Neal’s Yard Remedies ส่งต่อเซ็ตของขวัญ เปี่ยมล้นด้วยความรัก ธรรมชาติ และศาสตร์แห่งการบำรุงผิว

Neal’s Yard Remedies ส่งต่อเซ็ตของขวัญ เปี่ยมล้นด้วยความรัก ธรรมชาติ และศาสตร์แห่งการบำรุงผิว

ในช่วงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ที่จะกำลังจะถึงนี้ นีลส์ ยาร์ด เรมมิดีส์ (Neal’s Yard Remedies) แบรนด์ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคตัวจริงเสียงจริงจากประเทศอังกฤษ ที่มีรางวัลจากสถาบันต่างๆ การันตีกว่า 50 รางวัล และล่าสุดรางวัล CEW Eco Award Winner 2016 ได้ตระเตรียมเช็ตของขวัญที่เปี่ยมล้นไปด้วยพลังแห่งการผสมผสานความรัก ธรรมชาติ และศาสตร์แห่งการบำรุงผิว อันอุดมไปด้วยสมุนไพรและพืชพรรณออร์แกนิคจากธรรมชาติ และน้ำมันหอมระเหยเข้าไว้ด้วยกัน เพื่อใช้เป็นของขวัญสุดพิเศษให้กับคนที่คุณรัก

 

 

 



 
Rejuvenate Frankincense Collection ราคา 2,850 (ลด 26% จากราคาปกติ 3,850 บาท)

เซ็ตผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคเพื่อฟื้นฟูผิวเซ็ตนี้ จะช่วยเพิ่มความหรูหราพร้อมฟื้นฟูผิวให้ดูกระชับและชุ่มชื่นได้อย่างดีเยี่ยมในเทศกาลแห่งความสุขนี้ได้อย่างดีเยี่ยม เพราะเต็มไปด้วยส่วนผสมของ Frankincense (แฟรงค์คินเซนส์) ที่เก็บเกี่ยวด้วยมือของสมาชิกในครอบครัว ที่สืบทอดการดูแลต้นแฟรงค์คินเซนส์ต้นเดียวกันมาตั้งแต่รุ่นปู่ย่า คอลเลคชั่นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวเซ็ตนี้ ประกอบไปด้วย

·       Rejuvenating Frankincense Refining Cleanser  ขนาด 100 กรัม

·       Rejuvenating Frankincense Toner ขนาด 100 มล.

·       Frankincense Hydrating Cream  ขนาด 50 กรัม

 

 


 

Beauty Sleep Bedtime Collection ราคา 3,200 (ลด 27% จากราคาปกติ 4,358 บาท)

เซ็ตของขวัญออร์แกนิคเซ็ตนี้เปรียบได้กับ เพลงกล่อมก่อนเข้านอน เพราะผลิตภัณฑ์ Beauty Sleep Concentrate (บิวตี้ สลีพ คอนเซนเทรท) สูตรเข้มข้นสำหรับฟื้นฟูผิวหน้า และ Beauty Sleep Body Butter (บิวตี้ สลีพ บอดี้ บัตเตอร์) ในเซ็ตนี้ ได้รับการรังสรรค์ขึ้นด้วยการผสมผสานน้ำมันหอมระเหยกลิ่นอิลัง อิลัง แพทชูลี และไซเปรสเข้าด้วยกัน ซึ่งกลิ่นหอมเหล่านี้ชวนให้รู้สึกสงบ สดชื่น จึงเหมาะมากสำหรับการเตรียมตัวก่อนเข้านอน รวมไปถึง Pillow Mist (พิลโลว มิสท์) สเปรย์ฉีดหมอนของนีลส์ ยาร์ด เรมมิดีส์ จะช่วยให้นอนหลับพักผ่อนอย่างมีความสุข และตื่นขึ้นมาอย่างสดชื่นในยามเช้า ในเซ็ตประกอบด้วย

·       Beauty Sleep Concentrate ขนาด 30 มล.

