“Magnolias Ratchadamri Boulevard” ประกาศความเป็นไอโคนิคหนึ่งของราชประสงค์

“Magnolias Ratchadamri Boulevard” ประกาศความเป็นไอโคนิคหนึ่งของราชประสงค์

โครงการแมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด (MRB) เป็นโครงการแบบมิกซ์ยูสระดับซูปเปอร์ลักชัวรี่ มูลค่ากว่า 11,000 ล้านบาท ตั้งอยู่บนทำเลที่ดีที่สุดผืนสุดท้ายบนถนนราชดำริ ผู้พัฒนาโครงการคือ บริษัท แมกโนเลีย ไฟน์เนสท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ภายใต้ บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC) ด้วยตัวโครงการสูง 60 ชั้น บนพื้นที่ 6 ไร่ ประกอบด้วย 3 ส่วน ได้แก่ เรสซิเดนท์ จำนวน 316 ยูนิต ตั้งแต่ชั้น 17 – 54 แบ่งเป็นขนาด 1 ห้องนอน (48 - 60 ตารางเมตร) จำนวน 88 ยูนิต, ขนาด 2 ห้องนอน (72 - 106 ตารางเมตร) จำนวน 220 ยูนิต, ดูเพล็กซ์ เพนท์เฮ้าส์ (250- 360 ตารางเมตร) จำนวน 6 ยูนิต และเพนท์เฮ้าส์ (290 - 300 ตารางเมตร) จำนวน 2 ยูนิต

 

 

 


ภายนอกโดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมการออกแบบชั้นสุดยอด ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจาก “กลีบดอกแมกโนเลีย” ที่ดูสวยงาม อ่อนหวาน หากแต่แฝงไว้ด้วยความเข้มแข็ง หากมองจากมุมสูงลงมา จะเห็นถึงเส้นสายลายโค้งอันอ่อนช้อย ที่วนล้อมไล่เรียงตั้งแต่ปลายด้านบนจรดถึงฐานด้านล่าง เสมือนดอกไม้ที่กำลังค่อยๆ เบ่งบาน เพิ่มความยากและมากคุณค่ากับเทคโนโลยีขั้นสูงสุดในการก่อสร้าง กับรูปทรงโค้งมนของตัวตึก

 

 

 

พร้อมตกแต่งส่วนชายคา (Sunshade) ที่นอกจากจะช่วยป้องกันความร้อน ยังเป็น Façade (ฟาซาด) ประดับตัวอาคาร หากมองไกลๆ จะเหมือนกระจกที่ถูกวางเรียงและจับบิดเป็นเกลียวโอบล้อมตัวตึกอยู่ เมื่อแสงอาทิตย์สาดส่องก็จะเห็นแสงเงาระยิบระยับพาดผ่าน อีกทั้งยังเป็นอาคารประหยัดพลังงาน โดยนำแนวคิดสถาปัตยกรรมของไทยมาประยุกต์ใช้ ซึ่งเหมาะสมกับสภาพอากาศเมืองร้อน ด้วยการนำทิศทางของแสงแดดมาคำนวณในการออกแบบส่วนชายคาหรือ Sunshade ของตัวอาคารอย่างแม่นยำ

 

 

 

 


ส่วนภายในได้รับการออกแบบและตกแต่งอย่างพิถีพิถันในแบบโมเดิร์นคลาสสิก เรียบหรู สง่างาม ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจการตกแต่งสไตล์ English Town Home เน้นโทนสีเบจและขาวเทา ให้รู้สึกนุ่มเบาและสบายตา ไม่ฉูดฉาด เพิ่มความหรูหราด้วยโคมไฟตั้งพื้นคริสตัล เหมาะกับหญิงสาวที่มีบุคลิกหวานซ่อนเปรี้ยว และมีความเป็นตัวของตัวเอง ในขณะที่สไตล์ Elegance Modern จะเล่นโทนสีอ่อนและเข้มสลับกันไป ให้ความรู้สึก เท่ ทันสมัย และลึกลับ สไตล์ของงานเฟอร์นิเจอร์ลอยตัวที่ใช้จะเป็นรูปแบบเรียบๆ แต่มีลูกเล่นดีเทลแฝงอยู่ของวัสดุ ไม่ว่าจะเป็นงานแสตนเลสหรือกระจก

