Carat* London เปิด 4 คอลเลกชั่นสุดเลอค่า สร้างลุคสวย รับหน้าหนาว

Carat* London เปิด 4 คอลเลกชั่นสุดเลอค่า สร้างลุคสวย รับหน้าหนาว

 

นอกเหนือจากการแต่งกายที่ดูดีแล้ว เครื่องประดับยังเป็นตัวช่วยที่จะขับบุคลิกให้หญิงสาวดูสวยโดดเด่นได้มากยิ่งขึ้น แบรนด์ ‘กะรัต ลอนดอน’ (Carat* London) อัญมณีดีไซน์โก้หรูที่สามารถสวมใส่ได้จริงในชีวิตประจำวัน ก็ได้สร้างสีสันความสนุกให้แก่การแต่งตัวของหญิงสาวรับฤดูกาลออทั่ม/วินเทอร์ 2017 นี้ ด้วย 4 คอลเลกชั่นล่าสุดที่มีชื่อว่า ‘โนอา’ (Noa), ‘เซอร์เพนไทน์’ (Serpentine), ‘สเตลล่า’ (Stella) และ ‘สโนว์ ฟลาเว่อร์’ (Snow Flower) โดย แพรพรรณ ธรรมวัฒนะ กรรมการบริหารบริษัท  รีเทล มี จำกัด ผู้นำเข้าแบรนด์เครื่องประดับหรูจากเกาะอังกฤษ ซึ่งครั้งนี้ได้เชื้อเชิญเหล่าเซเลบริตี้จิวเวลรี่เลิฟเวอร์ โดยมี ดี่ดี๋-แสนดี พูนทรัพย์มณี, เอ็ม-ศิรประภา จีระพันธ์, หนึ่ง-ศุภรัตน์ เบญจรงคกุล และ น้อยหน่า-สิริผกา กรรณสูต มาร่วมเวิร์คช็อปการมิกซ์แอนด์แมทช์เครื่องประดับให้เข้ากับบุคลิกพร้อมเผยถึงวิธีการเลือกเครื่องประดับและเคล็ดลับการแต่งตัวให้สวยโดดเด่นรับหนาวนี้

 


 

แบรนด์อัญมณี ‘กะรัต ลอนดอน’ (Carat* London) ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 2003 โดย นายสก๊อต ทอมป์สัน (Scott Thompson) ชาวอังกฤษผู้มีความชื่นชอบด้านเครื่องประดับ โดยยึดหลักการดีไซน์ตามรูปแบบของความสวยงาม ที่สามารถสวมใส่ได้จริงเหมาะกับผู้หญิงทุกวัย ที่ผสานความหรูหราเหนือกาลเวลาเอาไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัว ผ่านขั้นตอนการเจียระไนที่มีความประณีต และพิถีพิถันจากฝีมือของทีมช่างผู้เชี่ยวชาญ ส่งผลให้ ‘กะรัต ลอนดอน’ (Carat* London) ได้ถูกรับเลือกให้เป็นหนึ่งในแบรนด์เครื่องประดับที่ดีที่สุดจากประเทศอังกฤษ และก้าวขึ้นเป็นแบรนด์จิวเวลรี่ชั้นนำระดับโลกได้ภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว และมีสาขาทั่วโลกในเมืองดังที่เด่นด้านแฟชั่น อาทิ ลอนดอน, สหรัฐอเมริกา, ฮ่องกง, เซี่ยงไฮ้, สิงคโปร์, ดูไบ และประเทศไทย       

 

 

 

 

แพรพรรณ ธรรมวัฒนะ กล่าวถึงความสำคัญของการเลือกสวมใส่เครื่องประดับให้เข้ากับเสื้อผ้าในช่วงหน้าหนาวที่กำลังจะถึงนี้ ‘โดยปกติแล้วผู้หญิงส่วนใหญ่มักให้ความสำคัญ กับการเลือกเครื่องประดับที่เหมาะกับบุคลิก และความชื่นชอบของตนเอง แต่ในขณะเดียวกันการเลือกเครื่องประดับให้เข้ากับเสื้อผ้าที่ใส่ก็เป็นหนึ่งสิ่งที่ไม่ควรมองข้าม เพราะเครื่องประดับก็เป็นแอคเซสเซอรี่อย่างหนึ่ง ที่เราสามารถสนุกกับการมิกซ์แอนด์แมทช์ได้ทุกวัน และสำหรับช่วงวินเทอร์ที่กำลังจะมาถึงนี้ผู้หญิงส่วนใหญ่ ก็มักจะชื่นชอบในการแมทช์ชิ้นเด่นประจำซีซั่น ไม่ว่าจะเป็นคาร์ดิแกน สเวตเตอร์ เสื้อคอเต่า รองเท้าบู๊ท หรือแม้กระทั่งผ้าพันคอ ฉะนั้นเครื่องประดับที่เหมาะแก่การสวมใส่กับเสื้อผ้าในช่วงฤดูหนาวนี้ ก็ควรจะเป็นเครื่องประดับชิ้นเล็กที่มีดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ เช่น แหวนรูปดอกไม้ ต่างหูทรงหยดน้ำ สร้อยคอรูปดาว หรือแม้แต่เครื่องประดับที่เข้าชุดกันก็จะสามารถช่วยเสริมให้สไตล์การแต่งตัวของผู้หญิงดูสมบูรณ์แบบ และสะกดทุกสายตาได้มากยิ่งขึ้น’

