วีรันดา ทุ่ม 2.5 พันล้าน เปิดตัว “วีรันดา เรสซิเดนซ์ หัวหิน” คอนโด Beach Front ที่ควรค่ากับการลงทุน

วีรันดา ทุ่ม 2.5 พันล้าน เปิดตัว “วีรันดา เรสซิเดนซ์ หัวหิน” คอนโด Beach Front ที่ควรค่ากับการลงทุน

 

วีรันดา (Veranda) ผู้นำดีไซน์แบรนด์ของกลุ่มอสังหาฯ ทุ่ม 2.5 พันล้าน เปิดตัว “วีรันดา เรสซิเดนซ์ หัวหิน” (Veranda Residence Hua-Hin) คอนโดฯ สุดพรีเมี่ยมบนทำเลทองริมหาดหัวหิน ผืนงามที่ควรค่ากับการลงทุน ชูจุดเด่นดีไซน์คอนโด ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์หรูแบรนด์ควอตโตร ดีไซน์ พร้อมเซอร์วิสแบบบูทีคโฮเทล พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และใกล้แหล่งท่องเที่ยวสุดชิค ตอบทุกโจทย์ของการพักผ่อนเมืองตากอากาศสุดฮิป แง้มเปิดเดือนเมษายนนี้

 

 



นายวีรวัฒน์ องค์วาสิฏฐ์  ประธานกรรมการบริหาร บริษัท วีรันดา รีสอร์ท แอนด์ สปา จำกัดผู้บริหารอสังหาริมทรัพย์ ดีไซน์แบรนด์ ที่ประสบความสำเร็จอย่างงดงามกับโครงการวีรันดา รีสอร์ท หัวหิน, วีรันดา เชียงใหม่ เดอะ ไฮ รีสอร์ท, วีรันดา รีสอร์ท พัทยา และ วีรันดา เรสซิเดนซ์ พัทยา คอนโดมิเนียมหรู ริมหาดนาจอมเทียน ที่ที่ได้รับประแสตอบรับเป็นอย่างดีสามารถปิดยอดขายได้กว่า 80% ล่าสุดเตรียมทุ่มเม็ดเงินกว่า 2.5 พันล้านบาท เนรมิตพื้นที่หน้าหาดหัวหิน ที่ดินผืนงามที่มีพื้นที่รวมกว่า 14 ไร่ ซึ่งควรค่าแก่การลงทุน เพื่อเปิดตัว “วีรันดา เรสซิเดนซ์ หัวหิน” ตอกย้ำความเป็นมืออาชีพในการสร้างมุมมองการท่องเที่ยวสไตล์ ชิค & ฮิป ที่เน้นดีไซน์ของการออกแบบที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ การอยู่อาศัยของคนทุกรุ่นอย่างเหนือระดับ พร้อมบริการ Hotel Service รองรับนักท่องเที่ยวที่มาเพื่อการพักผ่อนอย่างแท้จริง



 

 



“ในแวดวงรีสอร์ท วีรันดา เรียกได้ว่าเป็นรุ่นแรกๆ ของ Design Hotel ซึ่งตอนนี้วีรันดา รีสอร์ท หัวหินได้มีการปรับโฉมและรีโนเวทให้ร่วมสมัยมากยิ่งขึ้นไป จนได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ นับเป็นจุดเด่นของทีมดีไซน์ ที่สามารถสร้าง First Impression ได้ตั้งแต่แรกที่มาเยือน โดยเฉพาะล่าสุด วีรันดา เรสซิเดนซ์ พัทยา (Veranda Residence Pattaya) ที่สร้างปรากฏการณ์ในโลกโซเชียล ซึ่งมีกระแสชื่นชมอย่างมาก ทำให้ภาพรวมของการท่องเที่ยวพัทยาคึกคักขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด และครั้งนี้ เรามองว่าที่ผ่านมาไม่มีการสร้างที่พักใหม่ๆ โดยเฉพาะ Beachfront Residence ใน อ.หัวหินมานานแล้ว อีกทั้งพื้นที่ติดทะเลริมหาดผืนใหญ่ หาได้ยากขึ้น ถึงแม้ว่าอาจจะยังมีที่ดินเปล่าอยู่บริเวณ เขาเต่า ปึกเตียนและปราณบุรีอยู่บ้าง แต่พื้นที่เหล่านั้นยังไกลจากศูนย์กลางเมืองและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ รวมถึงหาดทรายก็ยังไม่สวยเท่าหัวหิน จึงยังไม่เป็นที่นิยมมากนัก ดังนั้นโครงการวีรันดา เรสซิเดนซ์ หัวหิน จึงสามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของคนที่มาพักผ่อน ท่องเที่ยวและเพื่อการลงทุนได้อย่างแน่นอน”