 

 

 


พร้อมติดตั้งชุดครัว Bulthaup แบรนด์ชุดครัวหรูที่มีชื่อเสียงระดับโลกจากประเทศเยอรมนี รวมถึงอ่างล้างจาน FRANKE และชุดครัวคุณภาพสูงจาก Siemens ส่วนของห้องน้ำเลือกใช้เครื่องสุขภัณฑ์ชั้นนำ อาทิ ก๊อกน้ำจากแบรนด์ Dornbracht ซึ่งเป็นท็อปแบรนด์ซึ่งใช้ในโรงแรมระดับไฮเอนด์ชั้นนำทั่วโลก รวมทั้งสุขภัณฑ์ตัวท็อป HANSGROHE ซึ่งออกแบบพิเศษสำหรับโครงการ เช่น อ่างอาบน้ำ KASCH ฯลฯ

 

 

 

 

ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ แมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด เลาจน์ คลับระดับเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับผู้พักอาศัย (Private Residents Club), จุดรับ-ส่งสำหรับบริการจอดรถ (Valet Parking) ห้องสมุดพร้อมวิวสวนแนวโค้ง, ฟิตเนส, ลู่วิ่งออกกำลังกายริมสวนแนวลาด, สระว่ายน้ำ สระเด็ก และส่วนจากุชชี่, ห้องอบไอน้ำและเซาว์น่า พร้อมทั้งระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

 

 

 

 

ปัจจุบันโครงการได้สร้างยอดขายไปเกินกว่า 80% จากจำนวนทั้งหมด 316 ยูนิต ซึ่งเป็นลูกค้าชาวไทย 50% และชาวต่างชาติ 50% โดยส่วนใหญ่เป็นชาวฮ่องกง, สิงคโปร์และไต้หวัน จุดเด่นนอกจากทำเลที่เป็น Top destination ระดับต้นๆ ของเมืองไทยแล้ว ยังได้เปรียบตรง ความเป็นมิกซ์ยูสที่ทันสมัย สามารถตอบสนองทุกความต้องการของผู้พักอาศัย รวมไปถึงความสมบูรณ์แบบด้านสถาปัตยกรรมอันโดดเด่น สิ่งอำนวยความสะดวกที่มีให้อย่างครบครัน สร้างความภาคภูมิใจให้แก่ผู้ครอบครอง ส่วนห้องชุดที่ทางโครงการจะขายต่อไปนั้นเป็นแบบ 2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ 72 – 106 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้นประมาณ 20 ล้านบาท หรือคิดเป็นราคาเริ่มต้นที่ 280,000 บาท/ตารางเมตร โดยส่วนของห้อง Penthouse ทั้งหมด 8 ยูนิต ได้ทำการขายไปแล้ว 4 ยูนิต โครงการคาดว่าจะสามารถปิดการขายทั้งหมดได้ที่ Q2 ปี 2018 ซึ่งจะเปิดให้ชมห้องตัวอย่างอย่างเป็นทางการอีกครั้งในวันที่ 1 ธันวาคม 2017 นี้

 

 


         

นอกจากนี้ภายในพื้นที่ของโครงการแมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด ยังมีโรงแรมวอลดอร์ฟ แอสโทเรีย กรุงเทพ (Waldorf Astoria Bangkok) ซึ่งเป็นแบรนด์ชั้นนำในเครือฮิลตัน ที่มีเอกลักษณ์การบริการแบบ “ทรูวอลดอร์ฟเซอร์วิส” (True Waldorf Service) ประกอบไปด้วยห้องพักและห้องสวีทเพียง 171 ห้อง ด้วยแรงบันดาลใจจากงานศิลปะร่วมสมัยที่มีเอกลักษณ์ของโรงแรม วอลดอร์ฟ แอสโทเรีย นิวยอร์ค ที่รายล้อมอยู่ท่ามกลางความหรูหราของคนในสังคมชั้นสูงมาหลายสมัย แบรนด์ วอลดอร์ฟ แอสโทเรีย จึงมุ่งมั่นที่จะนำเสนอการบริการที่ดีที่สุด เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกในบรรยากาศที่หรูหราและงดงาม

 

 

 

 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้