เรียบโก้ด้วย Audemars Piguet กับ "รอยัล โอ๊ค ฟรอสต์ โกลด์ ลิมิเต็ด อิดิชั่น" และ "รอยัล โอ๊ค คัฟลิงค์"

เรียบโก้ด้วย Audemars Piguet กับ "รอยัล โอ๊ค ฟรอสต์ โกลด์ ลิมิเต็ด อิดิชั่น" และ "รอยัล โอ๊ค คัฟลิงค์"

จากความสำเร็จของ "รอยัล โอ๊ค ฟรอสต์ โกลด์" (Royal Oak Frosted Gold) เวอร์ชั่นสำหรับเวิร์กกิ้งวูแมน ที่เปิดตัวได้อย่างน่าประทับใจเมื่อพฤศจิกายน 2016 ก็ถึงคราวที่ โอเดอมาร์ ปิเกต์ (Audemars Piguet) ส่งผ่านประณีตศิลป์อันแสนท้าทายให้กับเหล่าสุภาพบุรุษสุดเนี้ยบกันบ้าง กับเรือนเวลา "รอยัล โอ๊ค ฟรอสต์ โกลด์ ลิมิเต็ด อิดิชั่น" ล่าสุด บนตัวเรือนไวท์โกลด์ 18 กะรัต ขนาด 41 มิลลิเมตร จับคู่สายนาฬิกาวัสดุเดียวกับตัวเรือน โดดเด่นด้วยดีเทลระยิบระยับดุจประกายจากเพชร ผลลัพธ์ล้ำค่าที่รังสรรค์ด้วย "ฟลอเรนทีน เทคนิค" (Florentine technique) โดยการตีเนื้อทองด้วยสลักหัวเพชรลงบนพื้นผิวตัวเรือน และสายนาฬิกาเพื่อให้เกิดรอยประทับขนาดเล็ก เทคนิคเก่าแก่ที่นิยมใช้ในการออกแบบจิวเวลรีแบบดั้งเดิม

 

 

ก่อนต่อยอดสู่ความตื่นเต้นครั้งใหม่ของเรือนเวลาระดับมาสเตอร์พีซได้อย่างลงตัว คงลุคที่เฉียบขาดด้วยพื้นหน้าปัดสีน้ำเงินในลวดลายกรองด์ ตาปิสเซอรี่ (Grande Tapisserie) พร้อมด้วยกระจกฝาหลังคริสตัลแซฟไฟร์ และเข็มบอกเวลาเคลือบสารเรืองแสง ขับเคลื่อนการทำงานด้วยกลไกไขลานอัตโนมัติ คาลิเบอร์ 3120 กันน้ำลึก 50 เมตร ผลิตจำกัดเพียง 200 เรือนทั่วโลก สนนราคา 1,900,700 บาท นับเป็นการหลอมรวมของศิลปะที่เติมกลิ่นอายของเฟมินีนลงไปได้อย่างแยบยล ทั้งยังคงไว้ซึ่งรูปแบบของการใช้ลายเส้นตรงอันเป็นซิกเนเจอร์ ให้ความรู้สึกเสมือนว่าไม่มีอะไรถูกเพิ่มเติม ไม่มีอะไรถูกตัดทิ้ง มอบสัมผัสที่ดูโดดเด่น และฉีกกฎเกณฑ์แบบเดิมๆตามแบบฉบับของโอเดอมาร์ ปิเกต์

 

 

 

 

และหากคุณเป็นหนุ่มมาดนักธุรกิจผู้ชื่นชอบการแต่งตัว คอมพลีทลุคด้วย "รอยัล โอ๊ค คัฟลิงค์" (Royal Oak Cufflinks) เครื่องประดับไซส์มินิดีไซน์ร่วมสมัย ที่ผสานเอกลักษณ์เฉพาะอันเป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ อย่างตัวเรือนทรงแปดเหลี่ยม, ซิกเนเจอร์ สกรูหัวหกเหลี่ยม และลวดลายแบบตาปิสเซอรี่ไว้อย่างครบครัน มีให้เลือก 6 แบบ ทั้งแบบสเตนเลส สตีล บนพื้นสีน้ำเงิน ดำ หรือ เงิน, แบบพิ้งค์โกลด์ บนพื้นสีน้ำเงิน หรือ ดำ, และแบบเยลโลว์โกลด์ บนพื้นสีน้ำเงิน

 

 

 

พบกับเรือนเวลาและเครื่องประดับจาก โอเดอมาร์ ปิเกต์ (Audemars Piguet) ที่ โอเดอมาร์ ปิเกต์ บูติค แห่งเดียวในประเทศไทย ณ ชั้นจี ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเอ็มบาสซี โทร. 02-160-5838

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้