           

 



วีรันดา เรสซิเดนซ์ หัวหิน (Veranda Residence Hua-Hin) นับเป็นโครงการที่พักอาศัยตากอากาศสุดพรีเมี่ยม ที่โดดเด่นด้วยดีไซน์ และตั้งอยู่ริมชายหาดหัวหิน ใกล้กับเขาตะเกียบ อีกทั้งยังสะดวกสบายสำหรับการเดินทาง ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ อาทิ เพียง 3 นาทีสู่ท่าเรือเฟอร์รี่หัวหิน - พัทยา เพียง 3 นาทีไปตลาดไนท์มาร์เก็ต ซิคาด้า, 5 นาทีจากโรงพยาบาลกรุงเทพ หัวหิน และศูนย์การค้า บลูพอร์ต หัวหิน หรือใช้เวลาเดินทางไปยังสวนน้ำวานา นาวาด้วยเวลาเพียง 10 นาทีเท่านั้น นอกจากนี้ยังจัดเป็น First Hotel Serviced Beachfront Design Residence หรือเป็นที่พักอาศัยริมชายหาดแห่งแรกที่มาพร้อมกับการบริการแบบโรงแรม เพราะภายในโครงการจะมีส่วนของบูทีคโฮเทล ภายใต้แบรนด์น้องใหม่ “อะ วีรันดา คอลเลคชั่น” (A Veranda Collection) เพื่อสร้างมาตรฐานการบริการ และมอบประสบการณ์วันพักผ่อนที่ลูกค้าไม่เคยได้รับจากผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์รายอื่น วีรันดา เรสซิเดนซ์ หัวหิน จึงเหมาะกับการเป็นบ้านหลังที่สอง ทั้งเพื่อการพักผ่อน และลงทุนในคอนโดมิเนียมอารมณ์รีสอร์ทนั่นเอง

 

 


 

“เนื่องจากเราเป็น Design Brand คือ มีความถนัดในเรื่องการออกแบบ การพัฒนา และการบริหารรีสอร์ท หรือที่พักอาศัยให้ตอบโจทย์ของผู้อยู่อาศัยในคราวเดียวกัน คือลูกค้าที่ต้องการการพักผ่อน และความสะดวกเหมือนอยู่บ้าน แต่ก็ยังไม่ทิ้งสไตล์ตัวเอง  วีรันดา เรสซิเดนซ์ หัวหิน จึงพัฒนาการออกแบบในเป็นเป็นแนวโมเดิร์น คอมเท็มโพรารี (Modern Contemporary) ในสไตล์แบบฉบับของวีรันดา ด้วยการนำลักษณะและศิลปะของพื้นที่ มาผสมผสานให้เข้ากับความทันสมัยที่เหมาะแก่การพักผ่อน ที่เน้นการออกแบบการตกแต่งภายใน รวมถึงการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ระดับไฮเอนด์ที่มีดีไซน์เฉพาะตัว ออกแบบโดยคอวตโตร ดีไซน์ (Quattro Design) และเสริมความโดดเด่นที่ทำให้วีรันดา แตกต่างจากโครงการคอนโดมิเนียมทั่วไป คือ การเน้นพื้นที่ของแลนด์สเคป (Landscape) ให้มาก ออกแบบให้มีสระว่ายน้ำเป็นองค์ประกอบหลักของพื้นที่ เรียกว่าเป็นที่พักริมทะเลที่มีพื้นที่สระว่ายน้ำมากที่สุดของหัวหินเลยทีเดียว” นายวีรวัฒน์กล่าวเสริม

 

 