 

 

 


โดย 4 คอลเลกชั่นล่าสุดที่แบรนด์จิวเวลรี่จากเกาะอังกฤษได้เปิดตัวในฤดูกาลนี้ ได้แก่ ‘โนอา’ (Noa) อัญมณีดีไซน์ร่วมสมัยกับการออกแบบรูปทรงเครื่องประดับสไตล์คลาสสิคที่ผสานความหรูหราเหนือกาลเวลา พร้อมมอบความทันสมัยและสง่างามให้กับหญิงสาวผู้สวมใส่ได้เป็นอย่างดี

 

 

 


ถัดมาที่คอลเลกชั่น ‘เซอร์เพนไทน์’ (Serpentine) คอลเลกชั่นที่ได้รับแรงบันดาลใจจากทะเลสาบเซอร์เพนไทน์ แห่งกรุงลอนดอน ถ่ายทอดเป็นเครื่องประดับดีไซน์โก้หรูในรูปทรงที่มีความโค้งเว้าให้ความรู้สึกดั่งงูที่กำลังพลิ้วไหวไปมาท่ามกลางสายน้ำ ประกอบกับการเลือกใช้เพชรรูปทรงหยดน้ำ และรูปทรงมาร์คีส์ที่สามารถสะท้อนถึงความสนุกสนาน ความงดงามอย่างร่วมสมัย สามารถเป็นชิ้นที่สวมใส่ได้ทั้งในการทำงานเวลากลางวัน จวบจนกระทั่งไปปาร์ตี้ในยามค่ำคืน

 

 

 


คอลเลกชั่นต่อมา ‘สเตลล่า’ (Stella) เครื่องประดับคอลเลกชั่นดวงดาวที่ส่องประกายระยิบระยับ สะท้อนถึงคาแรคเตอร์ของหญิงสาวผู้อ่อนหวานที่ชื่นชอบการสวมใส่เครื่องประดับสไตล์มินิมัลลิสท์ แต่ในขณะเดียวกันก็ต้องการเครื่องประดับที่สามารถสร้างความโดดเด่นให้กับตนเองได้

 

 

 

 

ปิดท้ายที่คอลเลกชั่น ‘สโนว์ ฟลาวเวอร์’ (Snow Flower) คอลเลกชั่นทีได้รับแรงบันดาลใจมาจากเครื่องประดับสไตล์วินเทจ ที่ผสานดีไซน์อันอ่อนหวานสุดโรแมนติกผ่านจิวเวลรี่รูปทรงดอกไม้ สร้างเสน่ห์ให้หญิงสาวผู้สวมใส่ได้เผยสไตล์อันโดดเด่นได้ในทุกโอกาส

 

 

 

 

บรรยากาศการเวิร์คช็อปเลือกเครื่องประดับของเหล่าเซเลบริตี้สาวเต็มไปด้วยความสนุกสนาน ซึ่งแต่ละคนต่างก็มาร่วมเผยถึงวิธีการมิกซ์แอนด์แมทช์เครื่องประดับให้เข้ากับเสื้อผ้าเพื่อต้อนรับฤดูหนาวที่กำลังจะถึง เริ่มจากเซเลบริตี้สาวสังคม ดี่ดี๋-แสนดี  พูนทรัพย์มณี เผยว่า ปกติแล้วเป็นคนที่ใส่เครื่องประดับตลอดเวลา ‘สำหรับเราเครื่องประดับก็เหมือนเสื้อผ้า เป็นคนที่ต้องใส่เครื่องประดับอยู่ตลอดเวลา เพราะเรารู้สึกว่ามันเป็นส่วนหนึ่งของเราไปแล้ว แต่ก็จะเลือกให้เข้ากับเสื้อผ้าที่ใส่ อย่างวินเทอร์นี้ถ้าเราแต่งตัวสบายๆ ใส่เดรสยาวแล้วคลุมด้วยคาร์ดิแกนตัวยาว ก็จะเลือกเครื่องประดับที่ชิ้นไม่ใหญ่มาก มีดีไซน์ที่หวานๆ หน่อย จะได้รับกับชุดเดรสพลิ้วๆ แต่ต้องเป็นชิ้นที่มีประกายระยิบระยับหน่อย และรูปลักษณ์ต้องโดดเด่น เช่น สร้อยคอหรือสร้อยข้อมือที่ประดับจี้รูปดอกไม้ ก็สามารถทำให้เราดูดีขึ้นได้แม้จะอยู่ในชุดที่ชิลล์ๆ’ 

