PIAGET เผยโฉมคอลเลคชั่นเครื่องประดับชั้นสูง "Sunlight Journey"

PIAGET เผยโฉมคอลเลคชั่นเครื่องประดับชั้นสูง "Sunlight Journey"


เพียเจต์ (Piaget) แบรนด์ผู้ผลิตนาฬิกาและเครื่องประดับชั้นสูงระดับโลกกว่า 143 ปี เฉลิมฉลองการเดินทางสู่พรมแดนแห่งความงามครั้งใหม่ กับ “Sunlight Journey” คอลเลคชั่นเครื่องประดับชั้นสูง และ จิวเวลรี่ วอทช์ ล่าสุดที่เปี่ยมด้วยรสนิยม ผลงานล้ำค่าที่แฝงไว้ซึ่งศาสตร์และศิลป์อันเชี่ยวชาญได้อย่างยอดเยี่ยม โดยคอลเลคชั่นแสนพิเศษนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากทัศนียภาพอันงดงามของ อมาลฟี โคสท์ (Amalfi Coast) ดินแดนแห่งความร่ำรวยทางวัฒนธรรมที่ถ่ายทอดวิถีชีวิตชาวเมืองในหลากหลายช่วงเวลาได้อย่างน่าค้นหา โดดเด่นด้วยทิวทัศน์ผืนทะเลเมดิเตอร์เรเนียนที่สะท้อนบรรยากาศของชายฝั่งสีฟ้าครามเมื่อยามต้องแสงแดดได้อย่างน่าอัศจรรย์ นำเสนอตัวตนผ่าน 3 ช่วงเวลา ได้แก่ Secrets of Dawn, Midday Festival และ Nightfall Celebration

 

 

 

 


Secrets of Dawn : บรรยากาศของเส้นขอบฟ้าและท้องทะเลรุ่งสางที่ถูกปลุกให้ตื่นขึ้นมารับกับม่านหมอกยามเช้า ก่อนก้าวสู่วันใหม่อย่างช้าๆ ภายใต้แสงแดดที่ส่องประกายบนผืนน้ำ ต่อยอดสู่งานศิลป์อันทรงคุณค่าที่สร้างความสดใสให้ผู้มาเยือนแต่แรก พบกับ Sand Waves Watch ซีเคร็ต วอทช์ที่คงเสน่ห์ลึกลับ และเปี่ยมด้วยศิลปะอันเป็นซิกเนเจอร์ของ เพียเจต์ มากว่าหลายทศวรรษ ด้วยเทคนิคการแกะสลักทองแบบปาลาซ (Palace Decor) รังสรรค์เป็นลวดลายอันวิจิตรแปลกตาราวกับเส้นไหมที่ถักทอเข้าด้วยกัน มอบประกายแสงที่ดูเสมือนจริงดั่งแสงแรกแห่งรุ่งอรุณ มาพร้อมตัวเรือนพิ้งค์โกลด์ประดับเพชร 428 เม็ด โดดเด่นด้วยฝาครอบทำจากโอปอลสีขาว 10.45 กะรัต ที่ซุกซ่อนพื้นหน้าปัดมุกสีเดียวกันได้อย่างแยบยล แสดงออกถึงความคิดสร้างสรรค์และความสลับซับซ้อนของแบรนด์ได้เป็นอย่างดี



 

 

 

ต่อด้วย Scogliera Watch เรือนเวลาที่เปี่ยมด้วยความฝันและจินตนาการกับพื้นหน้าปัดโอปอลสีขาวไล่เฉดสี จำลองกลุ่มเมฆที่ล่องลอยอยู่บนท้องฟ้าได้อย่างงดงาม หรือจะเป็นเรือนเวลาอย่าง Schiuma D’Oro Watch ที่บันทึกภาพความประทับใจในช่วงฤดูร้อนผ่านหน้าปัดที่ตกแต่งด้วยเปลือกไข่และทองคำเปลว นำเสนอหัตถศิลป์อันเก่าแก่ได้อย่างไร้ที่ติ สร้างสรรค์ขึ้นเพียง 18 เรือนเท่านั้น


 

 

 

 