วีรันดา เรสซิเดนซ์  หัวหิน (Veranda Residence Hua-Hin) ประกอบด้วย 5 อาคาร รวมทั้งหมด 263 ยูนิต โดยราคาขายเริ่มต้นที่  3.9 ล้านบาท และมีห้องพิเศษ Sky Pool Duplex สนนราคาอยู่ที่ 49 ล้านบาท นำเสนอความพิเศษด้วยห้องพักสองชั้น พร้อมสระว่ายน้ำลอยฟ้า ซึ่งมาพร้อมกับชุดเครื่องครัวและชุดสุขภัณฑ์นำเข้า ที่รับรองถึงความพรีเมี่ยม นอกจากนี้โครงการยังได้ผ่านการวิเคราะห์ผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม (EIA : Environmental Impact Assessment) เรียบร้อยแล้ว โดยเริ่มให้เปิดจองกลางเดือนเมษายนนี้ และจะเริ่มต้นก่อสร้างต้นปี 2561 คาดว่าใช้เวลาแล้วเสร็จประมาณ 2 ปี

 

 



ทางด้าน น.ส.อลิวัสสา พัฒนถาบุตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีบีอาร์อี (ประเทศไทย) จำกัด (CBRE) ผู้เชี่ยวชาญด้านการเป็นที่ปรึกษาในตลาดอสังหาริมทรัพย์ กล่าวว่า “ในช่วงที่ผ่านมาแนวโน้มการท่องเที่ยว โดยเฉพาะในเมืองชายทะเลอย่างหัวหินดีขึ้นตามลำดับและคาดว่าตลาดคอนโดฯ ในเมืองตากอากาศจะสามารถขยายตัวสูงขึ้นได้อีก  ด้วยปัจจัยบวกจากนโยบายส่งเสริมการท่องเที่ยวของภาครัฐที่กระจายลงไปในพื้นที่ต่างๆ ซึ่งที่ผ่านมาคอนโดฯ หรูมีราคาขยับสูงขึ้น โดยเฉพาะโครงการวีรันดา เรสซิเดนซ์ หัวหิน มีจุดแข็งสำคัญที่เป็นโครงการที่ติดชายหาด และมีรูปแบบโครงการที่นำเสนอบริการในแบบบูทีคโฮเทล ที่สามารถอำนวยความสะดวกยิ่งขึ้นสำหรับการพักผ่อน ด้วยมาตรฐานการบริการในระดับพรีเมี่ยม และราคาที่สมเหตุผล เชื่อว่าจะช่วยสนับสนุนให้ยอดการจองคอนโดมิเนียมฯ ครั้งนี้เป็นไปได้ตามเป้าหมาย

 

 


 

นอกจากนี้ยังเชื่อว่า วีรันดา เรสซิเดนซ์  หัวหิน (Veranda Residence Hua-Hin) จะสามารถสร้างกระแสตอบรับที่ดีทั้งจากชาวไทย และต่างประเทศ เนื่องจากราคาและคุณภาพ ตลอดจนระบบสาธารณูปโภคพื้นฐาน และมาตรฐานการบริการที่แปลกใหม่ ในราคาสมเหตุสมผล จะทำให้ วีรันดา เรสซิเดนซ์ หัวหิน (Veranda Residence Hua-Hin) เป็นตัวเลือกที่คุ้มค่า จากทั้งผู้บริโภค และนักลงทุน ประกอบกับตัวเลขนักท่องเที่ยวและภาพรวมของเศรษฐกิจมีทิศทางที่ดีขึ้น เชื่อว่าจะได้รับการตอบรับอย่างดีหลังจากเปิดตัวโครงการช่วง Pre-sale ในเดือนเมษายน ปี 2560 แน่นอน

 

 



สำหรับตลาดหัวหิน ยังคงเป็นที่นิยมในหมู่นักท่องเที่ยวชาวไทย และกลุ่มผู้ที่ต้องการบ้านพักตากอากาศชายทะเล ในรอบ 2-3 ปีที่ผ่านมาโครงการเปิดตัวใหม่ส่วนใหญ่จะอยู่ในพื้นที่อำเภอชะอำ และเขาเต่า โดยไม่มีการเปิดตัวโครงการใหม่บริเวณชายหาดหัวหิน ในขณะที่ความต้องการของผู้ซื้อคอนโดติดชายหาดหัวหินมีจำนวนมาก แต่ที่ดินที่เหลือบนหาดหัวหินมีน้อยลงทุกที การเปิดตัวของ วีรันดา เรสซิเดนซ์ หัวหิน น่าจะตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าได้เป็นอย่างดีทั้งในแง่ทำเล ราคา และการที่มี Hotel Service

 

 

 

ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.verandaresidence.com หรือ โทร. 088-895-2121

 

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้