VATANIKA ส่งแรงบันดาลใจจากฟลอร์เต้นรำ สู่คอลเล็คชั่นล่าสุด Resort Collection 2018

VATANIKA ส่งแรงบันดาลใจจากฟลอร์เต้นรำ สู่คอลเล็คชั่นล่าสุด Resort Collection 2018

ความพลิ้วไหวของคู่เต้นรำ ดึงดูดให้มิอาจละสายตาจากกันและกันได้ เมื่อดนตรีบรรเลงขึ้น ทุกสายตาจับจ้องไปที่ฟลอร์เต้นรำ เหมือนโลกนี้ไม่เหลือใครนอกจากเราสองคน ภาพเหล่านี้ได้ถูกถ่ายทอดออกมาเป็นแรงบันดาลใจในการรังสรรค์คอลเล็คชั่น Resort 2018 โดย วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา ดีไซเนอร์แห่งแบรนด์แฟชั่นชื่อดัง VATANIKA

 

 



“ตั้งแต่เล็ก ๆ แพรเติบโตมาพร้อมเสียงดนตรีและการเต้นรำ เห็นคุณตาคุณยายเต้นรำด้วยกันบนฟลอร์ เป็นภาพที่เห็นท่านทั้งสองมีความสุข และโลกทั้งโลกหยุดหมุน มีเพียงเราสองคน เป็นความทรงจำที่โลดแล่นอยู่ในใจแพรเสมอ” วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา ดีไซเนอร์สุดเปรี้ยวแถวหน้าของไทย กล่าวถึงแรงบันดาลใจในการรังสรรค์คอลเล็คชั่นล่าสุด  

 

 

 


ในครั้งนี้ได้มีการนำซิกเนเจอร์ลุคกลับมาเล่าใหม่และผสมผสานกับซิลูเอต (silhouette) ที่น่าสนใจเฉกเช่นการเคลื่อนไหวของสรีระผู้หญิง ด้วยการนำเอาผ้าและวัสดุที่โมเดิร์นขึ้น เช่น ผ้าตาข่ายจีโอเมทริค เมช (Geometric Mesh), ผ้านีโอพรีน (Neoprene) มาผสมกับวัสดุที่ผู้หญิงนิยมใช้ในการโชว์รูปร่างและซิลูเอตที่สวยงาม เช่น ผ้าไหมซาติน (Silk Satin), ผ้าลูกไม้ฝรั่งเศส และ พู่ไหมทอพิเศษ เพื่อให้เกิดเดรสลุคใหมที่มีกลิ่นไอของความโมเดิร์นและคลาสสิคไว้ด้วยกัน

 

 

 


นอกจากนี้ดีไซเนอร์ก็ยังไม่ลืมที่จะเพิ่มลุค Ready to Wear ที่ผสมผสานความหรูหรา และความเป็นผู้หญิงไว้ด้วยกันอย่างลงตัว เช่น ชุดเพลย์สูทผ้าไหมซาตินสีดำสนิทที่ผ่าด้วยซิปปรับระดับได้ หรือ กางเกงขาม้าทรงทะมัดทะแมง แต่นำมาทำเชือกไขว้ หรือ lace up พร้อมซับด้วยลูกไม้ข้างใต้ สร้างความรู้สึกมัสคูลิน และเฟมินินได้อย่างสมบรูณ์แบบ อีกทั้งยังได้นำเสนอ Kimono Duster ที่นำผ้าตัดกางเกงผู้ชายมาทวิสและเพิ่มลูกเล่นด้วยแพตเทิร์นที่มีซิลูเอตเย้ายวนแบบผู้หญิง ประกอบกับมีความพลิ้วไหวที่ยังคงความเท่ แบบผู้ชายไว้เป็นความคอนทราสกันที่ลงตัว

 

 

 



สำหรับโทนสีที่เลือกใช้ในคอลเล็คชั่นนี้ คือ สีดำ, สีขาว, สีแชมเปญ, สีแดงเลือดนก และ สีน้ำเงิน ที่พร้อมสร้างความดึงดูดใจให้สายตาทุกคู่ไม่อาจละจากคุณ กล่าวได้ว่า “Other dancers may be on the dance floor but all eyes will see only YOU” เป็นการสรุปความหมายของคอลเล็คชั่นนี้ได้อย่างชัดเจนและสวยงาม

 

 


 
เติมเต็มเสน่ห์สุดยวนใจในแบบเฟมินินที่ยังคงความทะมัดทะแมงได้อย่างลงตัวในลุคโมเดิร์น คลาสสิค กับ VATANIKA คอลเล็คชั่น RESORT 2018 ได้แล้ววันนี้ที่ สยามพารากอน ชั้น1 และ เอ็มควอเทียร์ ชั้น 2, เซ็นทรัลชิดลม โซน THAITHAI ชั้น 2 และ VATANIKA Online Store บริการส่งทั่วโลกที่ store.vatanika-design.com 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้