ๊คที่สอง (a second charred oak barrel) สำหรับการหมักบ่มในช่วงต่อไป

 

 

 

กระบวนการผลิตโดยใช้ถังไม้สองครั้ง จะทำให้ผลิตภัณฑ์สัมผัสกับเนื้อไม้ได้อย่างดียิ่งขึ้น อันเป็นการดึงเอารสชาติที่นุ่มลึก และมีความสมดุลอย่างลงตัวออกมาได้เป็นอย่างดี ผลลัพธ์ก็คือรสที่เข้มแต่มีสัมผัสที่นุ่มนวล ซึ่งสามารถลิ้มรสได้ทั้งในแบบ ออนเดอะร็อค หรือ ในแบบ ดับเบิล โอ๊ค แฟชั่น ดังนั้นผู้ดื่มจะได้เพลิดเพลินไปกับกลิ่นวนิลา และกลิ่นไม้รมไฟเบาๆ ซึ่งจะนำไปสู่สัมผัสของกลิ่นไม้ถ่าน และกลิ่นไม้โอ๊ค โดยทิ้งไว้ซึ่งรสสัมผัสของคาราเมลและท๊อฟฟี่ รสสัมผัสสุดท้ายนี้ทำให้รู้ถึงความสมดุลที่เป็นเลิศของไม้โอ๊ดโดยรู้สึกได้บริเวณเพดานปาก

 

 



เนื่องด้วยหมวดของเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เบอร์เบิน นั้นมีการเติบโตในตลาดทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง โดยเติบโตยิ่งกว่าหมวดของวิสกี้พื้นฐานเป็นอย่างมากมาตลอด 5 ปีที่ผ่านมา จิม บีม จึงยังคงเดินหน้าสร้างสถิติประวัติศาสตร์อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดได้บรรจุเบอร์เบินถังที่ 14 ล้านในปี 2016 ในระยะเวลาอันสั้น เพียงสองปีภายหลังการบรรจุถังที่ 13 ล้านในปี 2014 จิม บีม มุ่งมั่นที่จะตอบสนองความต้องการในเบอร์เบินทั่วโลก และก้าวเป็นผู้นำอันดับหนึ่งด้านเบอร์เบิน

 

 



จิม บีม ได้ประกาศการออกแบบบรรจุภัณฑ์ทั่วโลกใหม่ทั้งหมด ซึ่งนับเป็นย่างก้าวแห่งการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญของขวดเบอร์เบิน ของจิม บีมในช่วงหลายทศวรรษที่ผ่านมา เริ่มตั้งแต่กลางปี 2016 พอร์ตโฟลิโอของ จิม บีมก็ได้ทำการอัพเดทรูปโฉม และสไตล์ภายนอกของขวดให้สะท้อนถึงเบอร์เบินระดับพรีเมี่ยมที่ถูกบรรจุอยู่ในขวด ซึ่งไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลงแต่ยังคงดำเนินตามสูตรเฉพาะของตระกูลจิม บีม ที่สืบทอดกันมากว่า 200 ปี การปรับเปลี่ยนบรรจุภัณฑ์ใหม่นี้เป็นการปรับปรุงโครงสร้างขวดให้ดูพรีเมี่ยมยิ่งขึ้น รวมถึง รูปลักษณ์ที่ดูสดใสมากขึ้น ฉลากที่ออกแบบดูสะอาดตาบนกระดาษ ฟอยล์สีทองคุณภาพสูงและเคลือบแบบด้าน สัญลักษณ์โรงกลั่นที่ดูมีชีวิตชีวากว่าเดิม พร้อมโลโก้ “ลายดอกกุหลาบ” ที่สละสลวย และผนึกปิดขวดที่มีเอกลักษณ์พิเศษด้วยลายเส้นที่บ่งบอกถึงความมีระดับ

 

 



ในทิศทางเดียวกับจากการเปิดตัวบรรจุภัณฑ์ใหม่ของ จิม บีม ขวดบรรจุภัณฑ์ของ Jim Beam Double Oak จึงได้ถูกนำเสนอออกมาอย่างโดดเด่น  ด้วยรูปทรงที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว เนื้อแก้วลายปั้มนูน และภาพพิมพ์ลายแกะ ซึ่งก็รวมถึงวัสดุในการทำฉลาก และการหุ้มด้วยกระดาษฟอยล์ ขวดบรรจุภัณฑ์ของ Jim Beam Double Oak จึงเป็นการนำเสนอคุณภาพอันเหนือระดับของผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการบรรจุอยู่ภายในอย่างแท้จริง

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้