Midday Festival : เปลี่ยนโหมดสู่องศาที่ร้อนระอุกับความแรงของแสงอาทิตย์ยามบ่ายที่สะท้อนทิวทัศน์โดยรอบให้ดูมีมิติราวกับมีชีวิต ผสานกับก้อนหินที่ซุกซ่อนตามแนวหน้าผา ดุจอัญมณีที่รอการเจียระไนโดยช่างฝีมือผู้เชี่ยวชาญ ถูกนำมาตีความสู่คอลเลคชั่นเครื่องประดับชั้นสูงและจิวเวลรี่ วอทช์ที่เต็มไปด้วยสุนทรียศาสตร์แห่งศิลป์ อย่าง Faraglioni Earrings ตุ้มหูคู่สวยประดับด้วยแบล็คโอปอล 6 เม็ด น้ำหนักรวม 39.48 กะรัต สื่อถึงเรื่องราวของหมู่เกาะน้อยใหญ่ที่จมหายไปในห้วงทะเลอันลึกลับ ต่อมาเป็น Celestial Blue Necklace สร้อยคอตัวเรือนไวท์โกลด์ 18 กะรัต ประดับด้วยบลูสตาร์แซฟไฟร์รูปไข่ขนาดใหญ่ 45.94 กะรัต จากซีลอน โดดเด่นด้วยศาสตร์แห่งขนนกอันเก่าแก่จากศิลปินเลื่องชื่ออย่าง เนลลี ซูนีเยร์ (Nelly Saunier) ที่อาศัยความเชี่ยวชาญและความละเอียดอ่อนขั้นสูงในการคัดสรรสี และเท็กซ์เจอร์ของขนนกแต่ละชิ้นก่อนรังสรรค์เคียงข้างอัญมณีเม็ดงาม และทอประกายระยิบระยับดั่งผืนทะเลที่สะท้อนเล่นกับแสงอาทิตย์กับ Sea Temptation Necklace อีกเสน่ห์แห่งศิลป์ที่ร้อยเรียงเพชรและแซฟไฟร์สีฟ้าไล่เฉดสีได้อย่างลงตัว

 
   

 

 


เพิ่มสีสันต้อนรับซัมเมอร์ด้วย Verde Bisazza Watch อัญมณีแห่งเวลาที่ตราตรึงความงดงามด้วยดีไซน์แบบอสมมาตรอันเป็นเอกลักษณ์ ถ่ายทอดจินตภาพยามคลื่นกระทบฝั่งได้อย่างน่าสนใจ ตกแต่งด้วยเพชรเจียระไนพิเศษน้ำหนักรวม 12.13 กะรัต หรือเพิ่มความหรูหราด้วย Azzurro Bisazza Necklace สร้อยคอตัวเรือนไวท์โกลด์ ประดับด้วยบลูแซฟไฟร์เม็ดงามกว่า 20.14 กะรัต เพชร และแบล็คโอปอล บอกเล่าคาแรคเตอร์ของหญิงสาวที่เปี่ยมด้วยความมั่นใจและน่าค้นหา

 

 


 

Nightfall Celebration : สัมผัสความงามของสวนสวยหลากสีสันก่อนตะวันลับขอบฟ้า ที่ต่างโปรยเสน่ห์ความหอมได้อย่างเย้ายวนใจ ถ่ายทอดสู่ผลงานที่เปี่ยมไปด้วยทักษะงานศิลป์ชั้นยอด กับ Paper Flower Watch เครื่องบอกเวลาบนตัวเรือนไวท์โกลด์ 18 กะรัต วิจิตรตระการตากับลวดลายอันอ่อนช้อยบนพื้นหน้าปัด ที่รังสรรค์เป็นช่อดอกเฟื่องฟ้าโดยใช้เทคนิคการประดับแบบดั้งเดิมอย่าง Micro-mosaic ผสานความเป็นเลิศและความละเอียดอ่อนไว้ในหนึ่งเดียว ผลิตจำกัดเพียง 3 เรือนเท่านั้น ต่อมาเป็น Viva l’Arte Manchette กำไลข้อมือตัวเรือนพิ้งค์โกลด์ ประดับด้วยสปิเนลโทนสีอบอุ่นอย่าง แดง ชมพู และชมพูอมม่วง รวมถึงพิ้งค์แซฟไฟร์และเพชร สื่อถึงแสงอาทิตย์สุดท้ายของวันได้เป็นอย่างดี

 

 

 

  

ก่อนเข้าสู่ช่วงค่ำที่แสนครึกครื้น กับตัวแทนเครื่องประดับชั้นสูงที่ส่องประกายระยิบระยับอย่าง Sun On Fire Necklace ตัวเรือนไวท์โกลด์ 18 กะรัต สะดุดตาด้วยเพชรทรงลูกแพร์เม็ดกลางขนาด 5.01 กะรัต และทับทิมประดับเพชรหลากหลายรูปทรง เพิ่มความเรืองรองด้วยสีเหลืองอร่ามของเพชรเม็ดงาม 6.63 กะรัต กับ Sunlight Journey Necklace ที่ตัดรับกับสปิเนลในเฉดสีแดงจากแทนซาเนีย และเพชรโทนขาวและเหลืองได้เป็นอย่างดี ปิดท้ายราตรีด้วย Viva l’Arte Ring แหวนวงสวยที่ซุกซ่อนศิลปะแห่งขนนกอันเลื่องชื่อไว้อย่างแยบยล กับตัวเรือนพิ้งค์โกลด์ประดับเรดสปิเนล เพอร์เพิลแซฟไฟร์ และเพชร อีกหนึ่งความล้ำค่าแห่งฤดูร้อนที่คุณไม่ควรพลาด

 

 

 


 
สัมผัสเรือนเวลาและเครื่องประดับชั้นสูงจากเพียเจต์ (Piaget) ได้แล้ววันนี้ ณ เพียเจต์ บูติค
โดย เอส ที ไดเมนชั่น ชั้น M สยามพารากอน โทร. 02-610-9678 และ เพนดูลัม บูติค ชั้น 1 เกษร วิลเลจ โทร.02-656-1116

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้