เปิดตัวน้ำหอม Mr. BURBERRY Eau de Parfum นำแสดงโดยนักแสดงหนุ่มชาวอังกฤษ จอช ไวท์เฮาส์

เปิดตัวน้ำหอม Mr. BURBERRY Eau de Parfum นำแสดงโดยนักแสดงหนุ่มชาวอังกฤษ จอช ไวท์เฮาส์


 

เบอร์เบอรี่ (Burberry) เปิดตัวน้ำหอม Mr. Burberry Eau de Parfum บทนิยามใหม่ล่าสุดแห่งเรื่องราวน้ำหอมสำหรับสุภาพบุรุษ ในคอลเลคชั่น Mr. Burberry ภายใต้การรังสรรค์ของผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ และประธานเจ้าหน้าที่บริหารอย่าง Christopher Bailey ร่วมกับ Francis Kurkdjian นักปรุงน้ำหอมชื่อดัง Mr. Burberry Eau de Parfum กลายเป็นผลงานที่เข้มข้นและลึกซึ้ง อันเกิดจากการตีความน้ำหอมรุ่นเด่นของแบรนด์อย่าง Mr. Burberry Eau de Toilette โดยแคมเปญเปิดตัวนี้ได้รับการถ่ายทอดโดยนักแสดงชาวอังกฤษ จอช ไวท์เฮาส์ ซึ่งปรากฏกายในชุดสูททักซิโด้ขนโมแฮร์แบบพอดีตัวจาก Burberry คอมพลีทลุคด้วยโบว์ไทผ้าไหมทอมือในประเทศอังกฤษ  

 

 



Mr. Burberry Eau de Parfum ได้แรงบันดาลใจในการรังสรรค์มาจากความคาดหวังของกรุงลอนดอนในยามรัตติกาล ด้วยกลิ่นหอมอุ่นของไม้ที่เร้าอารมณ์ Mr. Burberry Eau de Parfum จึงเป็นน้ำหอมที่รวมกลิ่นคลาสสิค ของชายหนุ่มชาวอังกฤษไว้ด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นกลิ่นท็อปโน้ตที่หอมกรุ่นด้วยใบทาร์รากอน และกลิ่นเผ็ดร้อนทว่าผ่อนคลายของอบเชย ซึ่งไล่เรียงกลิ่นกันอย่างประณีตเหนือกลิ่นเข้มข้นของพิมเสน และฐานกลิ่นหอมแบบไม้ของอำพัน ไปจนถึงกลิ่นหอมไหม้ของหญ้าแฝก


 

 
ดีไซน์และรูปลักษณ์ของขวด Mr. Burberry Eau de Parfum นั้นถือเป็นการคารวะต่อ เฮอริเทจ เทรนช์โค้ท (Heritage Trench Coat) สีดำอันมีเอกลักษณ์ของ Burberry ตัวฝาที่แข็งแกร่งสมชายชาตรีนั้น มีที่มาจากกระดุมของเทรนช์โค้ท ส่วนโบว์ผ้ากาบาร์ดีนที่ทอแบบอังกฤษซึ่งผูกด้วยมือรอบคอขวด ถือเป็นการระลึกถึงนวัตกรรมเนื้อผ้าที่คิดค้นโดย Thomas Burberry ผู้ก่อตั้งแบรนด์เมื่อหลายร้อยปีที่ผ่านมา ในขณะที่ตัวขวดถูกเคลือบเงาไว้สื่อถึงกลิ่นที่อบอุ่น และเย้ายวน สามารถเลือกสลักอักษรชื่อย่อของตนเป็นภาษาอังกฤษได้ถึง 3 ตัวอักษร ลงบนขวดน้ำหอม Mr. Burberry Eau de Parfum ขนาด 100 มล. และ 150 มล. ด้วยบริการสลักลายแบบโมโนแกรมทางเว็บไซต์ Burberry.com, ร้าน Burberry และร้านค้าที่ร่วมรายการ

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้