JURLIQUE ACTIVATING WATER ESSENCE เอสเซนส์สูตรเข้มข้นเสริมขั้นตอนการดูแลผิว

JURLIQUE ACTIVATING WATER ESSENCE เอสเซนส์สูตรเข้มข้นเสริมขั้นตอนการดูแลผิว

เจอร์ลีค (Jurlique) ผู้นำด้านสกินแคร์จากธรรมชาติมานานกว่า 30 ปี และเป็นแบรนด์สกินแคร์อันดับหนึ่งในประเทศออสเตรเลีย สร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคน เชื่อมโยงเข้ากับพลังจากธรรมชาติผ่านวัตถุดับจากฟาร์มในบริเวณหุบเขาแอดิเลด ทางตอนใต้ของออสเตรเลีย ได้เปิดตัว Activating Water Essence เอสเซนส์สูตรเข้มข้นที่จะมาเสริมขั้นตอนการดูแลผิวของคุณ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว อีกทั้งยังช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้กับเซรั่มและมอยส์เจอไรเซอร์ คงเหลือไว้ซึ่งผิวที่กระจ่างใส ดูอ่อนเยาว์

 

 



เติมน้ำให้ผิวอย่างล้ำลึกเพื่อผิวที่แข็งแรงและคงความชุ่มชื้นได้อย่างยาวนาน ผสานคุณค่าสารสกัดหลักจากรากมาร์ชเมลโลว์ ด้วยนวัตกรรมไบโอไดนามิก† (biodynamic†) เฉพาะของ Jurlique ที่สามารถกักเก็บขุมพลังจากพืชหลากชนิด ผลลัพธ์ที่ได้คือผู้หญิงกว่า 88% ที่ใช้ Activating Water Essence เป็นประจำต่อเนื่องกัน 14 วัน รู้สึกว่าผิวมีความชุ่มชื้น อิ่มน้ำขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

 

 



คุณค่าสารสกัดจากรากมาร์ชเมลโลว์

เมื่อรากมาร์ชเมลโลว์ได้ผ่านการต้มสกัดแล้ว จะได้เมือกเนื้อเข้มข้นคล้ายน้ำเชื่อม ที่มีคุณสมบัติให้ความชุ่มชื้น เนียนนุ่ม และปรับสมดุลได้เป็นอย่างดี Activating Water Essence ของเราสามารถรักษาสารสกัดที่ได้จากรากมาร์ชเมลโลว์บริสุทธิ์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เผยผิวให้ดูกระจ่างใส นุ่มนวล อิ่มน้ำ ด้วยวิธีนี้เอง ตามวิสัยทัศน์ที่มี คือนำเสนอผลิตภัณฑ์และการเยียวยาจากธรรมชาติเพื่อสุขภาพและความเป็นอยู่ของผู้คนที่ดียิ่งขึ้น

 

 



ขั้นตอนสำคัญในการดูแลผิว

Activating Water Essence คือผลิตภัณฑ์ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว ซึ่งเป็นขึ้นตอนที่นับว่าจำเป็นอย่างมากในการดูแล วิธีการคือสามารถ ใช้ก่อนลงเซรั่ม หรือก่อนใช้ Toner Mists ก็ได้ เอสเซนส์นี้จะช่วย เติ่มความชุ่มชื้น, ปรับสภาพผิว, คืนความมีชีวิตชีวา และยังสามารถช่วยให้ผิวซึมซับคุณค่าการดูแลในทุกๆขึ้นตอนได้อย่างเต็มที่

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้