·       Beauty Sleep Body Butter ขนาด 100 กรัม

·       Goodnight Pillow Mist ขนาด 45 มล.

 

 

 


Frankincense Intense Age-Defying Collection ราคา 6,500 (ลด 36% จากราคาปกติ 10,230 บาท)

สร้างความรื่นรมย์ชนิดจับจิตจับใจในการปรนเปรอความงาม ที่ได้รับรางวัลมาแล้วจากหลากหลายสถาบัน ด้วยชุดผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคที่ช่วยต่อต้านริ้วรอยแห่งวัย ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวในคอลเลคชั่นนี้มีส่วนผสมของ Frankincense (แฟรงค์คินเซนส์) ที่เก็บเกี่ยวด้วยมือ ซึ่งมีคุณสมบัติชวนให้รู้สึกผ่อนคลาย ส่วนผสมชนิดนี้ได้รับการพิสูจน์ทางคลีนิคแล้วว่า ช่วยลดเลือนริ้วรอยเล็กๆ และร่องลึกได้จริง  ในเช็ตของขวัญประกอบไปด้วย

·       Frankincense Intense Cream (แฟรงคินเซนส์ อินเท้นส์ ครีม) ขนาด 50 กรัม

·       Frankincense Intense Concentrate ขนาด 30 มล.

·       Rejuvenating Frankincense Refining Cleanser ขนาด 50 กรัม

 

 

 

 
Men’s Everyday Collection ราคา 2,300 (ลด 36% จากราคาปกติ 3,620 บาท)

ของสำคัญของคุณผู้ชายในกระเป๋าที่ดูคลาสสิคและมีสไตล์นี้ ประกอบไปด้วย Body wash(บอดี้ วอช), Frankincense Face Wash (แฟรงค์คินเซนส์ เฟซวอช) และ Rejuvenating Moisturiser (รีจูวิเนทติ้ง มอยส์เจอไรเซอร์) และด้วยความที่มีส่วนผสมของน้ำมันหอมระเหยกลิ่นสดชื่นของเกรปฟรุ๊ต และกลิ่น แคลรี เสจ ที่ชวนให้รู้สึกเย็น รวมทั้งออร์แกนิคเชีย บัตเตอร์ ที่ช่วยเติมความชุ่มชื่นให้ผิว เซ็ตดูแลผิวหน้าและผิวกายจากออร์แกนิคสามชิ้นนี้ จึงช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม พร้อมๆ กับปลุกความรู้สึกกระปรี้กระเปร่าให้คุณผู้ชายขึ้นได้

·             Invigorating Body Wash  ขนาด 100 มล.

·             Purifying Face Wash  ขนาด 100 มล.

·             Rejuvenating Moisturiser  ขนาด 50 กรัม

 

 

 

 

ให้เซ็ตของขวัญจากนีลส์ ยาร์ด เรมมิดีส์ เป็นตัวแทนความรักจากผู้มอบเพื่อส่งต่อถึงคนรัก พร้อมร่วมสนับสนุน และรณรงค์การใช้ผลิตภัณฑ์ที่สร้างสรรค์ขึ้นจากส่วนผสมช่วยคืนสมดุลให้กับผิวธรรมชาติ ที่ได้รับการเพาะปลูกแบบออร์แกนิคอันบริสุทธิ์ปลอดภัยทั้งต่อตัวคุณ และสิ่งแวดล้อมได้แล้วที่เคาน์เตอร์ Neal’s Yard Remedies ชั้นเอ็ม บิวตี้ฮอลล์ พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ และ ชั้นเอ็ม บิวตี้ฮอลล์ ศูนย์การค้าเอ็มโพเรียม และสามารถอัพเดตข้อมูลข่าวสารได้ที่ www.facebook.com/NealsYardRemediesThailand หรือช้อปออนไลน์อย่างมั่นใจได้ที่ www.nealsyardremedies.co.th

 

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้