 

 

 

ถัดมาที่สาวยิ้มสวย เอ็ม-ศิรประภา จีระพันธ์ เล่าว่า โดยส่วนตัวแล้วจะเป็นคนที่ชอบใส่เครื่องประดับเข้าชุดกัน ‘เวลาเลือกเครื่องประดับเราจะชอบดีไซน์ที่สะดุดตา เพราะโดยปกติจะเป็นคนแต่งตัวเรียบๆ ก็จะสร้างความน่าสนใจจากการสวมใส่เครื่องประดับที่ดีไซน์ดูหรูหราและทันสมัย รวมถึงการใส่เครื่องประดับที่เข้าชุดกันก็จะช่วยเพิ่มความมั่นใจ และสร้างความโดดเด่นให้เราได้ง่ายขึ้น ซึ่งเราจะชอบใส่สร้อยคอที่เป็นแบบโชคเกอร์เพราะจะทำให้ลำคอดูสง่าขึ้น ต่างหูก็อาจจะเลือกแบบที่เป็นเพชรใส่ติดหูไปเลยใบหน้าจะได้ดูสว่างและสวยขึ้น’

 

 

 

คนถัดมาสาวเวิร์คกิ้งวูแมน หนึ่ง-ศุภรัตน์ เบญจรงคกุล เผยว่า ‘เราเป็นคนชอบใส่เสื้อผ้าที่ค่อนข้างมีดีเทล ฉะนั้นเครื่องประดับที่เราเลือกมาใส่ก็จะมีดีไซน์ที่ค่อนข้างมินิมัล และสำหรับฤดูหนาวนี้ชิ้นที่สาวๆ ขาดไม่ได้ก็ต้องเป็นผ้าพันคออย่างแน่นอน ซึ่งเครื่องประดับที่เหมาะกับการสวมใส่คู่กับผ้าพันคอก็ ต้องเป็นต่างหูสตั๊ดเพราะจะได้ไม่พันกับผ้า เพิ่มความโดดเด่นด้วยสร้อยข้อมือ และสร้อยคอยาวแบบเข้าชุดกัน เพราะถ้าเราม้วนเก็บชายผ้าพันคอขึ้นให้หมด การสวมใส่สร้อยคอยาวจะช่วยสร้างคาแรคเตอร์ให้เราน่าสนใจมากยิ่งขึ้น’

 

 

 

ปิดท้ายที่เซเลบริตี้สาวสวยที่ใกล้จะเข้าสู่ประตูวิวาห์ น้อยหน่า-สิริผกา กรรณสูต เล่าว่า ‘เราจะชอบเครื่องประดับที่สามารถใส่ได้ในหลายโอกาส ทั้งใส่ทำงาน ใส่ไปปาร์ตี้ ดังนั้นดีไซน์จะต้องมีความร่วมสมัย มีความโดดเด่น และสามารถใส่ได้นาน เพราะปกติเราจะเป็นคนแต่งตัวเรียบๆ เครื่องประดับก็ต้องมาช่วยเติมเต็มให้ลุคของเราสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น ซึ่งชิ้นที่ขาดไม่ได้เลยก็จะเป็นแหวนกับต่างหูเพราะเราเป็นคนแต่งหน้าน้อย ต่างหูก็ช่วยเพิ่มจุดเด่นให้ใบหน้าเราได้’

 

 

 

สร้างสรรค์สไตล์ให้โดดเด่นพร้อมต้อนรับฤดูกาลออทั่ม/วินเทอร์นี้ ด้วยอัญมณีน้ำงามชั้นนำระดับโลกได้แล้ววันนี้ที่ ‘กะรัต ลอนดอน’ (Carat* London) แฟล็กชิพสโตร์ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 1 และศูนย์การค้าสยามพารากอน ชั้น M

 

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้